x close

ปากน้ำเดือดอีก! ปาบึ้มรถหัวคะแนนพรรคเพื่อไทย



ระเบิด


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          พื้นที่สมุทรปราการเดือดอีก! ล่าสุดมีมือดีปาบึ้มใส่รถหัวคะแนนพรรคเพื่อไทย หลังนายประชา ประสพดี ถูกไล่ถล่มยิงไม่กี่วัน

          สัญญาณความรุนแรงในการเลือกตั้งปะทุขึ้นอีกครั้ง เมื่อคนร้ายวางระเบิดรถกระบะแค็บเชฟโรเลตโคโลราโด สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ณบ 585 กรุงเทพฯ จอดอยู่ที่หน้าบ้านเลขที่ 129/23 ซอยลิขิต 7 ซอยย่อย 2 หมู่ 12  ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เป็นผลให้กระจกหน้ารถแตก ซึ่งเจ้าของรถคันนี้เป็นหัวคะแนนนายวรชัย เหมะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.สมุทรปราการ

          ทั้งนี้ เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 13 พฤษภาคม แต่กว่าที่เจ้าของรถคือนางสมถวิล เรือนทอง อายุ 52 ปี ทำธุรกิจขายส่งดอกไม้ จะเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บางพลี ก็เป็นเวลาเช้าแล้ว โดยนางสมถวิลให้การว่าขณะเกิดเหตุตนกับสามีนอนอยู่บนบ้าน ได้ยินเสียงคล้ายระเบิด แต่ไม่ลงมาดูเพราะคิดว่าเกิดห่างออกไป กระทั่งเช้ามืดเตรียมดอกไม้จะใส่รถเพื่อส่งให้ลูกค้า ก็พบว่ากระจกแตก ซึ่ง ตนและสามีไม่เคยมีเรื่องกับใคร เว้นแต่เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมามีคนโทรศัพท์มาหาสั่งให้เลิกช่วยนายวรชัยหาเสียง ตำรวจระบุว่า ระเบิดที่คนร้ายใช้น่าจะเป็นระเบิดปิงปองหรือระเบิดที่ทำขึ้นเอง ไม่หวังผลด้านการทำลายล้าง แต่เป็นการข่มขู่ให้เกิดความหวาดกลัว

          ด้าน พ.ต.อ.ชัยณรงค์ สมเพราะ ผกก.สภ.บางพลี กล่าวว่า ตำรวจตั้งประเด็นไว้กว้าง ๆ ตั้งแต่ปัญหาธุรกิจส่วนตัว และเรื่องการเมืองที่มีโทรศัพท์ข่มขู่ จะได้ตรวจสอบย้อนหลังถึงเบอร์โทรศัพท์ที่โทร.มาข่มขู่ว่าเป็นใคร  ทั้งนี้ คดีนี้จะยังเป็นความรับผิดชอบของ สภ.บางพลี ไม่ได้มีการโอนคดีไปรวมเข้ากับคดีลอบยิงนายประชา ประสพดี อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย เนื่องจากยังไม่พบความเชื่อมโยง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปากน้ำเดือดอีก! ปาบึ้มรถหัวคะแนนพรรคเพื่อไทย อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2554 เวลา 10:21:42 8,366 อ่าน
TOP