x close

เครื่องเล่นวิญญาณหลอน ต้องย้ายที่หลังคนงานเห็นผี





เครื่องเล่นวิญญาณหลอน ต้องย้ายที่หลังคนงานเห็นผี (ไทยโพสต์)


            สวนสนุกแห่งหนึ่งในเมืองเซอร์เรย์ต้องรีบย้ายเครื่องเล่นสตอร์มเซิร์จตัว ใหม่ไปสร้างยังจุดอื่น ภายหลังคนงานพานพบประสบการณ์ขนหัวลุก

            ผู้บริหาร สวนสนุกธอร์ปพาร์กต้องอัญเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจจับวิญญาณมาทดสอบหาคำ ตอบว่า เหตุใดคนงานก่อสร้างเครื่องเล่นสไลด์น้ำวนจึงได้พบกับเรื่องราวประหลาดหลายครั้งหลายครา ทั้งรูปร่างที่ดูเหมือนนักบวชไร้หัว วัตถุที่เคลื่อนไหวได้เอง และคนงานหลายคนบอกว่ารู้สึกเหมือนมีคนยืนจ้องข้ามหัวไหล่และรู้สึกเย็นวูบ อย่างปุบปับ

            ทีมงานตรวจสอบพบว่า ที่ตั้งของเครื่องเล่นสตอร์มเซิร์จตัวนี้ตั้งอยู่บนหลุมฝังศพโบราณ และการก่อสร้างอาจไปรบกวนเจ้าของที่ดั้งเดิม "ผลลัพธ์ ปรากฏทันทีเลย ทั้งดวงแก้ว วิญญาณในภาพถ่าย และผีถ้วยแก้วที่มีพลังรุนแรงที่สุดรอบสถานที่ก่อสร้างสตอร์มเซิร์จ" จิม อาร์โนลด์ ผู้เชี่ยวชาญด้านวิญญาณ กล่าว

           "ผลที่ได้ชัดเจนเสียจนเราอธิบายได้แค่เหตุผลเดียวว่า หลุมศพโบราณหรือเจ้าของที่ถูกรบกวนจนทำให้เกิดเรื่องราวเหนือธรรมชาติขึ้น" ฟังดังนั้น ผู้จัดการจึงตัดสินใจย้ายเครื่องเล่นตัวนี้ไปสร้าง ณ จุดอื่นของสวนสนุก แล้วได้เรียกหน่วยนิติวิทยาศาสตร์มาตรวจสอบเพิ่มเติมด้วย จุดเดิมที่เครื่องเล่นความสูง 20 เมตรตัวนี้ตั้งอยู่นั้นเป็นที่ที่ชาวบ้านเรียกขานว่าทางเดินพระ ทางเท้าเก่าแก่เส้นนี้เชื่อมระหว่างซากปรักหักพังของวัดเชิร์ตซีย์กับโบสถ์ ธอร์ปเมื่อปี ค.ศ.666


ขอขอบคุณข้อมูลจาก


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เครื่องเล่นวิญญาณหลอน ต้องย้ายที่หลังคนงานเห็นผี อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 17:49:51 16,397 อ่าน
TOP