x close

สยอง! หนุ่มสติแตกคว้ามีดตัดคอหญิงชราดับ

ข่าวอาชญากรรม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สยอง! หนุ่มมีปัญหาทางจิตวิ่งถือมีดเข้าไปตัดคอหญิงชราดับกลางร้านขายของ ซ็ำยังถือศีรษะหิ้วติดตัวไป ก่อนถูกรวบตัวไว้ได้

          สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานเมื่อว่า เมื่อเวลา 10.30 น. ของวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) ได้เกิดเหตุฆาตกรรมสยองขึ้นกลางเมืองเตเนริเฟ่ ประเทศสเปน โดยนายเดยาน วาเลนตินอฟ ดี หนุ่มชาวบัลแกเรียวัย 28 ปี ซึ่งมีประวัติป่วยทางจิตได้วิ่งถือมีดเข้าไปเชือดคอหญิงชราคนหนึ่งเสียชีวิต

          รายงานข่าวระบุว่า หญิงคนดังกล่าวเป็นนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ อายุ 60 ปี กำลังเดินจับจ่ายซื้อของอยู่ในร้านจำหน่ายของให้นักท่องเที่ยวในเมืองเตเนริเฟ่ แต่แล้วนายเดยานกับสติแตกตรงเข้ามาทำร้ายหญิงชราคนดังกล่าว แล้วใช้มีดขนาดใหญ่ที่ถือมาด้วยตัดศีรษะของหญิงชราขาดออกจากร่าง จากนั้นยังได้หิ้วศีรษะของหญิงชราวิ่งหนีออกจากร้านไปด้วย ทำให้ผู้คนในละแวกนั้นพากันกรีดร้องด้วยความตกใจ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะมาจับกุมคนร้ายไว้ได้

          พยานที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวต่างระบุว่า ฆาตกรไม่ได้พูดอะไรเลยสักคำ แม้กระทั่งตอนลงมือ ขณะที่หลาย ๆ คนยังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตรงหน้า เพราะฆาตกรก่อเหตุอย่างเลือดเย็น ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า นายเดยานเคยเข้ารับการรักษาอาการทางจิตและพฤติกรรมรุนแรงในโรงพยาบาลเดอ ลา แคนเดลาเรีย และเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง! หนุ่มสติแตกคว้ามีดตัดคอหญิงชราดับ อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2554 เวลา 20:11:55 6,146 อ่าน
TOP