x close

ณัฐวุฒิจวก อภิสิทธิ์-สุเทพ หยุดเล่นบทดาวพระศุกร์



ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ

ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ณัฐวุฒิ โต้กลับ อภิสิทธิ์ - สุเทพ เลิกกล่าวโจมตีสร้างความแตกแยก ชี้เล่นบทดาวพระศุกร์เรียกคะแนน 

          วันที่ 20 มิถุนายน นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย แกนนำคนเสื้อแดง ได้ออกมาโต้แย้งถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และนายกรัฐมนตรี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาโจมตี และเรียกร้องให้พรรคเพื่อไทยสั่งห้ามประชาชนไม่ให้ไปป่วนเวลาหาเสียง 

          โดยนายณัฐวุฒิ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยมีจุดยืนและอุดมการณ์ในระบอบประชาธิปไตย โดยพรรคอาสาตัวเข้ามาทำงานรับใช้คนไทยทุกคน ทุกสีเสื้อ เราไม่ได้มีสถานะเป็นผู้บังคับบัญชาที่จะมีอำนาจบงการหรือสั่งการใด ๆ เพราะคนเสื้อแดงไม่ใช่ลูกน้อง แต่พวกเขาคือประชาชนคนหนึ่ง

          นายณัฐวุฒิ ยังยืนยันด้วยว่า สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นความต้องการ หรือการจัดตั้งจัดจ้างของพรรคเพื่อไทยตามที่ถูกกล่าวหา พร้อมทั้งโต้กลับว่า พรรคประชาธิปัตย์เองกลับทำสิ่งที่ตรงข้าม โดยยั่วยุให้เกิดความขัดแย้ง ทำลายฝ่ายตรงข้าม ด้วยการตอกย้ำเรื่องเผาบ้านเผาเมือง เรื่องล้มเจ้า ล้มสถาบัน และเมื่อประชาชนออกไปแสดงความไม่พอใจ ก็จะเป็นสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์ นำมาเป็นเครื่องมือต่อยอดในการแสดงบทว่าถูกรังแก คล้ายกับบทบาทของดาวพระศุกร์ 

          ทั้งนี้ ตนได้เรียกร้องให้พรรคประชาธิปัตย์หยุดวาทะกรรมเหล่านั้น หันมาหาเสียงอย่างสร้างสรรค์ เพื่อช่วยลดอารมณ์ความรู้สึกของประชาชน และจะทำให้บรรยากาศโค้งสุดท้ายเป็นไปอย่างที่ทุกฝ่ายต้องการ พร้อมทั้งวอนขอให้ประชาชนทุกคนอดทน ไม่ว่าจะสนับสนุนฝ่ายใดก็ตาม อย่าไปเสริมบทละครให้ดาวพระศุกร์ และขอให้ทุกคนเดินหน้าไปสู่การเลือกตั้ง เพื่อให้ผลการเลือกตั้งเป็นตัวตัดสิน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณัฐวุฒิจวก อภิสิทธิ์-สุเทพ หยุดเล่นบทดาวพระศุกร์ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2554 เวลา 16:21:26 15,569 อ่าน
TOP