x close

สรรเสริญ ไม่หวั่น จตุพร เตรียมฟ้องกลับ

พ.อ.สรรเสริญ

สรรเสริญ ไม่หวั่น จตุพร เตรียมฟ้องกลับ (ไอเอ็นเอ็น)
 
          โฆษกกองทัพบกเมินกรณี แกนนำ นปช. เตรียมแจ้งความกลับ หลังทหารแจ้งดำเนินคดี นปช. หมิ่นเบื้องสูงบนเวทีชุมนุม เรียกร้องประชาชนพิจารณากลุ่มใดจ้องจาบจ้วงสถาบัน

          พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกกองทัพบก กล่าวถึงกรณีที่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง เตรียมแจ้งความทหารกลับ ภายหลังทหารได้แจ้งความจับแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง ที่มีการปราศรัยพาดพิงหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ในเวทีปราศรัย เมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เพราะทุกคนมีสิทธิ์พึ่งพิงกระบวนการยุติธรรม และเป็นการพิสูจน์ด้วย ขณะเดียวกัน หลังจากทหารได้แจ้งความแล้ว จากนี้จะเป็นหน้าที่ตามกระบวนการยุติธรรมของตำรวจต่อไป

          ทั้งนี้ อยากใหั้ประชาชนพิจารณาว่า กลุ่มที่จาบจ้วงสถาบัน มีการทำงานที่สอดคล้องกับพรรคการเมืองใดหรือไม่ โดยหวังว่าการเลือกตั้งในครั้งหน้า ที่เป็นดุลพินิจของประชาชนนั้น จะเลือกผู้แทนที่จะทำให้บ้านเมืองสงบ และรักษาสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

          พร้อมกันนี้ โฆษกกองทัพบก ยังกล่าวว่า ต้องการให้ประชาชนพิจารณาว่า กลุ่มคนหนึ่งที่ปราศรัยทำนองจาบจ้วง หมิ่นแหม่ต่อพระบรมเดชานุภาพเช่นนี้ จะมีความเชื่อถือได้หรือไม่ เพราะทุกพระองค์ได้ทุ่มเทด้วยความเหนื่อยยาก เพื่อความสุขของประชาชนมาโดยตลอด




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรรเสริญ ไม่หวั่น จตุพร เตรียมฟ้องกลับ อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2554 เวลา 16:21:01 10,826 อ่าน
TOP