x close

สุดเฮี้ยน! ผีห้องขัง โรงพักศาลาแดง

เรื่องผี
เชือกรองเท้าที่ใช้ผูกคอตาย

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3

              สน.ศาลาแดง นิมนต์พระพรมน้ำมนต์ในห้องขัง หลังตำรวจ-ผู้ต้องขังโดนหลอกหลายราย ชี้เป็นวิญญาณอดีตผู้ต้องหาคดีรุมโทรมหญิง 10 ปีก่อน

              เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.สุรสิทธิ์ สุทธิพันธุ์ ผกก.สน.ศาลาแดง เขตทวีวัฒนา กทม. ได้นิมนต์พระมาสวดมนต์และประพรมน้ำมนต์ภายในห้องขัง รวมทั้งปรับปรุงความสะอาด และแสงสว่างให้มากขึ้น เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย ภายหลังมีข่าวลือสะพัดว่า มีห้องขังผีสิงอยู่บริเวณชั้น 2 ของโรงพัก

              ทั้งนี้ สิบเวรหน้าห้องควบคุมของ สน.ศาลาแดง เล่าว่า เรื่องราวลี้ลับดังกล่าวเกิดขึ้นจริงหลายครั้ง โดยมักมีผู้ต้องขังถูกดึงผมในเวลากลางคืน หรือถูกกระชากผมกระแทกกับลูกกรง ไม่เว้นแม้กระทั่งตำรวจที่ถูกกักขังเพราะผิดวินัย ก็เคยเจอจนต้องวิ่งมาขอให้ใส่กุญแจมือติดกับโต๊ะผู้คุมมาแล้ว บ้างก็มีเสียงเหมือนคนเอาช้อนมาลากบนลูกกรงเหล็ก ทั้งที่ไม่มีผู้ต้องขังอยู่เลย ทำให้ทุกคนต่างหวาดกลัวไปตาม ๆ กัน

              สำหรับวิญญาณที่สิงอยู่นั้น เชื่อว่าเป็นผู้ต้องหาในคดีรุมโทรมหญิงเมื่อ 10 ปีก่อน เนื่องจากผู้ต้องหาใช้เชือกรองเท้าผูกคอตายภายในห้องขังกลางดึกระหว่างรอส่งตัวไปที่ศาล ซึ่งเชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจากความเครียดที่ไม่สามารถประกันตัวได้ วันต่อมาจึงมีการตัดเชือกและนำศพผู้ตายออกไปโดยไม่ได้ตัดปมเชือกบนลูกกรงออกไปด้วย และปมเชือกนั้นยังคงอยู่จนถึงทุกวันนี้

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเฮี้ยน! ผีห้องขัง โรงพักศาลาแดง อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2554 เวลา 17:02:55 53,513 อ่าน
TOP