x close

วิทยายุทธ์เด็ด! หนุ่มจีนเผยเทคนิคไพ่บิน

วิทยายุทธ์เด็ด! หนุ่มจีนเผยเทคนิคไพ่บิน

วิทยายุทธ์เด็ด! หนุ่มจีนเผยเทคนิคไพ่บิน
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก buondon.com

           หนุ่มชาวจีนวัย 23 ปี นาม ไป๋ เติ้งชุง ฝึกฝนวิทยายุทธ์เด็ด ปาไพ่ได้แม่นยำ เผยเคล็ดลับ ใช้เทคนิคเดียวกับการปามีดบิน ที่ฝึกฝนจากวิชากังฟูที่เคยศึกษาเมื่อวัยเด็ก

           หนุ่มแดนมังกรรายนี้ อาศัยอยู่ที่เมืองชิงเต่า อยู่ทางตอนใต้ของมณฑลซานตง ประเทศจีน ค้นพบว่าตนเองมีความสามารถพิเศษ ในการปาไพ่ไปยังเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ โดยไพ่ของเขาสามารถสไลด์ตัดแตงกวาขาดเป็นท่อน หรือปักฝังอยู่ในลูกแตงโมได้อย่างไม่พลาดเป้า

           นอกจากนี้เขายังสามารถร่อนไพ่เพื่อระเบิดลูกโป่ง กะเทาะเปลือกไข่ หรือตัดปลายบุหรี่ แม้ขณะที่อีกฝ่ายกำลังสูบอยู่ได้อย่างแม่นยำอีกด้วย เจ้าตัวยังย้ำว่า เขาสามารถร่อนไพ่ไปยังเป้าหมายต่าง ๆ ในระยะ 5 เมตร ได้อย่างแม่นยำ

           ทั้งนี้พ่อแม่ของเขาไม่ได้ชื่นชอบกับความสามารถนี้ในตอนแรก เนื่องจากมองเป็นเรื่องไร้สาระ แต่สุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนความคิด เมื่อเขาโด่งดังจากการออกรายการทีวีด้วยความสามารถนี้ นายไป๋ยังเผยอีกว่า เขาค้นพบความสามารถนี้ของตนเองจากการเป็นสมาชิกวงไพ่ที่ไม่ประสบความสำเร็จอยู่เป็นประจำ และมักหงุดหงิดเหวี่ยงไพ่ทิ้ง ทำให้เขาค้นพบว่า เขามีแรงมือในการบังคับ และเหวี่ยงไพ่ได้อย่างแม่นยำ จากนั้นจึงฝึกฝนเรื่อยมา จนกลายเป็นความสามารถพิเศษ "ไพ่บิน" ดังกล่าว







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิทยายุทธ์เด็ด! หนุ่มจีนเผยเทคนิคไพ่บิน อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2554 เวลา 16:59:49 26,096 อ่าน
TOP