x close

ดีเจเด็กดี ขับรถชนต้นไม้ ดับคาที่


ดีเจเด็กดี ถิรพัฒน์ รัตนสมบัติ
ดีเจเด็กดี ถิรพัฒน์ รัตนสมบัติ

ดีเจเด็กดี ถิรพัฒน์ รัตนสมบัติ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook คุณ Wasin Suriyawan, Facebook คุณ Djdekdee Thirapat

          เกิดเหตุสุดเศร้า หลังดีเจชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เมื่อวันที่ 3 มกราคม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง จังหวัดเชียงใหม่ รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ทำให้คนขับเสียชีวิต บริเวณถนนวงแหวนรอบกลาง ตำบลสันผีเสื้อ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างของ นายถิรพัฒน์ รัตนสมบัติ หรือ ดีเจเด็กดี อายุ 36 ปี นักจัดรายการสถานีวิทยุกองทัพภาพที่ 3 ส่วนหน้า (FM 101.5 Mhz) ถูกอัดคาพวงมาลัยภายในรถยนต์จนเสียชีวิตคาที่

          สอบสวนทราบว่า ดีเจเด็กดี เพิ่งถอยรถยนต์คันที่ประสบอุบัติเหตุออกมาจากโชว์รูมเพียง 1 สัปดาห์ ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกลับไปเยี่ยมครอบครัวที่จังหวัดลำปาง และขณะที่กำลังจะกลับมาจัดรายการวิทยุที่สถานี ปรากฏว่า รถของ ดีเจเด็กดี เกิดอุบัติเหตุระหว่างทาง รถยนต์เสียหลักแฉลบลงข้างทางทำให้ชนอัดกับต้นไม้อย่างแรง เป็นเหตุให้ ดีเจเด็กดี เสียชีวิตดังกล่าว 

          สำหรับ นายถิรพัฒน์ จัดรายการวิทยุโดยใช้ชื่อว่า ดีเจเด็กดี เรียกได้ว่าเป็นดีเจอีกคนหนึ่งที่มีแฟน ๆ คอยติดตามรับฟังรายการเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ศพของ ดีเจเด็กดี ญาติได้ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเจดีย์หลวงวรวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ . . . ทีมงานกระปุกดอทคอม ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวรัตนสมบัติ กับการจากไปของ ดีเจเด็กดี ด้วยค่ะ และขอให้ดวงวิญญาณของ ดีเจเด็กดี จงไปสู่สุคติค่ะ 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีเจเด็กดี ขับรถชนต้นไม้ ดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2554 เวลา 14:48:36 45,284 อ่าน
TOP