x close

ทนายแดงยื่นประกัน 7 แกนนำ คนละ 6 แสน



ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ

ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ

เหวง

 

เหวง โตจิราการ

ธิดา ถาวรเศรษฐ์
ธิดา ถาวรเศรษฐ



ทนายแดงยื่นประกัน7แกนนำ คนละ6แสน  (ไอเอ็นเอ็น)
  
        ประธาน นปช. พร้อมทนาย ยื่นขอประกันตัว 7 แกนนำ โดยวางหลักทรัพย์ คนละ 6 แสน อ้าง คดีเหมือนกับ พธม. ที่ศาลให้ประกันตัว ก่อนหน้านี้

        นางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธานแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. พร้อมด้วย นายนรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ นายกสมาคมทนายความแห่งประเทศไทย นำคำร้องขอยื่นประกันตัว นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ,น.พ.เหวง โตจิราการ , นายก่อแก้ว พิกุลทอง , นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไทย , นายนิสิต สินธุไพร และ นายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก แกนนำ นปช. ทั้ง 7 คน จำเลยในคดีก่อการร้าย โดยนำหลักทรัพย์เป็นเงินสด คนละ 600,000 บาท มายื่นขอประกันตัวแกนนำทั้ง 7 คน

        โดยเหตุผลที่ยื่นใช้ประกันตัวในครั้งนี้ จะนำคดีของกลุ่มพันธมิตรฯ มาเปรียบเทียบ อย่างเช่นกรณีที่ ศาลให้ประกันตัว นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ ผู้ต้องหาในคดีก่อการร้าย ทั้งที่มีข้อหาเดียวกันและพฤติการณ์เดียวกัน แต่ศาลกับให้ประกันตัว นายไชยวัฒน์ แต่เหตุใดจึงไม่ให้ประกันตัว 7 แกนนำ นปช. 

        ทั้งนี้ ทีมทนายความ เชื่อว่า จะได้รับความเมตตาจากศาลในการพิจารณาให้ประกันตัว รวมถึง ความเมตตาจาก อธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญา ที่ได้มีการยื่นคำร้องขอความเป็นธรรมไว้แล้วก่อน 
 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายแดงยื่นประกัน 7 แกนนำ คนละ 6 แสน อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 14:54:05 6,313 อ่าน
TOP