x close

ผับแดนกีวีเปิดตัว เครื่องดื่มอสุจิม้า


ม้า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          มนุษย์เราก็ช่างสรรหาของแปลก ๆ มารับประทานอยู่เรื่อยเลยจริง ๆ ล่าสุดมีผับแห่งหนึ่งในประเทศนิวซีแลนด์ เปิดตัวเครื่องดื่มสูตรใหม่ที่มีส่วนผสมของอสุจิม้ารวมอยู่ด้วย !!

          เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน เว็บไซต์มอรัล โลว์ กราวด์ ของนิวซีแลนด์ เปิดเผยว่า ผับดังกล่าวมีชื่อว่า "กรีน แมน ผับ" (Green Man Pub) ได้เปิดตัวเครื่องดื่มสูตรใหม่ เพื่อเอาใจลูกค้าที่เป็นสุภาพสตรีโดยเฉพาะ ซึ่งเครื่องดื่มสูตรใหม่ที่ว่านี้คือน้ำอสุจิของม้าผสมกับแอปเปิ้ล

          โดยนายเจสัน วาร์รี่ย์ เชฟประจำผับดังกล่าวได้พูดถึงเครื่องดื่มนี้ว่า "เครื่องดื่มนี้มีชื่อเรียกว่า "Hoihoi tatea" เป็นภาษาของชนเผ่าเมารี และเพื่อให้ถูกปากลูกค้ามากขึ้น ทางร้านจึงได้ลองผสมกับหลาย ๆ อย่าง และเมื่อนำมาผสมกับแอปเปิ้ลแล้ว พบว่ามีรสชาติที่เหมือนกับคัสตาร์ด ที่สำคัญ Hoihoi tatea นี้ยังเป็นเครื่องดื่มที่ถูกอกถูกใจเหล่าบรรดาลูกค้าสุภาพสตรีมากเป็นพิเศษอีกด้วย"

          อย่างไรก็ดี นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนิวซีแลนด์ที่มี การนำเอาอสุจิของม้า มาใช้เป็นส่วนผสมของเครื่องดื่ม เพราะก่อนหน้านี้ที่เทศกาล ไวลด์ ฟู้ด ในเมืองโฮกิทิก้า ก็มีการเปิดตัวเครื่องดื่มที่ผลิตจากอสุจิของม้า ซึ่งเพิ่มรสชาติต่าง ๆ เข้าไปด้วย อาทิ เชอร์รี่ ชะเอม และบานอฟฟี่ พาย มาก่อนแล้วเช่นกัน โดยเป็นที่เชื่อกันว่าอสุจิของม้าจะช่วยเสริมสร้างพลังงานให้แก่ร่างกาย

          สำหรับใครที่สนใจเครื่องดื่มนี้แล้วล่ะก็ คงต้องควักเงินเพื่อลองเครื่องดื่ม นี้สูงสักหน่อย เพราะทางร้านสนนราคาเหมา 20 แก้วช็อต อยู่ที่ประมาณ 7,000 กว่าบาทเลยทีเดียว ว่าแต่คุณล่ะ.. กล้าที่จะลิ้มรสเครื่องดื่มอสุจิม้านี้ดูบ้างไหมเอ่ย !?








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผับแดนกีวีเปิดตัว เครื่องดื่มอสุจิม้า อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2554 เวลา 16:18:21 10,510 อ่าน
TOP