x close

ไมร่า มณีภัสสร คว้าชัย Thailand's got talent






ไมร่า มณีภัสสร

ไมร่า มณีภัสสร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก thailandsgottalent.tv, facebook.com, youtube.com

          สาวน้อยเสียงใส ไมร่า-มณีภัสสร กวาดคะแนนโหวตสูงสุด คว้าชัย Thailand's got talent รับเละรางวัล 10 ล้านบาท

          หลังจากขับเคี่ยวกันมาหลายเดือน ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2554 ก็ถึงคราวได้ผู้ชนะเลิศ เวทีการประกวดความสามารถ Thailand's got talent โดยมี 12 ทีม ที่สามารถผ่านเข้ามาโชว์ความสามารถในรอบสุดท้าย ประกอบด้วย...

          TG01 Swan Team กลุ่มนักเต้นที่ทำให้ทุกคนเชื่อว่าพวกเขาบินได้
          TG02 วุ้นเส้น-ปาจรีย์ วรภัณฑ์พิศิษฎ์ หญิงสาวผู้ใช้เสาเป็นอาวุธในการโชว์
          TG03 เฟร์ส-กรรณิการ์ เขียนแม้น สาวน้อยวัย 15 ปี โชว์พลังเสียงสุดยอด
          TG04 เอก-สรวิชญ์ โชติสิริพงศกร ผู้มากับความสามารถด้านโยคะระดับสูง
          TG05 วุ้นเส้น-ณิชกานต์ พูลแสง วัย 10 ขวบใครๆ ต่างก็บอกว่าเธอมีพลังเสียงเกินเด็ก
          TG06 ดำ-ก้องภพ แก้วเรือง ชายหนุ่มผู้พิการทั้งแขนและขา แต่ไม่พิการใจมีความสามารถครบเครื่องเรื่องดนตรี
          TG07 อัจฉ์ กัลป์ยาณคุปต์ นักแซกโซโฟน ผู้ต้องการเงินไปรักษาพ่อและแม่ที่ล้มป่วย
          TG08 เบบล์-นันทิตา ฆัมภิรานนท์ สาวสวยที่เซอร์ไพร์สคนดูทั่วประเทศด้วยการร้องเพลงแล้วเฉลยว่าเธอคือ”ผู้ชาย”
          TG09 สมโภชน์ ทองหยวก ชายหนุ่มนักเล่นไฟที่ประดิษฐ์อุปกรณ์ในการโชว์เองทั้งหมด
          TG10 สมศักดิ์ เหมรัญ กีต้าร์มือเดียวผู้ไม่ย่อท้อต่อโชคชะตา
          TG11 ไมร่า-มณีภัสสร มอลลอย สาวน้อยเสียงใสที่รักการร้องเพลงละครบรอดเวย์
          TG12 ทีมคิดบวกสิปป์ ใช้ความสามารถในการแสดงโขนมาผสมผสานการโชว์เงา ออกมาเป็น”โขนเงา”กลุ่มแรกของเมืองไทย

          ทั้งนี้ 12 ทีม ได้ทำการแสดงโชว์ร่วมกัน ก่อนจะมีการประกาศ 6 ทีมสุดท้าย และ 3 ทีมสุดท้าย ได้แก่ TG12 ทีมคิดบวกสิปป์, TG10 สมศักดิ์ เหมรัญ และ TG11 ไมร่า-มณีภัสสร และเมื่อเวลาที่ทุกคนลุ้นระทึกมาถึง ปรากฎว่า ผลโหวตจากคนทั่วประเทศ เทคะแนนให้ TG11 ไมร่า-มณีภัสสร มอลลอย เป็นแชมป์ Thailand's got talent ขณะที่  TG10 สมศักดิ์ เหมรัญ และ TG12 ทีมคิดบวกสิปป์ ได้คะแนนรองลงมาตามลำดับ

          สำหรับสาวน้อยเสียงใส ไมร่า-มณีภัสสร มอลลอย แชมป์ Thailand's got talent จะได้รับรางวัลรวม 10 ล้านบาท ประกอบด้วย เงินสด 5 ล้านบาท คอนโดมิเนียมสุดหรู และรถยนต์มาสด้า 3 ขนาด 2.0 ลิตร



ไมร่า มณีภัสสร สาวเสียงมหัศจรรย์ ครองแชมป์ Thailand Got talent 2011



ไมร่า มณีภัสสร สาวน้อยพลังเสียงแจ่มแจ๋ว แชมป์ Thailand Got talent 2011




[22 พฤษภาคม 2554] 12 ทีมสุดท้าย Thailand's got talent โชว์เจ๋งรอบชิงแชมป์

         เรียกได้ว่าสมศักดิ์ศรี 12 ทีมสุดท้ายในรอบชิงแชมป์ "Thailand's Got talent" เสียจริง ๆ หลังจากทั้ง 12 ทีมผู้ผ่านเข้ารอบได้ขึ้นโชว์ความสามารถรอบสุดท้ายกันไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (22 พฤษภาคม) ก็ทำเอากรรมการ และผู้ชมที่อยู่ทางบ้านกุมขมับ เพราะทีมนั้นก็ดี ทีมนี้ก็เริ่ด จนเกิดอาการหลายใจเลือกชม เลือกเชียร์ เลือกโหวตกันไม่ถูกเลยทีเดียว

         แต่สำหรับโชว์ที่ฮือฮา และถูกพูดถึงกันในโลกไซเบอร์มากที่สุดนาทีนี้ ต้องยกให้กับทีม "คิดบวกสิปป์" ซึ่งถือเป็น 1 ใน 2 โชว์ประเภททีมที่สามารถหลุดเข้ามายังรอบสุดท้ายได้สำเร็จ ด้วยการโชว์เล่าเรื่องราวผ่านแสงเงาที่ดูงดงาม จนคว้าคะแนนโหวตในรอบรองชนะเลิศไปอย่างท่วมท้น



คิดบวกสิปป์


         และเมื่อ "คิดบวกสิปป์" กลับมาอีกครั้งในรอบชิงชนะเลิศ ก็ยังสามารถสะกดอารมณ์ของผู้ชมให้ตรึงอยู่กับเรื่องราวของ "พ่อหลวง" อันเป็นที่รักและเทิดทูนของปวงชนชาวไทย ผ่าน "แสงและเงา" ที่เรียงร้อยออกมาเป็นเรื่องราวได้อย่างน่าทึ่ง ทำเอาผู้ชมน้ำตาไหลด้วยกับซึ้งที่สัมผัสได้จากความคิดสร้างสรรค์ที่ "คิดบวกสิปป์" ต้องการสื่อออกมาอย่างไม่รู้ตัว



SWAN TEAM



วุ้นเส้น ปาจรีย์


         ขณะที่ผู้เข้าแข่งขันอีก 11 ทีม ก็ไม่ได้ด้อยไปกว่ากัน เพราะต่างคนต่างงัดความสามารถส่วนตัวมาโชว์กันอย่างไม่มีกั๊ก ไล่มาตั้งแต่ "SWAN TEAM" ที่ฝึกซ้อมการแสดงจินตลีลาแบบผสมผสานความไทยมาเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าดูสวยงามและอลังการสุด ๆ ตามมาด้วยสาว "วุ้นเส้น ปาจรีย์" ที่ออกมาโชว์ Pole Dance หรือการเต้นรูดเสาที่ดูชวนให้ผู้ชมหวาดเสียว และลุ้นระทึกไปกับเธอเป็นอย่างมาก



น้องเฟิร์ส เกณิกา



เอก สรวิชญ์

        ขณะที่ "น้องเฟิร์ส เกณิกา" เจ้าของเสียงพลัง คราวนี้เธอฉีกลุกส์ไปแบบสุด ๆ เพราะมาพร้อมหวาน แต่จบท้ายด้วยแดนซ์แบบเซ็กซี่ที่หลายคนต้องตะลึงงัน ด้าน "เอก สรวิชญ์" หนุ่มตัวอ่อนกับการโชว์เล่นโยคะไปพร้อม ๆ กับการร้องเพลง "ฉันอยู่ตรงนี้" และ "บอกสักคำ" ทำเอาผู้ชมปรบมือให้ทั้งห้องส่ง



ดำ ก้องภพ แก้วเรือง



น้องวุ้นเส้น ณิชกานต์


         ส่วน "น้องวุ้นเส้น ณิชกานต์" ก็มาโชว์พลังเสียงที่เกินตัวเด็กอายุ 10 ขวบ ที่ทำให้ทุกคนยอมรับในความสามารถ ตามมาด้วย "ดำ ก้องภพ แก้วเรือง" หนุ่มพิการใจสู้ที่พกอารมณ์ขันมาโชว์การเล่นดนตรี ทำเอาผู้ชมอดอมยิ้มตามไปด้วยไม่ได้




เบลล์ นันทิตา


         จากนั้น "อัจฉ์ กัลยาณคุปต์" ก็ขึ้นเวทีมาโชว์เป่าแซกโซโฟนเพลงค่าน้ำนม ทำเอาผู้ชมน้ำตาซึม เช่นเดียวกับกรรมการ ต่อด้วย "เบลล์ นันทิตา" สาว (เทียม) เสียงสวยที่วันนี้มาในมาดใหม่อีกเช่นเคย และก็ได้ใจแฟนคลับกันไปตาม ๆ กัน



อัจฉ์ กัลยาณคุปต์



สมศักดิ์ เหมรัญ


         ขณะที่ "สมโภชน์ ทองหยวก" ก็ออกมาโชว์เล่นกับไฟที่สุดแสนจะอลังการ จนผู้ชมหายใจไม่ทั่วท้อง เพราะกลัวเจ้าตัวจะได้รับอันตราย ต่อด้วยโชว์จาก "สมศักดิ์ เหมรัญ" ชายหนุ่มที่แม้มีความพิการเป็นอุปสรรค แต่ก็ฝ่าฟัน และหมั่นฝึกฝนเล่นกีตาร์มือเดียวจนช่ำชอง ซึ่งเขาก็ได้กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ พร้อมทั้งสัญลักษณ์ของความไม่ย่อท้อไปแล้ว



สมโภชน์ ทองหยวก

         ปิดท้ายที่โชว์ของน้อง "ไมร่า มณีภัสสร" ที่ออกมาโชว์พลังเสียงสุดกังวาน ในเพลง "Time to Say Goodbye" ทำเอาผู้ชมอึ้งกับความสามารถของเธอ และปรบมือให้



ไมร่า มณีภัสสร




         แหม...เห็นโชว์แต่ละทีมเด็ด ๆ ขนาดนี้ รับรองว่าลุ้นสนุกแน่นอนว่า ใครจะสามารถเอาชนะใจผู้ชมทั่วประเทศคว้าแชมป์ Thailand's got talent ซีซั่นแรกไปครองได้สำเร็จ พร้อมเงินรางวัลถึงสิบล้านบาท มาติดตามการประกาศผลแชมป์ Thailand's got talent ได้ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม เวลา 17.45 น. ทางช่อง 3 ค่ะ







[16 พฤษภาคม] ก้องภพ-สมโภชน์ สองทีมสุดท้ายเข้ารอบชิงแชมป์

            ในที่สุดก็มาถึงสัปดาห์สุดท้าย (15 พฤษภาคม) ของการคัดเลือกผู้เข้าประกวด Thailand's Got Talent รอบ 12 คนสุดท้าย แต่ละทีมก็งัดทีเด็ดมาประชันกันชนิดที่ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว ว่าแต่ว่า ... สองทีมสุดท้ายที่จะได้ผ่านเข้ารอบชิง 12 คนนั้น จะเป็นทีมใด  มาติดตามกันเลยดีกว่าค่ะ

 VARIETY DANCE (TGT 41)


         เป็นหนึ่งในทีมแดนซ์ที่หลายคนจับตามองจริง ๆ สำหรับทีม VARIETY DANCE ที่วันนี้พวกเขามาโชว์แดนซ์ในรูปแบบที่แปลกใหม่ โดยนำเอาศิลปะวัฒนธรรมและเอกลักษณ์ของไทย มาผสมผสานกับการเต้น ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้แบบมวยไทย หรือ โชว์ดนตรีไทย เรียกได้ว่าโชว์นี้เป็นโชว์ที่สนุกสนานสุด ๆ






คลิป VARIETY DANCE




สมโภชน์ ทองหยวก (TGT 42)



         วันแมนโชว์ คนเล่นไฟของ สมโภชน์ ทองหยวกวันนี้ เขาก็ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวัง ด้วยการนำเอาไฟมาเล่นในรูปแบบที่ทั้งหวาดเสียวและเร้าใจ ทั้งควงกระบองไฟ รำพัดไฟ หรือนำไฟมาทำเป็นปีกนก ทำให้บนเวทีนั้น มีประกายไฟกระจายทั่วทั้งห้องส่ง ซึ่งเป็นโชว์ที่สวยงามจริง ๆ




คลิป สมโภชน์ ทองหยวก


 กิ๊ฟ กันตินันท์(TGT 43)



         แม่บ้านสาวที่ใช้เวลาว่างเป็นหมอดูไพ่ยิบซี วันนี้เธอมากับบทเพลงโอเปร่า โชว์เสียงและลีลาการโชวืพลังเสียงในรูปแบบที่ไม่ธรรมดา  ซึ่งสามารถเรียกเสียงปรบมือในห้องส่งได้อย่างล้นหลาม


 


คลิป กิ๊ฟ กันตินันท์



ก้องภพ แก้วเรือง (TGT 44)



           ชายพิการแต่ใจไม่พิการ วันนี้เขาบอกว่าอยากจะมาโชว์ความสามารถมากกว่าความน่าสงสาร ซึ่งเขาก็ทำให้อย่างสุดยอด ไม่ว่าจะเป็นเล่นดนตรีหลากหลายชนิด หรือว่าจะโยกย้ายส่ายสะโพกบนขาเทียม และสอดแทรกมุกตลก ๆ ให้คุณผู้ชมและพิธีกรหัวเราะได้อย่างตลอดเวลา



คลิป ก้องภพ แก้วเรือง


ลูลู่ มุตตาฟา(TGT 45)



          สาวประเภทสอง ที่วันนี้เธอมาโชว์แดนซ์กระจายในรูปแบบของ ลูลู่ กาก้า ซึ่งทั้งเพี้ยนและสนุกสนาน โดยเฉพาะการแต่งกายของเธอที่แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร สามารถเรียกเสียงฮาในห้องส่งเป็นอย่างมาก

 


คลิป ลูลู่ มุตตาฟา




8 Raidar Monkey Jump  (TGT 46)



         เป็นโชว์พิเศษที่เหล่านางฟ้าน่ารัก ๆ มาเชียร์ พวกเขานำเอากีฬาเอ็กซ์ตรีม มาผสมผสานกับศิลปะวัฒนธรรมไทย ไม่ว่าจะเป็นโชว์กระโดดข้ามคน โชว์จักรยานผาดโผน มวยไทย ตีกลองสะบัดชัย ที่พวกเขากระโดดไปตีไป ซึ่งสร้างความน่าทึ่งแก่ผู้ชมเป็นอย่างมาก




คลิป 8 Raidar Monkey Jump


 แพรวา อังคะนาวิน (TGT 47)



         น้องแพรวา เด็กน้อยสดใสวัย 4 ขวบ ที่ครั้งที่แล้วความน่ารักของน้องแพรวา เรียกคะแนนเสียงแก่ผู้ชมได้อย่างล้นหลาม วันนี้น้องแพรวา มาโชว์ทั้งร้องเพลง ในเพลงมากกว่ารัก ของโรส ศิรินทิพย์  และโชว์เต้นเพลง Too Much So Much Very Much ของ เบิร์ด ธงไชย  เรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่น่ารักจริง ๆ




คลิป แพรวา อังคะนาวิน



CRAZY DRAGON (TGT 48)



       ทีมเต้นเมื่อครั้งที่แล้วพวกเขาพาเราไปดินแดนภารตะ วันนี้พวกเขาพาเราไปทัวร์ยังดินแดนของอินเดียแดง ที่นำเอาเรื่องราวการต่อสู้ของชนเผ่าอินเดียแดง มาผสมผสานกับการเต้นที่แปลก แหวกแนวไม่เหมือนใคร ทำให้โชว์นี้เป็นโชว์ที่อลังการ และตระการตาเป็นอย่างมาก



คลิป CRAZY DRAGON


           สำหรับสองทีมสุดท้ายที่ได้ผ่านเข้ารอบในสัปดาห์นี้ ได้แก่ ทีมที่คะแนนโหวตมากที่สุด คือ ก้องภพ แก้วเรือง (TGT 44) ได้รับคะแนนดหวตสูงที่สุด ส่วน น้องแพรวา  (TGT 47) และทีม สมโภชน์ ทองหยวก  (TGT 42) ได้รับคะแนนโหวตอันดับ 2 และ 3 ทั้งนี้ กรรมการทั้งสามท่านได้เลือก  สมโภชน์ ทองหยวก  (TGT 42) ให้ผ่านเข้ารอบเปป็นคนสุดท้ายในรอบ 12 คนสุดท้าย ไปอีกทีมในที่สุด 



            สัปดาห์หน้าห้ามพลาด! กับ 12 โชว์ ที่เข้มข้นกว่าเดิม ติดตามชมรายการ Thailand's Got Talent ได้ที่ ช่อง 3  ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.45 น. -19.00 น.



[9 พฤษภาคม] ไมร่า  -  อัจฉ์ เช้าชิง 12 คนสุดท้าย Thailand's Got Talent



           เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับการประกวด Thailand's Got Talent รายการที่คัดเลือกผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถ แปลกแหวกแนว โดดเด่นไม่เหมือนใคร เพื่อมาเป็นสุดยอดคนไทยที่มีพรสวรรค์ที่สุด และแล้วก็มาถึงสัปดาห์ที่ 5  (9 พฤษภาคม) ของการแข่งขัน ในสัปดาห์นี้ผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีมก็ฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อที่จะได้ผ่านเข้ารอบ12 ทีมสุดท้าย ว่าแต่ว่า ทีมใดจะได้เข้ารอบ แล้วโชว์แต่ละโชว์จะเด็ดขนาดไหน  ไปดูกันเลยค่ะ


S.O.S  (TGT 33)


         หนุ่มน้อยชาวใต้ ที่วันนี้มาในคอนเซ็ป คัลเลอร์ฟูลลี่ ลี่ ลี่ ลี่  สรรค์สร้างจังหวะดนตรี ให้เป็นวงเพอร์คัสชั่นขนาดย่อม ๆ โดยพวกเขานำสิ่งของที่ไม่ใช้แล้วมาทำเป็นเครื่องดนตรี  ที่เรียกเสียงฮือฮา และเสียงหัวเราะได้อย่างล้นหลาม



คลิป S.O.S


Double Tap (TGT 34)


            ตำรวจหนุ่มที่รักในจังหวะบีทบ็อกซ์ จับมือเพื่อนคอเดียวกัน มาโชว์บีทบ๊อกซ์สุดมันส์  ที่สอดแทรกเรื่องราวฮา ๆ และสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเพลงห่างกันสักพักของสาวหวาย กามิกาเซ่ หรือมาแดนซ์กระจายแบบ ติ๊ก ชีโร่ เรียกทั้งเสียงและเสียงหัวเราะแก่คุณผู้ชมได้อย่างมากมาย




คลิป Double Tap


ไมร่า มณีภัสสร (TGT 35)


           สาวลูกครึ่งวัยกระเตาะ ที่มาโชว์พลังเสียงระดับโอเปร่า ในเพลงสากล และเพลงดาวของคริสติน ที่เสียงหวาน ๆ ของเธอ สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก


คลิป ไมร่า มณีภัสสร

องศาศิลป์ (TGT 36)


           เรียกได้ว่า เป็นโชว์ที่หาดูได้ไม่ง่าย สำหรับโชว์กลองทัตระดับคุณภาพ ที่ผสมการตีแบบญี่ปุ่น อย่างพร้อมเพรียง และหนักแน่น


คลิป องศาศิลป์

ต้น ธรรมรัตน์ (TGT 37)


           เล่าเรื่องประกอบภาพ ที่เขาวาดลวดลายให้เป็นเรื่องราวด้วยตัวเขาเอง โดยนำเพลงกินตับมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับละครดอกส้มสีทอง อีกทั้งนำรูปกรรมการแต่ละท่านมาเล่าเรื่องราวได้สนุกสนานเป็นอย่างมาก



คลิป ต้น ธรรมรัตน์


ลูกปลา อารียา (TGT 38)


          สาวเสียงใส ร่างตุ้ยนุ้ย ที่มาโชว์ร้องเพลงสากล ได้ไพเราะจับใจ ประหนึ่งนักร้องโอเปร่ามาเอง สะกดใจคุณผู้ชมได้อยู่หมัดเลยทีเดียว




คลิป ลูกปลา อารียา


ULZZANG (TGT 39)


           ทีมคัฟเวอร์เกาหลี วงซุปเปอร์จูเนียร์ ที่หล่อกระชากใจทั้งวง วันนี้พวกเขามาในเพลงสุดฮิตอย่างโบนามานา ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างล้นหลาม




คลิป ULZZANG


 อัจฉ์ กัลยาณคุปต์ (TGT 40)


          หนุ่มกตัญญูที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อนำเงินไปรักษาคุณแม่ วันนี้เขามาเป่าแซกโซโฟนในเพลงสามัคคีชุมนุม บทเพลงธรรมดา  ๆ แต่ทำเอาคุณผู้ชมขนลุกไปทั่วทั้งห้องส่ง เรียกความประทับใจแก่ผู้ชมได้เป็นอย่างมาก




คลิป อัจฉ์ กัลยาณคุปต์


            และแล้วก็ถึงเวลาประกาศผล ว่าทีมใดจะได้เข้ารอบ 12 คนสุดท้ายในสัปดาห์ที่ 5 สำหรับผู้ที่มีคะแนนโหวตสูงที่สุด ได้แก่ ไมร่า มณีภัสสร (TGT 35) ส่วนทีมที่ได้รับการโหวตเป็นอันดับที่ 2 และ อันดับที่ 3 คือ ลูกปลา อารียา (TGT 38) และ อัจฉ์ กัลยาณคุปต์ (TGT 40) และกรรมการก็ได้เลือก อัจฉ์ กัลยาณคุปต์ (TGT 40) ผ่านเข้ารอบเป็นคนที่ 10 ในรอบ 12 ทีมสุดท้าย ในรายการ Thailand's Got Talent

          เหลืออีก 2 ทีมเท่านั้นที่จะได้ผ่านเข้ารอบ 12 คนสุดท้าย ในรายการ Thailand's Got Talent  สัปดาห์หน้าห้ามพลาด! ติดตามรายการ Thailand's Got Talent ได้ที่ ช่อง 3  ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.45 น. -19.00 น.



[2 พฤษภาคม] เบลล์ - คิดบวกสิปป์ ผ่านเข้ารอบ 12 คนสุดท้ายใน Thailand's Got Talent


            เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 4 แล้ว สำหรับการประกวดที่เฟ้นหาผู้แข่งขันที่มีความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร เพื่อมาเป็นสุดยอดในรายการ Thailand's Got Talent  และในสัปดาห์นี้ก็ยิ่งเข้มข้นขึ้นไปอีกเพราะบรรดาผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน งัดไม้เด็ดมาโชว์แบบชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร เอ้า! จะมีทีมไหนกับบ้าง แล้วลีลาแต่ละทีมจะเป็นอย่างไรไปติดตามกันเลยค่ะ



 BS CREW  (TGT 25)


          เริ่มต้นก็เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างล้นหลาม ด้วยการเปิดตัวพร้อมเสียงระนาดที่ไพเราะเสนาะหู ที่ผู้เล่นปิดตาเล่นระนาด!  เรียกได้ว่า ทักษะขั้นเทพจริง ๆ จากนั้น พวกเขานำท่าเต้น ท่ารำแบบไทย ๆ มาโยกย้ายส่ายสะโพก โดยผสมความเป็นไทยและความเป็นตะวันตกได้อย่างลงตัว....



คลิป BS CREW ไทยประยุกต์


 มะเน  เมธินี (TGT 26)



           เงือกสาวผมแดงแรงฤทธิ์ ที่เมื่อรอบที่แล้วมาโชว์ร้องเพลง soundtract ของ the little mermaid  ครั้งนี้เธอมาในลุคเจ้าหญิงสาว ราวมากับเทพนิยาย แล้วได้โชว์ร้องเพลงหนังเรื่อง phantom of the opera ... ที่ทำให้คุณผู้ชมเพลิดเพลินและมีความสุขไปกับเสียงร้องของเธอ



 คลิป มะเน เมธินี ร้องเพลง



 TK-ALLSTAR FREEZE (TGT 27)



       ทีมนักเต้นที่มามอบความสุข และเสียงหัวเราะให้กับคุณผู้ชม วันนี้มากับโชว์เต้นที่เร้าใจ สอดแทรกเรื่องราวที่สนุกสนาน ทำให้โชว์นี้เป็นโชว์ที่น่าประทับใจอย่างมาก





คลิป TK-ALLSTAR FREEZE โชว์เต้น



 คิดบวกสิปป์ (TGT 28)



         ในรอบที่แล้ว ทีมนี้เป็นทีมที่นำเอกลักษณ์ไทยมาถ่ายทอดเรื่องราวด้วยแสงและเงา ที่ทำให้คุณผู้ชมขนลุกมาแล้ว มาในวันนี้พวกเขาโชว์เรื่องราวด้วยเงา สะท้อนถึงความสามัคคี ในประเทศชาติ และความจงรักภักดีของคนไทยต่อพระมหากษัตริย์  เป็นการแสดงที่งดงามเป็นอย่างยิ่ง เรียกเสียงปรบมือในห้องส่งได้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว



คลิป Thai Classic Dance คิดบวกสิปป์


 เบลล์ นันทิตา (TGT 29)


        มาถึงสาวสวยสองเสียง  ที่วันนี้เธอมาในชุดราตรียาวสีดำ โชว์เสียงหวาน ๆ ในบทเพลง I will always love you และในขณะที่คุณผู้ชมฟังเพลงอย่างเพลิดเพลินอยู่นั้น เธอก็ถอดชุดราตรีออก แปลงกลายเป็นสาวมาดร็อก ในบทเพลง คิดฮอด ของบอดดี้แสลม ที่ร่วมร้องกับ ศิริพร อำไพพงษ์ งานนี้เธอก็ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวัง ไม่ว่าจะเป็นเสียงของตูน บอดี้แสลม หรือศิริพร ที่เธอก็ร้องได้ดีทั้งสองเสียง เรียกได้ว่า เบลล์ นันทิตา สุดยอดจริง ๆ



คลิป เบลล์ นันทิตา


 HIGHER LEVEL (TGT 30)


        ทีมเต้นที่มีมากกว่าการเต้น! วันนี้ทีม HIGHER LEVEL ได้นำโชว์หลากหลายรูปแบบมานำเสนอให้แก่ผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นโชว์เซ็กซี่ในเพลงเกาหลี โชว์ลูกทุ่งแบบไทย ๆ ที่สร้างความสนุกสนานเป็นอย่างมาก แถมยังสอดแทรกเรื่องราวให้คนไทยรู้รักสามัคคีในรูปแบบของ HIGHER LEVEL



คลิป HIGHER LEVEL โชว์เต้น


 ดร๊าฟ ศตวรรษ ร้องเพลง (TGT 31)


           หนุ่มหล่อหน้าหวาน วันนี้เขามากับเพลงอิตาลี ในเพลง Funiculi Funicula กับวงโอเปร่าขนาดย่อม ๆ แต่ยิ่งใหญ่อลังการ แต่ไม่ค่อยสร้างความประทับใจแก่กรรมการทั้ง 3 ท่านสักเท่าไร



คลิป ดร๊าฟ ศตวรรษ ร้องเพลง


 บูม ชญาภา (TGT 32)



          น้องบูม ชญาภา ลูกสาวชูศรี เชิญยิ้ม มาใบบทเพลงไทยลูกทุ่ง ที่โชวืเสียงร้องได้ไพเราะ ตรึงใจคุณผู้ชมเป็นอย่างมาก นอกจากนั้น เธอยังโชว์ทักษะการเล่นระนาด และรำไทยที่สวยงามมาก ๆ




คลิป บูม ชญาภา ร้องเพลง


           และแล้วก็ถึงเวลาที่ตัดสินว่า ทีมใดจะได้เข้ารอบ 12 คนสุดท้ายในวันนี้ ทีมแรกที่คะแนนโหวตสูงสุดในสัปดาห์นี้ได้แก่  คิดบวกสิปป์ (TGT 28)  ส่วนสองทีมที่มีคะแนนอันดับ 2 และ อันดับ 3 ได้แก่ทีม บูม ชญาภา (TGT 32) กับ เบล นันทิตา (TGT 29) และกรรมการได้เลือกทีม เบล นันทิตา (TGT 29) เข้ารอบเป็นคนที่ 8 ใน 12 คนสุดท้ายใน รายการ Thailand's Got Talent ไปในที่สุด





[25 เมษายน] สมศักดิ์ - วุ้นเส้น เข้ารอบชิง 12 คนสุดท้าย Thailand’s got talent


          แม้ว่าจะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์หนาหู เกี่ยวกับการตัดสินการประกวด Thailand’s got talent รอบรองชนะเลิศ แต่การแข่งขันก็ดำเนินต่อไปอย่างเข้มข้น โดย ในสัปดาห์นี้ (25 เมษายน) เป็นสัปดาห์ที่ 3 ที่คัดผู้เข้ารอบอีก 2 ทีมเข้าสู้รอบชิง 12 ทีมสุดท้าย... แต่ละทีมจะมีทีเด็ดอะไรมาโชว์บ้าง และโชว์ของพวกเขาจะเจ๋งขนาดไหน ไปติดตามกันเลยค่ะ

แบงค์ ธงชัย (TGT 17)

           ผู้ชายแต่หัวใจหญิงอย่าง แบงค์ ธงชัย ที่คราวก่อนมาร้องเพลง และโชว์เต้นสุดเซ็กซี่ให้คุณผู้ชมให้อึ้ง! ทึ่ง ! กันไปแล้ว และในสัปดาห์นี้ คุณผู้ชมต้องอึ้งและทึ่งกันอีกรอบ เพราะนอกจาก แบงค์ ธงชัย จะมาโชว์เสียงเพราะ ๆ ให้ฟังกันแล้ว เธอยังพลิกโฉมใหม่มาในมาดสาวไฮโซด้วยชุดเดรสสีน้ำเงินเข้ม สุดเซ็กซี่ ... เรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่สนุก และตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก




คลิป แบงค์ ธงชัย ร้องเต้น สุดเซ็กซี่


Exotic percussion (TGT 18)

มา ครั้งนี้ วง Exotic percussion ก็ไม่ทำให้คุณผู้ชมต้องผิดหวัง พวกเขาได้สรรค์สร้างเสียงเพลงจากสิ่งของต่าง ๆ  ไม่ว่าจะเป็นนำถังน้ำ ถังขยะ มาทำเป็นเครื่องดนตรี โดยบรรเลงจังหวะที่เร้าใจ และสนุกสนาน  ซึ่งสร้างความประทับใจแก่ผู้ชมในห้องส่งเป็นอย่างมาก




คลิป วง Exotic percussion


วุ้นเส้น ณิชกานต์ (TGT 19)

สาว น้อยวัย 10 ขวบ ที่ชื่นชอบการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ วันนี้น้องวุ้นเส้น มาโชว์พลังเสียงที่ไม่ธรรมดา ในเพลง This is the moment ของ Jekyll & Hyde  ทำให้คุณผู้ชมในห้องส่งขนลุกไปตาม ๆ กัน




คลิปน้องวุ้นเส้น ณิชกานต์


Perfect Design (TGT 20) 

โชว์ ที่สอดแทรกความเป็นไทย เพื่อให้สมกับชื่อ Thailand’s got talent ไม่ว่าจะเป็นหนุมาน มาเต้นร่วมกับเอลวิส ,สาวสุดเพี้ยน เลดี้ กาก้า หรือนำเพลงสุดฮิตของเบนซ์ พรชิตา ในเพลงโดเรมี มาผสมผสานอย่างสนุกสนาน และปิดท้ายด้วยการแสดงหนังตะลุง ... โชว์นี้ เป็นโชว์ที่หลากหลายและเด็ดจริง ๆ



คลิป Perfect Design หนุมาน Mix


สมศักดิ์ เหมรัญ  (TGT 21)

กีต้าร์ มือเดียว ผู้ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค วันนี้เขากลับมาเรียกน้ำตาให้กับคุณผู้ชมได้อีกครั้งในบทเพลงกำลังใจ ของวงโฮป และเพลงขอมอบดอกไม้ในสวน ของ แจ้ ดนุพล ทั้งเสียงดนตรีที่ไพเราะ บวกกับน้ำเสียงซึ้ง ๆ ของสมศักดิ์ เหมรัญ ทำให้โชว์นี้ซึ้งกินใจคุณผู้ชมจริง ๆ




คลิป กีต้าร์มือเดียว สมศักดิ์ เหมรัญ



สุวรรณหงษ์ (TGT 22)

ครอบ ครัวดนตรีไทย ที่อยากออกมาประกาศให้โลกได้รู้ว่า "ดนตรีไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก" พวกเขานำดนตรีไทยมาผสมผสานกับดนตรีสากล ออกมาให้รูปแบบที่สนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นเพลงยาพิษของวง bodyslam  หรือบทเพลงในแนวตะวันออก ที่สร้างสีสันให้กับการประกวดเป็นอย่างมาก อีกทั้งลีลาในการแสดงที่สนุกสนาน และครื้นเครง ได้ใจคุณผู้ชมไปเต็ม ๆ




คลิป ทีมสุวรรณหงษ์ ดนตรีไทย



LU XIA (TGT 23)

           สาวใหญ่เชื้อชาติจีน ที่มาอาศัยอยู่ในประเทศไทย ครั้งที่แล้วเธอมากับบทเพลงประกอบภาพยนตร์ไททานิค ที่เรียกเสียงปรบมือ และสร้างความประทับใจให้กับคุณผู้ชมอย่างท่วมท้น และในวันนี้ เธอกลับมาพร้อมกับบทเพลง All by Myself - Celine Dion กับการโชว์พลังเสียงแบบสุดยอด ที่สร้างความประทับใจไม่แพ้การประกวดรอบที่แล้ว




คลิป Luxia มู่หลาน



อาร์ท วิริยะ (TGT 24)

          หนุ่มหน้าหวานที่มาโชว์การเต้น ในจังหวะที่เร้าใจ และมันส์สุดขั้ว โดยโชว์นี้  อาร์ท วิริยะ มาโชว์ทักษะการเต้นป๊อปปิ้ง ได้สนุกสุด ๆ แต่ก็กรรมการก็ยังไม่ประทับใจสักเท่าไร




คลิป Popping Dance อาร์ท วิริยะ



          และผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 12 คนสุดท้ายสำหรับเวทีการประกวด Thailand’s got talent ในสัปดาห์ที่ 3 นั้นก็คือ  ผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงที่สุดได้แก่ กีต้าร์มือเดียว ผู้สู้ชีวิต สมศักดิ์ เหมรัญ  (TGT 21) ได้เข้ารอบตามคาดหมาย  ส่วนทีมได้ที่รับคะแนนโหวตที่ 2 และที่ 3 ได้แก่ทีม Perfect Design (TGT 20) และทีมน้องวุ้นเส้น ณิชกานต์ (TGT 19)  โดยกรรมการทั้งสามท่านได้ตัดสินให้ น้องวุ้นเส้น ณิชกานต์ ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย ไปในที่สุด

         ยังเหลืออีก 6 ทีมที่จะได้เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย แล้วแชมป์ของรายการ  Thailand’s got talent จะเป็นทีมใด ติดตามชมได้ที่รายการ Thailand’s got talent ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.45 น. ถึง 19.00น. ทางช่อง 3




[18 เมษายน] swan team - วุ้นเส้น เข้ารอบชิง 12 คนสุดท้าย Thailand’s got talent


           ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับสัปดาห์ที่สองของการประกวด Thailand’s got talent รอบรองชนะเลิศ? ที่เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ทุกสัปดาห์  โดยในอาทิตย์ ที่ 17 เมษายน กรรมการได้คัดเลือกผู้เข้าประกวดอีก 2 ทีม เพื่อเข้าไปสู่รอบชิง 12 ทีมสุดท้าย จากทั้งหมด  8 ทีม  ซี่งแต่ละทีมก็ซุ่มซ้อม และฝึกฝนความสามารถกันอย่างเต็มที่ เตรียมพร้อมประชันกันบนเวที Thailand’s got talent ... ว่าแต่ว่า โชว์แต่ละโชว์มันส์ เร้าใจขนาดไหน และ 2 ทีมใด  ที่ได้เข้ารอบ 12 คนสุดท้าย ไปติดตามกันเลยค่ะ

swan team (TGT09)


           เป็นการแสดงที่โชว์ถึงศิลปวัฒนธรรมไทย โดยนำเสนอออกมาในรูปแบบวรรณคดี ในเรื่อง มโนราห์ติดบ่วง  ซึ่งพวกเขาทำให้คุณผู้ชมทั้งหลาย ทึ่งกับการแสดงที่แปลกและไม่เหมือนใคร  อีกทั้งการโบยบินของกินรีที่สวยงามและงดงาม ราวกับกินรีในวรรณคดีจริง ๆ อย่างที่พวกเขาได้ประกาศไว้ว่า "พวกเขาจะทำให้เราเชื่อว่า พวกเขาบินได้"


คลิป Swan Team  คนบินได้



ตูมตาม ณัฐฎ์กร (TGT10)


           ชายในร่างหญิงที่แสดงโชว์ละครเวที  ในรูปแบบเซ็กซี่และเร้าใจ  โดยตูมตามได้นำเรื่องราวของผู้หญิงที่โชคชะตาไม่เข้าข้าง แต่ยืนหยัดสู้ต่อไป ประกอบเพลง I will survive และด้วยพลังเสียงของเธอที่ก้องกังวาลไปทั่วห้องส่ง ก็สามารถสร้างความประทับใจของคุณผู้ชมทั้งหลายได้อย่างมากเลยทีเดียว


คลิป ตูมตาม  ณัฐฎ์กร โชว์ละครเพลง



Dragon Gym  (TGT11)


         โชว์เทควันโด้ ประกอบเพลงของเด็กน้อย 4 คน ที่นำเอาศิลปะการต่อสู้ของเทควันโด้ มาผสมผสานกับท่าเต้นที่น่ารัก ๆ ได้อย่างน่าเอ็นดูสุด ๆ  ทำให้ทั้งห้องส่งเต็มรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ
อีกทั้งพวกเด็ก ๆ ยังได้อ้อนว่า ถึงจะดื้อจะซนไปบ้าง แต่พวกเขาก็มั่นใจและตั้งใจฝึกซ้อมกันอย่างมาก



คลิปโชว์เต้นเทควันโด้ ทีม Dragon Gym



วุ้นเส้น ปาจรีย์ (TGT12)

        สาวสวยที่รักการเต้นโพลแดนซ์เป็นชีวิตจริงใจ วันนี้เธอมาพร้อมลีลาสุดเซ็กซี่ ของแคทวูแมน แมวสาวยั่วสวาท ที่ทั้งผาดโผน และน่าทึ่ง สะกดใจคุณผู้ชมไปตาม ๆ กัน


คลิป Poledance Cat Woman วุ้นเส้น ปาจรีย์


เดียร์ วัชรพล (TGT13)

        หนุ่มสุดหล่อ มาดเท่ห์ ที่วันนี้มาโชว์ร้องเพลง แบบมันส์สุดเหวี่ยง ในบทเพลง  She Bangs  ของ Ricky Martin ที่สนุกสนานและเร้าใจคุณผู้ชมเป็นอย่างมาก  แต่ก็ยังไม่สามารถทำให้กรรมการทั้งสามท่าน ประทับใจสักเท่าไหร่



คลิป โชว์เพลง She Bangs เดียร์ วัชรพล



เอ็กซ์ ก้องเกียรติ (TGT14)


        การเล่าเรื่องด้วยทรายที่น่าอัศจรรย์ ซึ่งเป็นการนำทรายมาสร้างเป็นศิลปะ ในรูปแบบต่าง ๆ โดยในวันนี้ อาจารย์เอ็กซ์ ก้องเกียรติ ได้นำเรื่องราวของเด็กพิการที่ไม่ย่อท้อต่อชะตาชีวิต โดยมีพ่อเป็นผู้ให้กำลังใจอยู่เบื้องหลัง ซึ่งเป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจ และซาบซึ้งเป็นอย่างมาก แต่ก็ได้คอมเมนท์จากกรรมการว่าเรื่องราวที่อาจารย์เอ็กซ์นำเสนอไม่ค่อย เชื่อมต่อกัน



คลิป อาจารย์ เอ็กซ์ ก้องเกียรติ วาดทราย



เอนก สุกใส  (TGT15)

        ทหารเรือผู้ที่ชื่นชอบการร้องเพลง แต่อ่อนหัดเรื่องการเต้น.. วันนี้เขากลับมาในบทเพลง คนจนผู้ยิ่งใหญ่ ของ คาราบาว ที่โชว์สเต็ปการเต้นแบบไม่เข้าจังหวะ และโชว์ครั้งนี้ทำให้กรรมการไม่ประทับใจ จนต้องกด X ทั้งสามท่านครั้งแรกในรอบชิง 12 คน


คลิป เพลง คนจนผู้ยิ่งใหญ่ เอนก สุกใส



The accidentals (TGT16)
 

        กลุ่มนักร้องโอเปร่า ที่นำเสียงของพวกเขาเอง มาร้องผสานกันจนเป็นบทเพลงที่ไพเราะ และมหัศจรรย์ ในการแสดงชนิดที่น่าทึ่ง โดยพวกเขานำเพลงสากล และเพลงลูกกรุงมาผสมผสานกันอย่างสนุกสนาน และน่าสนใจเป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่สามารถชนะใจผู้ชมทางบ้านผ่านเข้ารอบไปได้



คลิป ร้องเพลงประสานเสียง The Accidentals


       สำหรับ 2 ทีมที่ผ่านเข้ารอบในสัปดาห์นี้ ทีมที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดอันดับหนึ่ง ได้แก่  swan team TGT09   และทีมที่ได้คะแนนอันดับสอง และอันดับที่สามได้แก่ เอ็กซ์ ก้องเกียรติTGT14 และ วุ้นเส้น ปาจรีย์ TGT12 โดยกรรมการทั้งสามท่านนั้นได้เลือก วุ้นเส้น ปาจรีย์ TGT12 ได้ผ่านเข้ารอบ 12 คนสุดท้ายใน Thailand’s got talent


      ยังเหลืออีก 8 ทีมที่จะได้เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย แล้วแชมป์ของรายการ  Thailand’s got talent จะเป็นทีมใด ติดตามชมได้ที่รายการ Thailand’s got talent ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.45 น. ถึง 19.00น. ทางช่อง 3




[11 เมษายน] เฟิร์ส - สรวิชญ์ เข้ารอบ 12 คนสุดท้าย Thailand’s got talent

          เข้มข้นขึ้นทุกสัปดาห์ สำหรับรายการ  Thailand’s got talent   เวทีการประกวดระดับประเทศที่เฟ้นหา ผู้ที่มีพรสวรรค์ และความสามารถที่ยอดเยี่ยม และโดดเด่นที่สุดในประเทศไทย  โดย กรรมการทั้ง 3 ท่าน เบนซ์ พรชิตา อาหนิง นิรุต และภิญโญ รู้ธรรม ได้คัดเลือกผู้เข้าประกวด 48 ทีม จากกว่า 200ทีม เพื่อคัดสรรผู้เข้าประกวดที่เป็นสุดยอดให้เหลือ12 โชว์ ทั้งนี้ ในแต่ละสัปดาห์ต่อแต่นี้ไป จะมีการคัดเลือกการแสดงความสามารถ 8 โชว์ ให้เหลือเพียงสัปดาห์ละ2 โชว์เท่านั้น และจะใช้เวลาคัดเลือก 6 สัปดาห์ คัดเลือกผู้ประกวดให้เหลือ 12 ทีมสุดท้าย Thailand’s got talent

           และเมื่อวันอาทิตย์ (10 เมษายน) ที่ผ่านมา ก็เป็นสัปดาห์แรกที่มีการคัดเลือกจาก 8 โชว์ ให้เหลือเพียงแค่ 2โชว์ ซึ่งโชว์แรกที่เข้ารอบจะคัดจาก คะแนนโหวตจากผู้ชมทางบ้าน ส่วนอีกโชว์จะคัดจากอันดับที่ 2 และ 3 มาให้คณะกรรมการทั้ง3 เลือก โดยผู้ที่ได้คะแนน 2 ใน 3จะเป็นโชว์ที่เข้ารอบ ซึ่งโชว์เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา ทั้ง 8 โชว์ ก็ควักความสามารถ และพรสวรรค์เด็ดมาแสดงแบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

The zoo Thailand (TGT 01)

         เป็นการแสดงของกลุ่มคนต่างวัย ที่มีความคิดหลากหลาย  มาโชว์ร่วมกัน ในการแสดงที่นำเอาความเป็นไทย และสากลมาผสมผสานกับการเต้นในรูปแบบเฉพาะของ The zoo Thailandแบบไม่เหมือนใครเลยจริง ๆ




อาจารย์ณฤทธิ์ ภักดีภูเบศร์ (TGT 02)
 
        ราชาแห่งเงา วันนี้มาพร้อมความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมที่จะสรรค์สร้างโชว์ของเขาให้แปลก แหวกแนว และน่าสนใจอย่างไม่ให้เสียชื่อ ราชาแห่งเงา!! เริ่มการแสดงประกอบเพลง ด้วยการทำมือให้เป็นรูปร่างต่าง ๆ  สะท้อนเข้าไปจอ ปรากฏเป็นเงาต่าง ๆ  ไม่ว่าจะเป็น หน้าคนกำลังแสดงอิริยาบททั้งร้อง เล่น เต้นรำ หรือเป็นตัวสัตว์ อย่างเช่นกวาง นก สุนัข  ช่างเป็นโชว์ที่น่าทึ่งจริง ๆ




เฟิร์ส เกณิกา เขียนแม้น  (TGT 03)

        สาวสดใสวัย 15 อย่างน้องเฟิร์ส ที่คราวก่อนเธอมาโชว์พลังเสียงในชุดเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ แต่ว่าวันนี้ เธอมาด้วยชุดราตรียาว ดูสวยสง่าเป็นอย่างมาก ในบทเพลง listenของ beyonce ด้วยน้ำเสียงที่ทรงพลัง ทำเอากรรมการขนลุกและกล่าวชมเป็นเสียงเดียวว่า เธอเก่งมาก




ทรงเกียรติ บัวสวรรค์ (TGT 04)

        โชว์มั่วนิ่มในตำนาน ที่มาโชว์มั่ว ๆ โดยการแต่งเพลงใหม่ล่าสุดชื่อเพลงว่า มั่วนิ่ม Thailand’s got talent  เวิร์ก 4 เวอร์ชั่น ที่เรียกเสียงฮาได้อย่างล้นหลาม แต่ก็ไม่ค่อยสร้างความประทับใจให้กับกรรมการทั้ง 3 คนสักเท่าไหร่




high heel (TGT 05)

        วงแดนซ์บนส้นสูง ของเหล่าเพศที่สาม  โดยพวกเธอนั้น จำลองเรื่องราวของการประกวดของมิสยูนิเวิร์ส มาสร้างสีสันบนเวทีได้อย่งน่าอัศจรรย์ ไม่ว่าจะเป็นการกระโดดตีลังกาบนส้นสูง  การเต้นที่มีลีลาเฉพาะแบบสุดยอดจริง ๆ



เกษม์ชรินต์ คำศรี (TGT 06)

        น้องเฟมด์อายุ 12ปี ที่มีความสามารถรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นเล่นดนตรี ร้องเพลง เต้นรำ วันนี้เธอมากับโชว์เด็ด ๆ ในมาดร็อกเกอร์สาว ที่มารี้ดกีต้าร์ และร้องเพลง ในบทเพลง What's Up? ของวง 4 Non Blondesที่ดูเท่สุด ๆ ไปเลย




เอก สรวิชญ์ โชติสิริพงศกร (TGT 07)

       โชว์โยคะ ดัดตัว ประกอบเพลงเหตุผล ของ แบล็กเฮด ซึ่งดูเหมือนการแสดงจะไม่ค่อยเร้าใจสักเท่าไร แต่ก็ชวนให้คนติดตามดูโชว์ และเขาคนนี้ก็สามารถเรียกคะแนนจากผู้ชมได้อย่างมากมาย เพราะการร้องเพลงโดยเล่นโยคะไปด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าทึ่งมาก ๆ



วิภาวี วงษ์ดี (TGT 08)

        สาวสวยคนนี้เธอมาโชว์เอื้อนลูกคอเจ็ดชั้น ในเพลง I will survive  บวกกับลีลาเซิ้งสุดเริ่ด ๆ แถมโชว์ทีเด็ดแบบเรียกเสียงเชียร์ชาวอีสานได้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว




       และผู้ที่ผ่านเข้ารอบในสัปดาห์นี้ ได้แก่ เอก สรวิชญ์ โชติสิริพงศกร (TGT 07) โดยได้คะแนนโหวตสูงที่สุดของประชาชนทั้งประเทศ และ เฟิร์ส เกณิกา เขียนแม้น  (TGT 03) ซึ่งถูกคัดเลือกจากคณะกรรมการ โดย เฟิร์ส เกณิกา และ ทีม The zoo Thailand มีคะแนนอันดับที่สอง หรือที่สาม ที่ถูกโหวตจากประชาชนที่ชม และกรรมการก็มีมติให้โชว์ของ เฟิร์ส เกณิกา เป็นหนึ่งในผู้เข้ารอบ 12 คนสุดท้าย Thailand’s got talent

         ทีมใดบ้างที่จะได้เข้ารอบ12 ทีมสุดท้าย แล้วแชมป์ของรายการ  Thailand’s got talent จะเป็นใคร ติดตามชมได้ที่รายการ Thailand’s got talent ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.45 น. ถึง 19.00น. ทางช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมร่า มณีภัสสร คว้าชัย Thailand's got talent อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2554 เวลา 15:07:48 1,007,956 อ่าน
TOP