x close

มาเลเซีย สืบหามือสาดน้ำกรดผู้หญิงและเด็ก

ข่าวอาชญกรรม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สำนักข่าวเอเอฟพี (AFP) รายงานเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซียกำลังตามหาตัวมือสาดน้ำกรดใส่คนเดินถนน ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ประชาชนกรุงกัวลาลัมเปอร์รู้สึกหวาดกลัวเวลาเดินตามท้องถนนอยู่ในขณะนี้

          รายงานระบุว่า ตลอดเวลากว่า 2 เดือนที่ผ่านมา ได้มีเหตุการณ์สาดน้ำกรดเกิดขึ้นบนท้องถนนอย่างน้อย 22 ครั้ง โดยเหยื่อส่วนใหญ่มักจะเป็นผู้หญิงและเด็กที่กำลังเดินมุ่งหน้าไปยังสถานีรถไฟ ลานจอดรถ และป้ายรถเมล์ บนถนนกลางกรุงกัวลาลัมเปอร์ และหลายรายต้องเสียโฉมจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ล่าสุด เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ผู้หญิงกำลังอุ้มลูกน้อย วัย 1 ขวบ เดินอยู่บนท้องถนน จู่ ๆ ก็มีคนร้าย 2 คน ขี่จักรยานยนต์มาสาดน้ำกรด แต่โชคดีที่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และอีกรายเป็นผู้หญิงที่เดินบนท้องถนน ถูกสาดน้ำกรดเช่นกัน อาการค่อนข้างจะสาหัสจนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่สืบสวนยังไม่สามารถระบุได้ว่ามือสาดน้ำกรดทั้ง 2 คนเป็นใคร แต่ก็กำลังเร่งสืบสวน เพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ ขณะเดียวกันก็ได้ออกเตือนประชาชนให้เดินบนท้องถนนอย่างระมัดระวัง โดยเฉพาะผู้หญิงและเด็ก เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์สาดน้ำกรดขึ้นกับตัวเอง








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาเลเซีย สืบหามือสาดน้ำกรดผู้หญิงและเด็ก อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2554 เวลา 16:25:44 4,907 อ่าน
TOP