x close

ทักษิณ ชินวัตร ทวีตอวยพรตรุษจีน บอกแฟนคลับพบกันเร็ว ๆ นี้

ทักษิณ ชินวัตร

ทักษิณ ชินวัตร


เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม


          เมื่อวันที่ 25 มกราคม เวลาประมาณ 13.00 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ทวีตข้อความเป็นภาษาอังกฤษ 3 ข้อความ หลังจากไม่ได้ทวีตมาเป็นเวลานาน โดยข้อความแรกทวีตว่า "I miss Thailand I miss everyone there especially my family and all my supporters who always think of me and support me regardless, see u soon"  ข้อความที่ 2 คือ "ust before the end of January, about to Febuary, may I take this opportunity to wish all of you a happiness, success and prosperity in 2011"

          และข้อความสุดท้าย "I hope both International and Chinese New Year will bring Thailand a good reconciliation for unity, peaceful and prosperity to all Thais." แปลเป็นไทยว่า "ผมคิดถึงประเทศไทยคิดถึงทุกคน โดยเฉพาะครอบครัว และผู้สนับสนุนผมทุกคนที่คิดถึงผม และสนับสนุนผมตลอดเวลา ซึ่งจะพบกันเร็วๆ นี้ ผมขอถือโอกาสระหว่างปลายเดือนมกราคมถึงกุมภาพันธ์เพื่ออวยพรทุกคนให้มีความสุข ประสบความสำเร็จ และขอให้ร่ำรวยตลอดปี 2011 นี้ ผมหวังว่าทั้งปีใหม่และตรุษจีนจะนำความปรองดองและสมานฉันท์มาสู่ประเทศ และนำสันติสุขและความร่ำรวยมาสู่คนไทยทุกคน

          นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังทวีตข้อความถึง น.ส.พินทองทา และน.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวทั้งสองคน โดยระบุให้ดูแลตัวเอง และได้ส่งความปรารถนาดีไปยังคุณหญิงพจมาณ ชินวัตร อดีตภริยา    


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ ชินวัตร ทวีตอวยพรตรุษจีน บอกแฟนคลับพบกันเร็ว ๆ นี้ อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2554 เวลา 16:44:09 5,873 อ่าน
TOP