x close

อึ้ง! สาวแม่ลูกอ่อนบีบน้ำนมใส่ตำรวจ



อึ้ง! สาวแม่ลูกอ่อนบีบน้ำนมใส่ตำรวจ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณคลิปจาก youtube.com โดยคุณ bbizzl
   
          น้ำนมแม่เขามีไว้ให้ลูกกิน แต่สาวรายนี้กลับทำพิเรนทร์ล้วงหน้าอกออกมาบีบน้ำนมจากเต้าใส่หน้าคุณตำรวจ ประจำสำนักงานเขตเดลาแวร์ สหรัฐฯ ซะอย่างนั้น
          
          สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา โดย นางสเตฟานี โรบินเน็ตต์ วัย 30 ปี ได้ไปร่วมเลี้ยงฉลองงานแต่งงานกับสามี แต่ดูท่าทางจะฉลองหนักไปหน่อย เธอเลยเมาแอ๋ แถมไป ๆ มา ๆ ยังมีปากเสียงกับสามีอีก เธอเลยพาลขังล็อคตัวเองเอาไว้ในรถ สามีเรียกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมออกมา จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้าให้ความช่วยเหลือ แต่นอกจากเธอจะไม่ยอมออกแล้ว ยังตะคอกคำหยาบคายต่าง ๆ ใส่เจ้าหน้าที่อีก ในที่สุดมีเจ้าหน้าที่นายอื่นตามมาสมทบ และพยายามลากตัวเธอออกมา ในขณะนั้นเอง โรบินเน็ตต์ ที่กำลังดิ้นรนขัดขืนอย่างสุดฤทธิ์นั้น ก็ควักหน้าอกข้างขวาออกมาจากชุดที่ใส่ และบีบน้ำนมจากเต้าใส่เจ้าหน้าที่เลอะไปหมดทั้งรถทั้งคน

          "ตอนเจ้าหน้าที่พยายามดึงตัวเธอออกมาจากที่นั่ง เธอขัดขืนแล้วบอกกับเจ้าหน้าที่อย่างเมา ๆ ว่า 'นี่ฉันเป็นแม่ลูกอ่อนนะ' จากนั้นเธอก็ควักหน้าอกออกมาบีบน้ำนมใส่จนเลอะไปหมด" ตำรวจนายหนึ่งผู้อยู่ในเหตุการณ์กล่าว

          หลังจากลากตัวสาวรายนี้ออกมาได้ เธอก็ถูกแจ้งข้อหาทันที ทั้งใช้ความรุนแรง, ใช้กำลังกับเจ้าพนักงาน และขัดขืนการจับกุม ตอนนี้นางโรบินเน็ตต์เลยต้องขึ้นโรงขึ้นศาลกันไปตามระเบียบ

          เฮ้อ... เรียกว่าซวยเพราะเมาแท้ ๆ กินเหล้าจนเมาแอ๋แบบนี้เลยทำอะไรเพี้ยน ๆ ลงไป ไม่รู้ว่าพอสร่างเมาแล้วนางโรบินเน็ตต์ จะจำสิ่งที่เธอทำลงไปได้หรือเปล่า แต่ถ้าจำได้รับรองว่าเธอคงอายน่าดู ที่สำคัญน้ำนมแม่มีคุณค่าเก็บเอาไว้เลี้ยงลูกจะดีกว่าเนอะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! สาวแม่ลูกอ่อนบีบน้ำนมใส่ตำรวจ อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2554 เวลา 16:14:00 29,615 อ่าน
TOP