x close

ตำรวจห้ามรถบรรทุกน้ำ เล่นสาดน้ำเข้าถนน 4 จุด

วันสงกรานต์


ตำรวจห้ามรถบรรทุกน้ำ เล่นสาดน้ำเข้าถนน 4 จุด (ไอเอ็นเอ็น)

           รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ห้ามรถกระบะบรรทุกน้ำและคน เข้าถนนยอดฮิต สาดน้ำสงกรานต์ 4 จุด หวั่นเกิดปัญหา และกระทบจราจร พร้อมแนะเลี่ยงถนนราชดำเนินกลาง หลีกทางม็อบแดง

           พล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า สำหรับการเล่นน้ำในเทศกาศสงกรานต์ของกรุงเทพมหานคร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะห้ามไม่ให้มีการนำรถบรรทุกน้ำและผู้โดยสาร เข้าไปเล่นในพื้นที่ 4 จุด ประกอบด้วย ถนนข้าวสาร ถนนสีลม ถนนโชคชัย 4 และถนนอักษะ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 13 - 15 เมษายน ในเวลา 11.00 - 22.00 น. เนื่องจากในแต่ละปีที่ผ่านมา ได้มีการประเมินแล้วพบว่า ประชาชน และนักท่องเที่ยวจะนิยมมาเล่นน้ำในจุดดังกล่าวจำนวนมาก เมื่อมีการเปิดจราจรให้รถเข้ามา ก็จะจอดและเล่นน้ำกัน โดยไม่คำนึงถึงประชาชนที่ต้องสัญจรผ่านไปมา จึงจำเป็นต้องดำเนินการมาตรการดังกล่าว เพื่อให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อย และเล่นน้ำกันได้อย่างสนุกสนาน

           ส่วนการป้องกันเด็กแว้น หรือแก๊งจักรยานยนต์นั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตั้งด่านตรวจ 176 แห่ง โดยจะเน้นเรื่องการสวมหมวกนิรภัย และต้องพกพาใบอนุญาตประกอบการขับขี่ หากตรวจสอบพบว่า ไม่ปฏิบัติตามจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายจราจรต่อไป

           อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.ภาณุ ระบุว่า สำหรับการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ในวันพรุ่งนี้ จะไม่มีการเคลื่อนขบวนจากแยกราชประสงค์ แต่จะเริ่มมารวมตัวกัน ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ในเวลา 09.00 น. และอาจจะมีจำนวนมากขึ้นในเวลา 15.00 น. จึงแนะนำให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางจราจรบริเวณถนนราชดำเนินกลาง และบริเวณโดยรอบด้วย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจห้ามรถบรรทุกน้ำ เล่นสาดน้ำเข้าถนน 4 จุด อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2554 เวลา 21:45:31 35,794 อ่าน
TOP