x close

เรื่องราวชีวิตของ ด.ญ.นวียา ผู้ชายครับผม













ด.ญ.นวียา ดวงจันทร์



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคนค้นฅน

          "คนเราไม่สามารถเลือกเกิดได้" เป็นสัจธรรมที่ทุกคนต้องยอมรับ แต่ใช่ว่าเราจะก้มหน้ายอมรับกับโชคชะตาที่ฟ้ากำหนดให้เพียงอย่างเดียว เพราะเราสามารถเลือกกำหนดทางเดิน และอนาคตของชีวิตเราเองได้ และนี่ก็คืออีกหนึ่งเรื่องราวที่สะท้อนให้เห็นสัจธรรมชีวิตข้อนี้ได้เป็นอย่างดี

          ณ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ มีครอบครัวหนึ่งที่ต้องต่อสู้กับโชคชะตาที่ฟ้ากลั่นแกล้งหรืออย่างไรไม่ทราบได้ เมื่อ น้องกิ่ง หรือ นวียา ดวงจันทร์ คลอดออกมาจากท้องแม่โดยมีอวัยวะเพศที่มีทั้งเพศหญิง และชายในบริเวณเดียวกัน!!!

          ความประหลาดใจเกิดขึ้นในทันที หลังจากน้องกิ่งลืมตาดูโลกได้เพียงวินาทีแรก ก่อนที่แพทย์จะได้ตรวจร่างกายน้องกิ่งอย่างละเอียด และพบว่า เกิดจากความผิดปกติของฮอร์โมน ก่อนจะลงความเห็นว่า ทารกน้อยคนนี้เป็น "เพศหญิง" นี่จึงเป็นที่มาของคำนำหน้าชื่อในใบเกิดว่า "ด.ญ.นวียา ดวงจันทร์" ลูกสาวคนสุดท้องของครอบครัวดวงจันทร์ โดยน้องกิ่งมีพี่ชายและพี่สาวอีก 2 คน

          น้องกิ่ง หรือ ด.ญ.นวียา กลายเป็นแก้วตาดวงใจของบ้าน ในฐานะน้องสาวคนเล็ก เธอค่อย ๆ เติบโตขึ้นตามกาลเวลาที่ผ่านไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งวันนี้น้องกิ่งอายุได้ 13 ปี กำลังย่างเข้าสู่วัยรุ่น แต่ทว่า เธอกลับมีสรีระที่ผิดแผกไปจาก "เพศหญิง" อย่างสิ้นเชิง ร่างกายของน้องกิ่งไม่มีหน้าอกเหมือนสาววัยรุ่น แต่กลับมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรง อกผายไหล่ผึ่งอย่างชายชาตรี เริ่มมีหนวดอ่อน ๆ ขึ้นที่ริมฝีปาก เสียงแตกห้าวเช่นเดียวกับเพื่อนผู้ชายคนอื่น ๆ ซึ่งเป็นสัญญาณที่บอกว่า เธอกำลังแตกเนื้อหนุ่มแทนที่จะกลายเป็นสาวเต็มวัยเสียแล้ว

          อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า ร่างกายของน้องกิ่งจะดูละม้ายคล้ายเพศชายมากกว่าเพศหญิง แต่ทุก ๆ วัน น้องกิ่งก็ยังคงหยิบกระโปรงนักเรียนมานุ่งไปโรงเรียน และใช้คำว่า ด.ญ.นำหน้าชื่ออยู่เหมือนเดิม ซึ่งในวันนี้ดูจะขัดแย้งกับสภาพร่างกายของน้องกิ่งไปเสียแล้ว

          จนถึงวันนี้ ยังคงมีคำถามมากมายเกิดขึ้นในใจของน้องกิ่ง ยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ ความสับสนก็ยิ่งประดังเข้ามาหาเด็กน้อยคนนี้มากขึ้น ๆ แล้วอนาคตเธอจะทำเช่นไร เมื่อชีวิตของเด็กคนหนึ่งที่มีสรีระ ร่างกายเยี่ยงชายชาตรี แต่กลับต้องเติบโตอยู่ในสถานภาพเด็กหญิง และมีอวัยวะเพศหญิง ซึ่งดูเหมือนว่า เธอจะไม่มีทางเลือกใด ๆ เลย

          เรื่องราวชะตาชีวิตที่แสนจะเป็นตลกร้ายที่ขำไม่ออกของเด็กน้อยวัย 13 ปี จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามเรื่องราวต่อได้ในรายการ "คน ค้น คน" วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.25 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี




 คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่ค่ะ 




ขอขอบคุณข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องราวชีวิตของ ด.ญ.นวียา ผู้ชายครับผม อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2554 เวลา 17:46:19 121,147 อ่าน
TOP