x close

สุดทึ่ง! บรรดาครูพร้อมใจลุกขึ้นเต้น เพื่อสร้างสัมพันธ์ในโรงเรียน

คลิปอาจารย์ลุกขึ้นเต้น

คลิปอาจารย์ลุกขึ้นเต้น

คลิปอาจารย์ลุกขึ้นเต้น

คลิปอาจารย์ลุกขึ้นเต้น
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย illgottengaines

          เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม สำนักข่าว Dailymail ของอังกฤษ ได้นำเสนอคลิปสุดฮิตในเว็บไซต์ยูทูบในขณะนี้ ซึ่งเกิดขึ้นที่โรงเรียน Bell Baxter ประเทศสกอตแลนด์ โดยในคลิปจะเห็นภาพ ฟิลิป แบล็ค วัย 54 ปี อธิการบดีของโรงเรียน รวมถึงบรรดาอาจารย์ พร้อมใจกันลุกขึ้นมาเต้นเพลง YMCA กลางโรงอาหารของโรงเรียน
 
          โดยในคลิปวีดีโอดังกล่าว เป็นภาพอธิการบดีแบล็ค ทำทีว่าเดินมาตรวจตราโรงอาหาร ด้วยท่าทางที่ดูเคร่งขรึม และเข้มงวด แต่ภาพที่ทุกคนไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเพลง YMCA ดังขึ้น อธิการบดีแบล็คและบรรดาอาจารย์เกือบ 40 คน ก็พร้อมใจกันลุกขึ้นมาเต้นกลางโรงอาหารอย่างพร้อมเพรียง ด้วยความสนุกสนาน ท่ามกลางความตื่นตะลึงและไม่เชื่อสายตาต่อนักเรียน ผู้ปกครอง รวมถึงพนักงานที่อยู่ในโรงอาหารกว่า 600 คน

คลิปอาจารย์ลุกขึ้นเต้น

          ทั้งนี้ หลังจากการแสดงจบลง ผู้ชมปรบมือกันสนั่นหวั่นไหว พร้อมส่งเสียงโห่ร้องชอบใจ และเมื่อคลิปนี้ได้เผยแพร่ในทางยูทูบ ก็ได้สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนแห่งนี้เป็นอย่างมาก อีกทั้งผู้ชมคลิปต่างก็ชื่นชมในตัวของอธิการบดีแบล็ค ที่ไม่ได้วางมาดขรึมเหมือนอธิการที่เด็ก ๆ มักจะคิดเอาไว้

          ขณะที่ อธิการบดีแบล็ค กล่าวว่า เขาไม่เคยเต้นมาก่อน แต่มันก็สนุกมากเลยทีเดียว อีกทั้งพวกเขาต้องการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างทุกคนในโรงเรียน ซึ่งในทุก ๆ ปี จะมีงานอำลาเด็กที่ต้องจบการศึกษาไป ซึ่งพวกเขาก็อยากทำอะไรให้เป็นที่จดจำ และนี่ก็เป็นโอกาสดีสำหรับนักเรียน ผู้ปกครอง และพนักงานจะได้เห็นอีกด้านหนึ่งที่ไม่เคยพบเห็นตามปกติในโรงเรียน


       

คลิปสุดฮิต อาจารย์โรงเรียนนานาชาติพร้อมใจกันลุกขึ้นมาเต้น




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดทึ่ง! บรรดาครูพร้อมใจลุกขึ้นเต้น เพื่อสร้างสัมพันธ์ในโรงเรียน อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2554 เวลา 16:16:39 7,285 อ่าน
TOP