x close

เก้า เคลียร์ชัด! ไม่ได้เมาในชุดนักเรียน

เก้า จิรายุ

เก้า จิรายุ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอมคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก GTH

          งานเข้าตลอด..สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตอย่างหนุ่ม เก้า จิรายุ  ละอองมณี ที่จู่ ๆ ก็มีภาพของหนุ่มเก้าในชุดนักเรียนกำลังเมามายกับผองเพื่อน ในงานเลี้ยง ทำให้ใครหลาย ๆ คนต่างวิพากษ์วิจารณ์กันใหญ่ว่า หนุ่มเก้าทำตัวไม่เหมาะสม งานนี้เดือดร้อนถึงเจ้าตัวที่ต้องออกมาเคลียร์...เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันดีกว่าค่ะ
            
          โดยนักแสดงหนุ่ม เก้า จิรายุ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ภาพที่ตนใช่ชุดนักเรียนแล้วเมาที่งานเลี้ยงงานหนึ่งนั้น ตนอยากจะบอกว่า ไม่เป็นความจริงแน่นอน งานเลี้ยงดังกล่าวเป็นงานประจำปีของค่ายจีทีเอช ที่จัดเลี้ยงกันทุกปี โดยคอนเซ็ปàคอนเซ็ปต์ในปีนี้เป็นแนว แบ็ค ทู สคูล (back to school) ซึ่งทุกคนในงานจะต้องใส่ชุดนักเรียน พี่ ๆ บางคนก็แต่งตัวเป็นคุณครู ก็สนุกสนานเฮฮากันไป และวันนั้นตนก็ไม่ได้เมาตามที่เป็นภาพ แต่เป็นเพราะลักษณะหน้าตาของตนที่ออกจะมึน ๆ ตลอดเวลาอยู่แล้วมากกว่า

          ทั้งนี้ตนไม่อยากให้คนอื่นคิดว่าเมา และอีกอย่างทางค่ายก็จัดปาร์ตี้ลักษณะนี้ทุกปี เน้นสนุกสนานเฮฮามากกว่า ไม่มีใครเมาเละเทะเลย เพราะผู้ใหญ่อยู่เยอะ อีกอย่างคุณแม่ตนก็ไปด้วย  ส่วนภาพถ่ายนั้นก็ไม่ได้มีอะไรเสียหาย ตนไม่ได้ทำตัวไม่ดี ภาพนั้นเป็นเพียงภาพเข้าใจผิดเท่านั้น ไม่มีผู้ใหญ่เรียกไปเตือนแน่นอนครับ

          เอ้า...หนุ่มเก้า เคลียร์ดังฟังชัดอย่างนี้  หลาย ๆ คนคงจะโล่งอก ที่หนุ่มเก้ายังเป็นเด็กน่ารัก ไม่ทำตัวเสียหายใช่ไหมจ๊ะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก้า เคลียร์ชัด! ไม่ได้เมาในชุดนักเรียน โพสต์เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 13:33:26 2,674 อ่าน
TOP