x close

แดงเดือด! ธิดา กร้าว ชี้หน้าด่า สุรชัย ไม่เป็นลูกผู้ชาย




นายสุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์
นายสุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก redsiam.info

            สุรชัย ติง ธิดา แสดงออกชัดมากเกินไป ไม่เหมาะเป็นผู้นำ ย้ำจุดยืนของกลุ่มแดงสยามปลูกฝังแนวคิดของการปฏิวัติสังคม  เผยกลุ่มแดงทั้งแผ่นดิน เริ่มตบเท้าเข้าร่วมแนวคิดดังกล่าว

            นายสุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์ (แซ่ด่าน) ได้ออกมากล่าวถึงเหตุการณ์ที่มีการร่วมคนเสื้อแดงที่วัดบางบำหรุ ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่่ผ่านมาว่า หลังจากที่นางธิดา ถาวรเศรษฐ ได้ขึ้นปราศรัยบนเวทีเรียบร้อย ก็ได้เดินสวนกับตน ตนจึงยกมือไหว้ ทั้งที่นางธิดามีอายุอ่อนกว่าตน แต่กลับโดนยกมือไล่และชี้หน้าด่าตนว่า "ไม่เป็นลูกผู้ชาย" ทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในกลุ่มเสื้อแดงว่า เกิดเหตุอะไรขึ้น ซึ่งตนอยากจะบอกว่า นางธิดา เก็บอาการไม่อยู่ แสดงออกมากเกินไป และไม่สามารถจะเป็นผู้นำได้

           ทั้งนี้ นายสุรชัย ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า กลุ่มแดงทั้งแผ่นดินในทุกวันนี้ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่สามารถแยกออกจากพรรคเพื่อไทยได้ ตอนนี้ก็หวังแค่การเลือกตั้งครั้งต่อไปเท่านั้น ซึ่งแตกต่างกับกลุ่มแดงสยามที่ต้องการจะปฏิรูปชัดเจน โดยไม่หวังในเรื่องของการเลือกตั้ง โดยจะค่อย ๆ ปลูกฝังแนวคิดของการปฏิวัติสังคม ซึ่งจะเน้นภาคเหนือและภาคอีสานเป็นหลัก อีกทั้งทางด้านกลุ่มแดงทั้งแผ่นดิน หลายคนที่สนใจในแนวทางกลุ่มแดงสยามมากขึ้น 

           พร้อมกันนี้ นายสุรชัย ยังได้กล่าวอีกว่า ในอดีตตนไม่เคยออกมามอบตัวเลย แต่คราวนี้ตนที่ได้ชื่อว่าเป็นกรรมการระดับหัวหน้าเขตงาน เป็นผู้นำของพี่ ๆ น้อง ๆ หลายเขต ออกมามอบตัว อย่างนี้ยังไม่เรียกว่าลูกผู้ชายอีกหรอ 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แดงเดือด! ธิดา กร้าว ชี้หน้าด่า สุรชัย ไม่เป็นลูกผู้ชาย อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 15:43:57 21,484 อ่าน
TOP