x close

ฮ่องกงปักป้ายห้ามมีเซ็กส์หน้าป่าช้า



ป้ายห้ามมีเพศสัมพันธ์
ป้ายห้ามมีเพศสัมพันธ์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก hongkietown.com


          เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชาวบ้านอ่าวชิงสุ่ยวาน ของฮ่องกง ปักป้ายห้ามมีเพศสัมพันธ์หน้าป่าช้าบริเวณอ่าว  หลังพบมีคู่รักมาจอดรถบรรเลงเพลงรักเกือบทุกคืน

          รายงานระบุว่า พื้นที่บริเวณดังกล่าว เป็นหลุมฝังศพบรรพบุรุษของชาวบ้าน ซึ่งบรรยากาศก็วังเวงและเงียบสงบ อีกทั้งยังปลอดผู้คนอีกด้วย คู่รักวัยคะนองหลายคู่จึงมักจะใช้พื้นที่ดังกล่าวเป็นที่จอดรถเพื่อมีเพศสัมพันธ์กันในรถ บางคู่มีเพศสัมพันธ์กันกลางป่าเลยก็มี ซึ่งถึงแม้ว่าพื้นที่บริเวณนั้นจะไม่มีผู้คนพลุกพล่าน และไม่ค่อยมีใครผ่านในยามวิกาล แต่ชาวบ้านก็บอกว่า ควรอายผีสางเทวดาบ้าง เพราะอย่างไรพื้นที่บริเวณนั้นก็เป็นพื้นที่สาธารณะอยู่ดี

          ชาวบ้านบอกว่า ในพื้นที่แถบนี้ จะมีชายหญิงมาจอดรถปฏิบัติกิจกรรมรักกันได้แทบทุกวัน วันละคันสองคัน จนผู้คนที่สัญจรผ่านบริเวณนี้ตอนใกล้ค่ำ รู้สึกเอือมระอากับพฤติกรรมดังกล่าว ในที่สุดชาวบ้านถึงกับอดรนทนไม่ไหว ต้องนำป้าย "No Dogging" หรือ "ห้ามมีเซ็กส์ในที่สาธารณะ" มาปักไว้ พร้อมระบุว่า "อย่ามาทำบัดสีบัดเถลิงต่อหน้าหลุมฝังศพบรรพบุรุษ อายผีสางเทวดาเสียบ้าง พวกเขารู้เห็นการกระทำทั้งหมดและคุณก็จะต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ทำลงไป"

          งานนี้ ก็เลยพอลดจำนวนคู่รักวัยคะนองลงได้บ้าง แต่ก็ไม่รู้ว่าลับสายตาชาวบ้าน ในยามวิกาลที่ชาวบ้านนอนหลับกันหมดแล้ว จะมีคู่รักคู่ไหนยังฝ่าฝืนกฎอยู่อีกหรือเปล่า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮ่องกงปักป้ายห้ามมีเซ็กส์หน้าป่าช้า อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 15:36:52 18,128 อ่าน
TOP