x close

เจ้าของหมาสเก็ตบอร์ดโดนปรับ หลังถูกร้องเรียนปล่อยเล่นตามทางเดิน









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          นายโจนาธาน เฟลล์ ชายชาวอังกฤษวัย 51 ปี ถูกสั่งปรับ 80 ปอนด์ หลังมีผู้ร้องเรียนสุนัขพันธ์เทอเรียร์ของเขา เล่นสเก็ตบอร์ดกีดขวางทางเดิน จนทำให้ผู้สัญจรตามทางเท้าเดินสะดุดเจ้าหมาน้อยตัวนี้

          เหตุร้องเรียนดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองไบรท์ตัน มลรัฐซักเซ็สตะวันออก ประเทศอังกฤษ หลังจากที่นายโจนาธานปล่อย เจ้าโบห์ดี้ สุนัขพันธุ์เทอเรียร์ของเขาเดินตามทางเท้าโดยไม่ใส่ใส่สายจูง ทั้งยังปล่อยให้เจ้าโบห์ดี้ไถลสเก็ตบอร์ดไปตามทางเท้า จนทำให้ผู้คนที่ใช้ทางเท้าสะดุดสเก็ตบอร์ดของเข้าโบห์ดี้ไปหลายราย

          ทั้งนี้เจ้าโบห์ดี้นับว่าเป็นสุนัขชื่อดังในโลกออนไลน์อีกตัวหนึ่ง หลังจากนายโจนาธาน เจ้าของได้อัพโหลดคลิปวีดิโอ ที่เจ้าโบห์ดี้เล่นสเก็ตบอร์ดขึ้นในเว็บวีดิโอแชร์ชื่อดัง อย่าง www.youtube.com และคลิปบางส่วนยังถูกนำไปเปิดในรายการ บริเทน'ส์ ก็อท ทาเล๊นท์ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

          ด้าน นายโจนาธาน กล่าวว่า นิสัยการเล่นสเก็ตบอร์ดของเจ้าโบห์ดี้นั้น เขาไม่ได้ทำการฝึกฝนแต่อย่างใด แต่เจ้าโบห์ดี้เรียนรู้ด้วยตัวเอง และดูจะชื่นชอบในการไถลตัวไปกับกระดานสี่ล้ออีกด้วย

          โดยผู้คนที่พบเห็นพฤติกรรมดังกล่าวของเจ้าโบห์ดี้ ส่วนใหญ่มักรู้สึกเอ็นดูในความน่ารัก แต่ก็มีบางส่วนรู้สึกว่า การเล่นเสก็ตบอร์ดตามวิถีทางเดินของเจ้าโบห์ดี้ ทำให้การสัญจรไม่สะดวก จนล่าสุด หญิงชาวอังกฤษสองรายเดินสะดุดสเก็ตบอร์ดของเจ้าโบห์ดี้ จนนำไปสู่การร้องเรียนต่อสภาประจำเมืองไบรท์ตันดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม นายโจนาธาน เหลือเวลาอีกสองสัปดาห์ในการจ่ายค่าปรับ จากเหตุถูกร้องเรียนดังกล่าว ส่วนเจ้าโบห์ดี้นั้นยังสามารถเล่นเสก็ตบอร์ดต่อไปได้ แต่เฉพาะในบริเวณสวนสาธารณะเท่านั้น







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของหมาสเก็ตบอร์ดโดนปรับ หลังถูกร้องเรียนปล่อยเล่นตามทางเดิน อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2554 เวลา 08:13:44 3,442 อ่าน
TOP