x close

เวทนา! ลูกชายไม่รู้แม่ตาย นั่งเฝ้าศพนานกว่า 5 วัน


เรื่องเศร้า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เวทนา! ลูกชายมีอาการทางประสาทไม่รู้แม่เสียชีวิตแล้ว นั่งเฝ้าศพแม่นานกว่า 5 วัน ก่อนชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นผิดปกติ แจ้งตำรวจให้ไปตรวจสอบ

          วานนี้ (7 เมษายน) ตำรวจ สน.บางมด เดินทางไปพร้อมกับแพทย์จากโรงพยาบาลศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง ที่ห้องเช่าเลขที่ 32/11 หมู่ 4 ย่านพระราม 2 หลังได้รับแจ้งจากผู้ที่พักอยู่ห้องข้าง ๆ กันว่า มีกลิ่นเหม็นเน่าคล้ายศพออกมาจากห้องดังกล่าว

          ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปถึงห้องดังกล่าว ก็ต้องตกใจ เมื่อพบนางซุ้นยู้ แซ่พั้น อายุ 88 ปี นอนหงายอยู่ที่พื้น ตรวจสอบพบว่า หญิงคนดังกล่าวเสียชีวิตและมีลักษณะขึ้นอืดแล้ว แต่ไม่พบร่องรอยบาดแผลใด ๆ โดยคาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน จากโรคประจำตัว ก่อนจะได้นำศพส่งไปยังสถาบันนิติเวช เพื่อผ่าพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

          อย่างไรก็ตาม ขณะที่เจ้าหน้าที่ไปถึงยังห้องดังกล่าว ได้พบนายสมชาย แซ่จู อายุ 59 ปี ลูกชายของผู้ตายนั่งเฝ้าศพแม่ และตะโกนเรียกหาแม่ตลอดเวลา โดยนางวลิสา อำนวยผล อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของห้องเช่า ระบุว่า นางซุ้นยู้อาศัยอยู่กับลูกชาย คือ นายสมชาย และลูกสาว คือ นางหมวย 3 คน มานานกว่า 8 ปีแล้ว ซึ่งทั้งนายสมชาย และนางหมวย มีอาการทางประสาท และไม่ได้ทำงานอะไร ทำให้ทุก ๆ วัน นางซุ้นยู้จะต้องออกไปขออาหารจากชาวบ้านมาประทังทั้ง 3 ชีวิต แต่เมื่อนางซุ้นยู้เสียชีวิต นายสมชายซึ่งมีอาการทางประสาทอาจจะไม่ทราบว่า แม่เสียชีวิตแล้ว จึงได้นั่งเฝ้าอยู่นานถึง 5 วัน สร้างความเวทนา และสะเทือนใจต่อผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวทนา! ลูกชายไม่รู้แม่ตาย นั่งเฝ้าศพนานกว่า 5 วัน อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2554 เวลา 14:35:46 27,079 อ่าน
TOP