x close

แม่เลี้ยง ทุบตีลูกสาวขวบเศษดับ งอนสามีไม่พาไปช้อป



เด็ก




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          อนาถ! แม่เลี้ยง ทุบตีทารกน้อยดับ ฉุนสามีไม่ยอมพาไปซื้อเสื้อผ้าใหม่ที่ตลาดนัด เผยทั้งตบหน้า ตีท้อง หยิกตามตัว จนถึงบีบคอยกลอยจากพื้น

          เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2554 สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ว่า มีหญิงสาววัยรุ่นอุ้มเด็กทารกมาส่งโรงพยาบาล โดยแจ้งกับแพทย์ว่าเด็กป่วยท้องร่วง ตรวจพบเสียชีวิตมาแล้วร่วมชั่วโมง ทราบชื่อทารก ด.ญ.จิราภา ยอดยา อายุ 1 ขวบ 7 เดือน สภาพศพตามร่างกายมีร่องรอยฟกช้ำ เป็นรอยเขียวจ้ำ ๆ ทั่วทั้งร่างกาย ที่ปากถูกทายาสีม่วงไว้จนเต็มปาก นอกจากนี้ ที่อวัยวะเพศยังบวมเป็นรอยเขียวช้ำ ส่วนรูทวารหนักก็เป็นรูกว้าง มีแผลฉีก

          จากการสอบสวน น.ส.กฤตยา ใจซื่อ อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ผู้ที่พา ด.ญ.จิราภา มาส่งโรงพยาบาล และเป็นแม่เลี้ยงของทารกด้วยนั้น ให้การว่า ด.ญ.จิราภา เป็นลูกติดของสามี คือ นายเจริญ ยอดยา อายุ 29 ปี ซึ่งตนมาอยู่กินกับนายเจริญได้ 5 เดือนแล้ว ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเช้า ด.ญ.จิราภา มีอาการถ่ายท้องอย่างหนัก และร้องไห้งอแงจนปากมีแผลพุพอง ตนจึงทายาสีม่วงให้แล้วหลับไป แต่พอช่วงบ่าย ตนเข้าไปเรียกกินข้าว แต่เด็กนอนแน่นิ่งไม่รู้สึกตัวแล้ว

          อย่างไรก็ตาม จากสภาพศพของหนูน้อยที่มีรอยช้ำทั่วร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการสอบเค้นนานกว่า 4 ชั่วโมง น.ส.กฤตยา จึงยอมรับสารภาพว่า ลงมือทำร้าย ด.ญ.จิราภา จนเสียชีวิต เนื่องจากรู้สึกเครียดมากหลังจากงอนสามี เพราะนัดกันว่าจะพาไปหาซื้อเสื้อผ้าที่ตลาดนัดเปิดท้าย แต่สุดท้ายนายเจริญทำงานจนลืมเวลา ไม่ได้พาไป ประกอบกับ ด.ญ.จิราภา ร้องไห้งอแง จึงตวาดให้หยุดร้อง พร้อมกับตบหน้า ตีท้อง หยิกและบิดจนเนื้อตัวเขียวช้ำ แต่เด็กยังไม่ยอมหยุดร้อง จึงใช้มือบีบที่ต้นคอ ยกชูขึ้นมา ปรากฏว่าเกิดหลุดมือ ร่างหนูน้อยตกกระแทกพื้นจนมีเลือดไหลออกทางปาก จึงรีบทายาสีม่วงปิดบาดแผล และ ด.ญ.จิราภา ก็ร้องไห้จนเพลียหลับไป กระทั่งตนเข้าไปดูช่วงบ่ายเด็กก็ไม่หายใจแล้ว

          ส่วน นายเจริญ พ่อของเด็ก เดินทางมาถึงโรงพักพร้อมกับมีอาการโศกเศร้าร่ำไห้ตลอดเวลา โดยกล่าวว่า ตนทำงานจนไม่มีเวลาดูแลลูก เพราะเชื่อใจภรรยาใหม่ว่าจะดูแลลูกสาวได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็เคยเห็นรอยฟกช้ำบนตัวลูก และสอบถามแต่ก็ได้รับคำตอบทุกครั้งว่าปล่อยให้เล่นกับเด็กข้างห้องวัยเดียวกัน อาจมีตีกันบ้าง หกล้มกระแทกหินบ้าง จึงคิดไม่ถึงว่าลูกจะถูกทำร้าย

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา น.ส.กฤตยา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และหากได้ผลวินิจฉัยจากสถาบันนิติเวช อาจแจ้งข้อหาเพิ่มเติม เนื่องจากพบรูทวารมีรูใหญ่กว่าปกติ คล้ายถูกของแข็งทิ่มแทงด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เลี้ยง ทุบตีลูกสาวขวบเศษดับ งอนสามีไม่พาไปช้อป อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2554 เวลา 10:19:28 10,669 อ่าน
TOP