x close

ชาวบ้านฮือประชาทัณฑ์หนุ่มพม่า ฆ่าปาดคอแม่ดารา ซาร่า ปาทาน

 
แม่ดารา ซาร่า ปาทาน  โดนฆ่า ฮือประชาทัณฑ์หนุ่มพม่า ฆ่าปาดคอแม่ ซาร่า ขวัญกมล


แม่ดารา ซาร่า ปาทาน  โดนฆ่า ฮือประชาทัณฑ์หนุ่มพม่า ฆ่าปาดคอแม่ ซาร่า ขวัญกมล


แม่ดารา ซาร่า ปาทาน  โดนฆ่า ฮือประชาทัณฑ์หนุ่มพม่า ฆ่าปาดคอแม่ ซาร่า ขวัญกมล


 

ฮือประชาทัณฑ์หนุ่มพม่า ฆ่าปาดคอแม่ดารา (ไอเอ็นเอ็น) 

          ชาวบ้านลุกฮือจะรุมประชาทัณฑ์หนุ่มพม่า ฆ่าปาดคอแม่ดาราขวัญกมล ปาทาน

          เมื่อเวลา 11.00 น.  วันที่ 6 เมษายน พล.ต.ต.วัฒนา เขตร์สมุทร ผบก.ภจว.ปทุมธานี พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่าร้อยนาย ได้นำตัว นายอัสฮี บุญลา หรือ อับดุลย์ บุญลา อายุ 34 ปี สัญชาติพม่า ที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอ นางจันทรา ปาทาน อายุ 40 ปี นายจ้าง ซึ่งเป็นแม่ของดาราสาว ซาร่า ขวัญกมล ปาทาน เสียชีวิตที่บริเวณบ้านพักชุมชน แก้วนิมิต อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี และหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่14 มีนาคม 2554 เวลาประมาณ 07.30 น. 

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สามารถติดตามจับกุม นายอัสฮี บุญลา ได้เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ชายแดนอำเภอแม่สอด จ.ตาก หลังจากก่อเหตุแล้วได้หลบหนีเข้าประเทศพม่า และได้เดินกลับเข้าประเทศไทย บริเวณชายแดนไทย-พม่า ด้านอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก จึงจับกุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้ ส่วนเพื่อนอีกคนที่ร่วมก่อเหตุยังหลบหนีอยู่ในประเทศพม่า

          ทั้งนี้ ผกก.สภ.คลองหลวง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายสฮีดุลรา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกันผู้คนที่เป็นพี่น้องชาวมุสลิม เข้ามาจะรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหาหลายร้อยคน ขณะที่ นายอุสมาลย์ ปาทาน สามีผู้ตายติดตามดูการทำแผนอย่างใกล้ชิด และหลังทำแผนเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องวางแผนนำตัวผู้ต้องหากลับไปโรงพักอีกเส้นหนึ่ง เนื่องจากกลัวว่าชาวมุสลิมปิดล้อมถนนไม่ให้รถผ่านเหมือนที่ผ่านมา หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหากลับไปแล้ว ได้มีกลุ่มคนที่แอบซุ่มดูอยู่ในป่าหญ้าใกล้เคียงแตกฮือกันออกมาหลายร้อยคน  เตรียมจะทำร้ายนายสฮีดุลรา แต่โชคดีที่ตำรวจนำผู้ต้องหากลับไปก่อนหน้านี้ 


 
จับแล้ว! หนุ่มพม่าฆ่าแม่ดารา ซาร่า ขวัญกมล


 


[5 เมษายน] ภาค1แถลงรวบพม่าฆ่าแม่ดาราซาร่าแล้ว (ไอเอ็นเอ็น)

          จับแล้ว! หนุ่มพม่าฆ่ามารดาดาราสาว ซาร่า ขวัญกมล ปาทาน เจ้าตัวสารภาพไม่พอใจที่สามีผู้ตายดุด่าและหักค่าแรง

          วันที่ 5 เมษายน พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ที่ปรึกษา สบ.10 รักษาราชการแทนผู้บัญชาการ ตำรวจภูธร 1 แถลงข่าว จับกุมตัวนายอัสฮี บุญลา หรือ อับดุลย์ บุญลา อายุ 34 ปี สัญชาติพม่า ผู้ต้องหาตามหมายจับ ของศาลจังหวัดชลบุรี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 

          โดย พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า เนื่องจากวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอ นางจันทนา ปาทาน อายุ 40 ปี มารดาของ น.ส.ซาร่า ขวัญกมล ปาทาน ดารานางแบบโฆษณา พร้อมฉกเอาทรัพย์สินของผู้ตาย หลบหนีไปกบดานยังประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งชุดสืบสวนได้ติดตามและสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณชายแดนไทย-พม่า อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก พร้อมของกลางบางส่วนได้เมื่อคืนที่ผ่านมา 

          ด้าน นายอัสฮี บุญลา ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นลูกจ้างของผู้ตายมานาน แต่ช่วงหลังเกิดไม่พอใจ ที่สามีของผู้ตาย มักดุด่า และหักค่าแรงเป็นประจำ จึงเก็บเป็นความแค้น และวางแผนฆ่าสามีผู้ตาย แต่เกิดเจอผู้ตายก่อนจึงลงมือฆ่าและชิงทรัพย์ก่อนหลบหนีไป จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวได้ ดังกล่าว 
 

ซาร่า ขวัญกมล
[16 เมษายน] จับแล้วสาวใช้พม่าผู้ต้องสงสัย ฆ่าแม่ ซาร่า ปาทาน
 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          จับผู้ต้องสงสัยฆ่าแม่ดาราสาว ซาร่า ปาทาน นักแสดงจากเรื่อง การิน ปริศนาอาถรรพ์ หลังจากที่ถูก ไล่ออกเพราะขโมยเงิน

           หลังจากที่ นางจันทนา ปาทาน อายุ 41 ปี มารดา ซาร่า ปาทาน หรือ ซาร่า น.ส.ขวัญกมล ปาทาน อายุ 19 ปี นางเอกภาพยนตร์เรื่อง เรื่องการิน ปริศนาคดีอาถรรพ์ โดนฆ่าปาดคอและเสียชีวิตในบ้านซอยชุมชนแก้วนิมิตร ตำบลคลองหนึ่ง จังหวัดปทุมธานี โดยคาดว่าคนที่ลงมือก่อเหตุน่าจะเป็นคนใช้นั้น
            
           ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุม น.ส.ดา และสามี ลูกจ้างพม่าผู้ต้องสงสัยได้แล้ว หลังตำรวจสืบทราบว่า ทั้งสองได้หลบหนีออกไปทางย่านปากน้ำ จังหวัดสมุทรปราการ จึงได้ดำเนินการติดตามอย่างเร่งด่วน จนกระทั่งพบสองสามีภรรยาอยู่ในย่านดังกล่าวจริง จึงได้ทำการจับกุม แต่ไม่พบหลักฐานใด ๆ ในตัวผู้ต้องหา

          เบื้องต้น ผู้ต้องหาได้ทำการปฏิเสธ อ้างว่า สาเหตุที่หลบหนีอย่างเร่งด่วนเป็นเพราะตกใจที่นายจ้างถูกฆ่าตาย ซึ่งตำรวจไม่ได้ปักเชื่อและได้ทำการควบคุมตัวไว้ก่อน โดยได้ตั้งข้อหาว่า เป็นคนต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย

         ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ได้ทำการตรวจเก็บรอยนิ้วมือแฝง และตรวจดีเอ็นเอ เพื่อไปเทียบเคียงกับหลักฐานในที่เกิดเหตุดังกล่าว พร้อมทั้งบุคคลที่พักอาศัยอยู่ในบ้านดังกล่าว และชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้น เพื่อดำเนินการติดตามคนร้ายต่อไป

         สำหรับดาราสาวซ่ารา ขวัญกมล ปาทาน  เป็นนักแสดงสาวที่กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง การิน ปริศนาคดีอาถรรพ์ ที่ถูกดัดแปลงมาการ์ตูนและนิยายเรื่องยาวแนวสืบสวนสยองขวัญ  โดย ซ่ารา ปาทาน ได้รับบท เป็น ลัลทริมา วิกรานต์วรสริต ในภาพยนตร์ดังกล่าว


สาวพม่าฆ่าปาดคอแม่ดารา ซาร่า ขวัญกมล


[14 มีนาคม]โหด! แม่ดารา ซาร่า ขวัญกมล โดนฆ่าปาดคอในบ้าน

           สาวพม่า แค้น ปาดคอ แม่ดาราสาว ซาร่า ขวัญกมล ปาทาน นักแสดงจาดเรื่อง การิน ปริศนาอาถรรพ์ หลังจากที่ถูก ไล่ออกเพราะขโมยเงิน

            ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมาว่า ได้รับแจ้งว่า พบศพหญิงสาวอยู่ท้ายซอยชุมชนแก้วนิมิตร ตำบลคลองหนึ่ง จังหวัดปทุมธานี เมื่อเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบร่างของหญิงสาวนั่งคว่ำหน้าอยู่ในอ่างน้ำขนาดใหญ่ เบื้องต้นสภาพศพมีบาดแผลจากการถูกของมีคมบาดที่ลำคอจนเกือบขาด ตรวจสอบภายในห้องน้ำพบกางเกงในถอดอยู่ข้าง ๆ ชักโครก ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

            จากการสอบสวนสามีผู้ตาย นายอุสมาน ปาทาน อายุ 41 ปี  ได้ให้การว่า ศพดังกล่าวเป็นภรรยาของตน ชื่อ นางจันทนา ปาทาน อายุ 41 ปี ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ภรรยาได้ลงมาจากห้องนอนในช่วงเช้าประมาณ 7.00 น. เพื่อจะเข้าห้องน้ำ หลังจากนั้นตนก็ตามลงมาประมาณ 8.00 น. แล้วเรียกหาภรรยาแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งตัดสินใจเดินตามหา ปรากฎว่า พบ น.ส. ดา อายุ 21 ปี ลูกจ้างชาวพม่า ได้ทำตัวมีพิรุธอยู่บริเวณหน้าบ้าน ตนจึงถามถึงภรรยา แต่ลูกจ้างสาวไม่ตอบ กลับวิ่งหนีออกไปอย่างรวดเร็ว  ต่อมาไม่นาน ตนก็พบว่า ภรรยาของตนได้ถูกฆ่าตายภายในห้องน้ำ 

            ซึ่งก่อนหน้านี้ ลูกจ้างสาวชาวพม่า ได้ถูกภรรยาของตนไล่ออก เนื่องจากขโมยเงินในที่ทำงาน(โรงฆ่าสัตว์ ปาทาน ฟาร์ม) แต่หลังจากนั้นไม่นาน สามีของน.ส.ดา  ได้เข้ามาขอโทษ และขอร้องให้ภรรยา รับลูกจ้างคนนี้กลับมาทำงานตามเดิม ซึ่งทำต่อได้เพียง 3 วันก็ได้ก่อเหตุดังกล่าว

         ในขณะที่ ซาร่า น.ส.ขวัญกมล ปาทาน อายุ 19 ปี นางเอกใหม่ ในภาพยนตร์เรื่อง  การิน ปริศนาคดีอาถรรพ์ ซึ่งอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ ได้รีบเดินทางกลับบ้านมาในทันที พอมาถึงเมื่อเห็นสภาพศพของ นางจันทนา ปาทาน ก็ดึงร่างของแม่ไปกอดพร้อมร้องไห้อย่าอาลัยอาวรณ์
 
        ทางด้านเจ้าหน้าที่ ได้เปิดเผยถึงคดีนี้ว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น คาดว่า ช่วงจังหวะที่นางจันทนาได้ลงมาข้างล่าง อาจจะพบ น.ส. ดา กำลังขโมยทรัพย์สินอยู่ จึงถูก น.ส. ดา และแฟนหนุ่ม ฆ่าปาดคอ แล้วหลบหนีไป โดยมีพยานในละแวกนั้น ได้ให้การว่า ผู้ต้องหาทั้งสองคนได้เรียกรถแท็กซี่ แล้วหลบหนีไป ขณะนี้ทางตำรวจได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านฮือประชาทัณฑ์หนุ่มพม่า ฆ่าปาดคอแม่ดารา ซาร่า ปาทาน อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2554 เวลา 15:58:55 171,941 อ่าน
TOP