x close

เดือด! ยิงรถตู้หาเสียงผู้สมัคร ส.ส. ภูมิใจไทย






มือมืดยิงรถตู้ ส.ส.เมืองคอน พรรคภูมิใจไทย สูญกว่า 5ล้าน(ไอเอ็นเอ็น)


          มือมืด ยิงรถตู้หาเสียงผู้สมัคร ส.ส.เมืองคอน เขต 9 พรรคภูมิใจไทย ไฟลุกท่วม วอดทั้งคัน เสียหายกว่า 5 ล้านบาท

          พ.ต.ท.อรุณ จันทร์พูล พนักงานสอบสวน (สบ3) สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้รถตู้หาเสียงของผู้สมัคร ส.ส. บริเวณหน้าศูนย์ประสานงานของ นายไชยนาท ทิพย์รักษา ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 9 พรรคภูมิใจไทย ริมถนนสายนครศรีธรรมราช - สุราษฎร์ธานี ท้องที่ ม.3 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งแล้ว จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลตำบลท่าศาลา จำนวน 1 คัน และ เจ้าหน้าที่กองวิทยาการเขต 43 นครศรีธรรมราช เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเพลิงกำลังลุกไหม้รถตู้ยี่ห้อโฟล์ก สีเหลืองแก่ ทะเบียน ภฐ 5156 กรุงเทพมหานคร ซึ่งรถคันดังกล่าว ได้ติดตั้งแก๊สแอลพีจีด้วย ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังในการดับเพลิง โดยใช้เวลาดับเพลิงอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบลง

          ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบเจ้าของรถตู้ ทราบชื่อคือ นายไชยนาท อายุ 50 ปี เป็นผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. นครศรีธรรมราช เขต 9 พรรคภูมิใจไทย โดย นายไชยนาท ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและทีมงานหาเสียง ได้กลับจากการหาเสียงในพื้นที่ อ.สิชล และเดินทางมาถึงที่ศูนย์ประสานของพรรคภูมิใจไทย ที่ตนเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 9

          พร้อมกันนี้ นายไชยนาท  ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนได้ใช้ให้ นายอมรศักดิ์ โสธาจิตร อายุ 52 ปี ขับรถตู้คันดังกล่าวไปหาซื้อเครื่องดื่มที่ร้านสะดวกซื้อ มาเลี้ยงทีมงาน ปรากฏว่า ขณะที่ นายอมรศักดิ์ กำลังจะเลี้ยวรถขึ้นบนถนนหน้าศูนย์ประสานงานฯ ทันใดนั้น ได้มีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ นั่งรถกระบะไม่ทราบสีและยี่ห้อ ซึ่งอยู่เลนฝั่งตรงข้าม ได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงใส่หน้ารถตู้ของตนจำนวน 2 นัด จนเกิดเป็นประกายไฟ ทำให้ไฟลุกไหม้รถตู้ทันที นายอมรศักดิ์ และตนได้วิ่งหลบหนีไปหลังบ้าน เพราะไม่กล้าวิ่งออกมาดู เกรงกลัวว่าจะได้รับอันตราย ทำให้ไฟไหม้ลุกท่วมเสียหายวอดหมดทั้งคันดังกล่าว สำหรับมูลค่าความเสียหาย ตนคาดว่า น่าจะไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท




ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือด! ยิงรถตู้หาเสียงผู้สมัคร ส.ส. ภูมิใจไทย อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2554 เวลา 17:49:50 3,225 อ่าน
TOP