x close

ผู้คนนับร้อยวิ่งเปลือยกายลงทะเลทุบสถิติโลก









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก allvoices.com

       มีสถิติใหม่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้อีกแล้ว แถมยังเป็นสถิติที่ชวนสยิวกิ้วอีกต่างหาก เมื่อผู้คนหลายร้อยคนทำลายสถิติโลกด้วยการวิ่งเปลือยกายลงทะเล

       เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ รายงานว่า สถิติการวิ่งเปลือยกายครั้งนี้มีขึ้นที่ ชายหาดรอสซิลี่ (Rhossili Beach) ประเทศเวลส์ โดยมีผู้คนทั้งชายและหญิงจากทั่วโลกจำนวนกว่า 400 คน พร้อมใจกันเปลือยกายและวิ่งลงทะเลกันอย่างสนุกสนาน ทำลายสถิติโลกของ กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด เป็นที่เรียบร้อย

       โดยสถิติโลกครั้งนี้ ทำลายสถิติการวิ่งเปลือยกายลงทะเลเมื่อครั้งก่อนที่ กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ได้บันทึกไว้ที่ 250 คน ซึ่งหนึ่งในผู้ที่มาเข้าร่วมการสร้างสถิติโลกครั้งนี้อย่าง สตีฟ แอ็บสลอม ได้กล่าวว่า "นี่ถือเป็นครั้งแรกของผมที่ได้เปลือยกายต่อหน้าผู้คนกว่า 400 คน แถมยังต้องวิ่งลงน้ำทะเลที่มีความหนาวเย็นอีกต่างหาก แต่ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ชีวิตที่ดีมาก ๆ ของผม"

       ทั้งนี้ ทางผู้จัดได้คาดหวังเอาไว้ว่า การทำลายสถิติโลกครั้งนี้จะได้รับเงินบริจาคจากผู้สนับสนุนต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือศูนย์รักษาโรคมะเร็งมารี คูรี (Marie Curie cancer care) เป็นจำนวนเงินกว่า 5,000 ปอนด์ หรือประมาณ 250,000 บาท




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้คนนับร้อยวิ่งเปลือยกายลงทะเลทุบสถิติโลก อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2554 เวลา 14:05:01 28,271 อ่าน
TOP