x close

สาวขี้เมาใช้ส้นสูงตบหน้าแม่ลูกหนึ่งจนตาบอด

หญิงถูกทำร้าย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


           เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เอมี่ สมิธ สาวอังกฤษวัย 17 ปี ถูกจับกุมข้อหาใช้รองเท้าส้นสูงตบหน้าคุณแม่ลูกหนึ่งจนตาบอด หลังจากดื่มเหล้าจนเมาที่ผับแห่งหนึ่งในเมืองลิเวอร์พูล

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2009 ขณะที่ เอมี่ สมิธ กำลังดื่มเหล้าอยู่ในผับ และอยู่ในอาการเมาไม่ได้สติ แล้วจู่ ๆ เธอก็จับหญิงวัย 34 ปีคนหนึ่ง กดลงที่พื้น ก่อนใช้รองเท้าส้นเข็มตบหน้าหญิงคนดังกล่าว 2 ครั้ง โดยส้นรองเท้าไปปักเข้าที่ตาพอดี ทำให้หญิงเคราะห์ร้ายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และต้องกลายเป็นคนตาบอดข้างเดียวตั้งแต่นั้นมา

          จากเหตุการณ์สุดโหดที่เกิดขึ้นนี้ โจแอนน์ บราวน์ คุณแม่ลูกหนึ่งวัย 34 ปี ผู้เคราะห์ร้าย ได้เปิดเผยว่า วันนั้น เอมี่ สมิธ เมามาก แอลกอฮอล์ได้เปลี่ยนเธอคลั่งราวกับสัตว์ร้ายไปเลย แม้ว่าเธอจะอายุเพียง 17 ปี ซึ่งเด็กเกินไปสำหรับการดื่มเหล้าก็ตาม และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้กลายเป็นฝันร้ายของ โจแอนน์ บราวน์ มานับตั้งแต่วันนั้น ทุก ๆ อย่างเปลี่ยนไปหมด ตั้งแต่เธอถูกทำร้ายจนตาบอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับคนรักที่ต้องจบลงหลังจากนั้น เมื่อเธอไม่มีอะไรน่าดึงดูดเหมือนเดิมอีกต่อไป ความฝันที่อยากจะมีใครสักคนอยู่เคียงคู่ตลอดชีวิต บัดนี้เหมือนกับจะเลือนลางหายไป เพราะคงไม่มีใครต้องการเธอเหมือนเดิมแล้ว เธอจึงกลายเป็นผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวด โดยเฉพาะทุกครั้งที่เธอส่องกระจก และมองเห็นดวงตาทั้งคู่ของเธอ เธอก็จะเห็นรอยแผลที่มันจะไม่มีวันลบเลือนไปเลยตลอดชีวิต ซึ่งมันก็เฝ้าย้ำชัดให้มองเห็นฝันร้ายในวันนั้นอยู่ตลอดเวลา

          ส่วนทางด้าน เอมี่ สมิธ หญิงสาวขี้เมาผู้เป็นต้นเหตุเรื่องราวทั้งหมด ขณะนี้ได้ถูกจับกุมและถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 33 เดือน ซึ่ง โจแอนน์ บราวน์ ก็เปิดเผยว่า ดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าใจเธอและติดตามตัว เอมี่ สมิธ มาดำเนินคดีในที่สุด ขณะที่ เอียน ทริกเกอร์ ผู้ตัดสินคดีนี้ ได้เปิดเผยว่า นี่เป็นผลกระทบที่เกิดจากฤทธิ์ของแอลกอฮอล์อย่างเห็นได้ชัด มันสามารถเปลี่ยนคนคนหนึ่งให้กลายเป็นอีกคนได้อย่างไม่น่าเชื่อ ขณะที่เจ้าตัวก็ไม่รู้ตัวในสิ่งที่กระทำลงไปเลยแม้แต่น้อย และมันก็สร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และอาจสร้างรอยแผลให้กับผู้อื่นไปตลอดชีวิต ดังที่โจแอนน์ บราวน์ ได้ออกมาเปิดเผยไปแล้ว ขณะเดียวกัน คดีดังกล่าวได้ทำให้หลายฝ่ายตระหนักถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการดื่มแอลกอฮอล์มากขึ้น และหาทางควบคุมกันมากขึ้นต่อไป



  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขี้เมาใช้ส้นสูงตบหน้าแม่ลูกหนึ่งจนตาบอด อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 14:02:45 28,843 อ่าน
TOP