x close

เลื่อนยศ ส.อ.ธนากร พูลเพิ่ม เป็นพันตรี




 สิบเอกธนกร พูลเพิ่ม
สิบเอกธนกร พูลเพิ่ม


สิบเอกธนกร พูลเพิ่ม
สิบเอกธนกร พูลเพิ่ม


สิบเอกธนกร พูลเพิ่ม
สิบเอกธนกร พูลเพิ่ม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  รายการเรื่องเล่าเช้านี้


           จากกรณีที่มีการปะทะกันระหว่างทหารไทยและทหารกัมพูชา ในบริเวณ  อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ   เมื่อคืนวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ สิบเอกธนากร พูลเพิ่ม อายุ 30 ปี สังกัด ฉก.ทพ.23 ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เนื่องจากถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณศีรษะ ก่อนจะเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

           เบื้องต้น ทางครอบครัวได้นำเอาศพของ  สิบเอกธนากร พูลเพิ่ม  กลับไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดโนนไหล ต.เสียว อ.เบญจลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ตั้งแต่วันที่ 9-11 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น. และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16.00 น. ทั้งนี้ กองทัพบก ยังมอบเงินช่วยเหลือครอบครัว พร้อมปูนบำเหน็จพิเศษ 9 ขั้น จากสิบเอกให้เป็นยศพันตรี

           ทางด้านนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และคณะ ได้เดินทางไปเคารพศพ สิบเอกธนกร พูลเพิ่ม ซึ่งเสียชีวิตเนื่องจากการปะทะกันระหว่างทหารไทยและทหารกัมพูชา เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2554  โดยเกิดการปะทะกันที่บริเวณผามออิแดง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ โดยมีบรรดานายทหารและเพื่อนทหาร พ่อแม่ญาติพี่น้องของ สิบเอกธนากร พูลเพิ่ม มาร่วมพิธีจำนวนมาก

          ทางด้าน น.ส.ธันญาภัทร ชนินทร์วลัย อายุ 31 ปี ภรรยาของสิบเอกธนกร พูลเพิ่ม ได้ออกมากล่าวว่า ตนเสียใจเป็นอย่างมาต่อการจากไปของสามี แต่ตนก็ภูมิใจที่เขาเป็นวีรบุรุษที่พลีชีพเพื่อชาติ และทางด้านข้าราชการต้นสังกัดมีการพิจารณาเลื่อนยศจากสิบเอกให้เป็นยศพันตรี 

          
ทางทีมงานกระปุกดอทคอมขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยให้กับ  สิบเอกธนากร พูลเพิ่ม  ทหารไทยที่เสียสละชีวิตเพื่อชาติ ขอให้ดวงวิญญาณของท่านจงไปสู่สุคติด้วยเทอญ



          
ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลื่อนยศ ส.อ.ธนากร พูลเพิ่ม เป็นพันตรี อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 16:59:48 35,408 อ่าน
TOP