x close

คุณยาย วัย 66 ปี เสียชีวิตแล้ว หลังคิดสั้นวางยายกครัว



นางบุญช่วย - นายเหรียญ เปรมศรี

นางบุญช่วย - นายเหรียญ เปรมศรี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          จากเหตุการณ์ชวนสลด!  หลังคุณยายวัย 66 ปี ตัดสินใจซื้อยาฆ่าแมลงมาคลุกกับข้าว หวังจบชีวิตทั้งครอบครัว หลังเครียดเรื่องหนี้ค้ำประกันนอกระบบ  เมื่อวานนี้ (6 มีนาคม)  ล่าสุด คุณยาย ได้เสียชีวิตลงแล้ว

           ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (7 มีนาคม)  แพทย์โรงพยาบาลอ่างทอง ซึ่งทำการรักษานางบุญช่วย เปรมศรี อายุ 66 ปี และ นายเหรียญ เปรมศรี อายุ 70 ปี ชาวอ่างทอง ได้ออกมาแจ้งกับญาติ ๆ ของนางบุญช่วย ว่า นางบุญช่วย ได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ในขณะที่อาการของนายเหรียญ ยังไม่ดีขึ้น แพทย์ต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ญาติ ๆ และชาวบ้านที่รู้จักครอบครัวนางบุญช่วย ได้ทราบข่าว ต่างก็ตกอยู่ในอาการเศร้าสลดไปตาม ๆ กัน ทั้งนี้ญาติ ๆ ได้ช่วยกันเตรียมงานรดน้ำศพของนางบุญช่วย และสำหรับงานสวดอภิธรรมศพนั้น อาจต้องรอให้ นางมะลิ โรเดิ้น ลูกสาวของนางบุญช่วย ที่กำลังเดินทางมาจากประเทศเยอรมัน ซึ่งจะะมาถึงในคืนนี้ เป็นผู้ตัดสินใจอีกครั้ง

           ด้าน นายสรพงษ์ อิ่มเกษม อายุ 33 ปีหลานของนางบุญช่วย กล่าวว่า  สาเหตุที่ทำให้นางบุญช่วย ตัดสินใจฆ่าตัวตายน่าจะมาจากความเครียดที่ต้องถูกเจ้าหนี้มาทวงเงินทุก ๆ วัน จนเป็นเหตุให้คิดสั้น และเหตุผลที่นางบุญช่วยผสมยาใส่ในกับข้าวให้ตาและหลานชายอีกคน ซึ่งสติไม่สมประกอบทานนั้น เนื่องจากเป็นห่วงว่าหากตนเองตายไป จะไม่มีคนดูแลตา กับหลานชาย

            ขณะที่ นางปณิสตา กูลพิมาย ที่นางบุญช่วย ได้ไปค้ำประกันเงินกู้ให้นั้น  ได้โทรศัพท์มาบอกกับญาติ ๆ ว่า จะเดินทางมางานศพเพื่อกราบขอขมาที่หนีหนี้ไป และปล่อยให้นางบุญช่วยรับใช้หนี้ทั้งหมด จนทำให้นางบุญช่วยคิดสั้นฆ่าตัวตาย เพื่อยุติปัญหาทั้งหมด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณยาย วัย 66 ปี เสียชีวิตแล้ว หลังคิดสั้นวางยายกครัว อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2554 เวลา 10:27:48 19,459 อ่าน
TOP