x close

เป้ย แฮปปี้คืนดี เต็ม ขออโหสิ อาร์ บวช

เป้ย ปานวาด -  เต็ม วุฒิสิทธิ์

เป้ย ปานวาด -  เต็ม วุฒิสิทธิ์



เป้ย ปานวาด -  เต็ม วุฒิสิทธิ์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          กลับมาคบหาดูใจกันอีกรอบ สำหรับนางร้ายสุดเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด เหมมณี และ เต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ ก็ดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้จะหวานหยดกว่าเดิมซะอีก เพราะล่าสุดทั้งสาว เป้ย และหนุ่ม เต็ม ขยันโชว์หวานด้วยการเปลี่ยนภาพคู่สุดสวีตขึ้นหัวบีบีอยู่ตลอดเวลา

          ทั้งนี้ เมื่อเจอตัวนางร้ายสุดเซ็กซี่ เลยขออัพเดตถึงเรื่องราวความรักซะหน่อย โดย สาว เป้ย ปานวาด ระบุว่าความรักตอนนี้แฮปปี้สุด ๆ และไม่ได้หวานอะไรมาก อาจเพราะหนุ่มเต็มพยายามพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็น ว่าเขาไม่ใช่ที่เกาะเราดัง ซึ่งสาว เป้ย ก็คอยเป็นกำลังใจให้ และจะบอกตลอดว่าอย่าคิดมาก ให้เข้าใจวัฏจักรของการเป็นข่าว

          อีก ทั้งรักรอบนี้ทั้งคู่ต่างไม่มีข้อจำกัดในการคบหา ปล่อยสบาย ๆ ให้เป็นไปตามธรรมชาติ รวมถึงทั้งคู่อยากทุกวันนี้ให้มีอะไรดี ๆ มากกว่าไปคาดหวังถึงอนาคต

          นอกจากนี้ เป้ย ปานวาด ยังกล่าวถึงอดีตหวานใจ ''อาร์'' อาณัตพล ศิริชุมแสง ได้ ขออโหสิเพื่อเตรียมเข้าพิธีอุปสมบทในเร็ว ๆ นี้ว่า เธอได้มีโอกาสคุยกับหนุ่ม อาร์ ทางโทรศัพท์ คือความรู้สึกเราทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและกัน ก็ดีใจที่เพื่อนจะบวช เนื่องจากตั้งใจจะบวชนานแล้ว แต่เธอคงไปร่วมงานไม่ได้เพราะติดงาน ก็ขออโหสิกรรมในสิ่งที่ผ่านมาด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
       





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ย แฮปปี้คืนดี เต็ม ขออโหสิ อาร์ บวช โพสต์เมื่อ 15 เมษายน 2554 เวลา 17:14:05 1,535 อ่าน
TOP