x close

รปภ.ผับโหด! แทง 2 หนุ่มดับ ญาติโวยตำรวจยืนดูไม่ช่วย


แทง




รปภ.ผับสุดโหด สนับมือติดมีด แทง2หนุ่มดับ โวยตร.ยืนดู! (ไทยโพสต์)
   
             ผับโหดโผล่อีกแล้ว นักเที่ยว 2 กลุ่มเกิดเหตุวิวาทกันที่ลานจอดรถ "สมูธผับ" ย่านฝั่งธนฯ การ์ดของร้านผสมโรงใช้สนับติดมีดแทงอีกฝ่ายตาย 2 ศพ ญาติเตรียมร้องเรียนผู้ใหญ่ ตำรวจยืนดูตำตากลับไม่ช่วย

             เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เกิดเหตุตะลุมบอนกันที่ลานจอดรถของสถานบันเทิงสมูธผับ ริมถนนเพชรเกษม แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. เป็นเหตุให้นายเชิดศักดิ์ หรือโอ๋ รักท้วม อายุ 31 ปี และนายอัครภณ หรือต้น ไทยอาจ อายุ 29 ปี ถูกคนร้ายใช้สนับมือติดมีดแทงเสียชีวิต

             นายสมพงศ์ มาบัณฑิต อายุ 39 ปี มีศักดิ์เป็นอาของนายเชิดศักดิ์ เปิดเผยระหว่างไปรับศพในช่วงบ่ายวันเดียวกันว่า ก่อนเกิดเหตุนายเชิดศักดิ์กับเพื่อน ๆ กินเลี้ยงฉลองงานวันเกิดของน้องชายนายอัครภณ ผู้ตายอีกคน อยู่แถวบ้านพัก จากนั้นได้เดินทางไปดื่มกันต่อที่สมูธผับ เพราะทราบว่าเปิดให้บริการเกินเวลา ระหว่างที่หลานชายและเพื่อน ๆ กำลังจะเดินทางกลับบ้าน เกิดมีเรื่องกับคนในร้าน

             ซึ่งระหว่างที่เกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายกับคู่กรณี ปรากฏตำรวจซึ่งอยู่ในจุดเกิดเหตุไม่ยอมช่วยอะไร แถมยังทำตัวเป็นอุปสรรคในการนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ซึ่งจะได้ร้องเรียนต่อนายตำรวจระดับสูงให้สอบสวนเอาผิดผู้ที่ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

             ด้านนางมยุรี ไทยอาจ อายุ 52 ปี มารดาของนายอัครภณ กล่าวว่า ผู้ตายทั้ง 2 คนเป็นเพื่อนรักกัน ที่ผ่านมาเคยมีปัญหาเฉียดตายร่วมกันอยู่หลายครั้ง ทั้งปัญหาประสบอุบัติเหตุและเผชิญเหตุทะเลาะวิวาท

             ขณะที่ พ.ต.อ.มานะ กลัดเข็มเพชร ผกก.สน.หนองค้างพลู กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ผับปิดให้บริการแล้ว อีกทั้งไม่ได้เกิดขึ้นภายในร้าน แต่เป็นลานจอดรถโล่ง ๆ ด้านหลังร้าน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานจนทราบว่า คนร้ายที่แทงผู้ตายเป็นการ์ดของทางร้าน ชื่อเล่นว่า "จ๊าบ" เพิ่งจะมาทำงานที่ร้านแทนคนเก่าที่ลาป่วย โดยก่อนเกิดเหตุกลุ่มการ์ดทั้งหมด กำลังจะกลับบ้าน แต่เห็นกลุ่มผู้ตายมีเรื่องกับแขกอีกกลุ่มหนึ่งจึงพยายามเข้าไปห้าม ทำให้เกิดการชุลมุนกัน การ์ดของร้านให้การว่า ถูกกลุ่มคนตายทำร้ายทั้งที่จะเข้าไปห้าม จึงตะลุมบอนกันอยู่พักใหญ่ กระทั่งเจ้าหน้าที่สายตรวจ 2 นายเข้ามาระงับเหตุ แต่ไม่สามารถห้ามได้ เนื่องจากแต่ละฝ่ายมีจำนวนมาก จึงทำให้ผู้ตายถูกการ์ดที่ชื่อจ๊าบใช้สนับมือติดใบมีดแทงเข้าจุดสำคัญเสีย ชีวิต 2 ศพ ก่อนที่มือมีดจะหลบหนีไป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รปภ.ผับโหด! แทง 2 หนุ่มดับ ญาติโวยตำรวจยืนดูไม่ช่วย อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 11:42:38 17,859 อ่าน
TOP