x close

จับยาบ้ามหึมา - ขอติดสินบน 20 ล้าน เจออีกข้อหา






จับยาบ้ามหึมา-ยัด20ล.ให้ปล่อย (ไทยโพสต์)
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สายตรวจ สน.ทุ่งสองห้องใช้ไหวพริบจับกุมแก๊งค้ายาเสพติดทั้งยาไอซ์ ยาบ้า รวมมูลค่า 130 ล้านบาท ขณะขับรถเก๋งจะนำของไปส่ง เผยหัวหน้าแก๊งอยู่ในคุก ตัวเองรับจ้างขนเที่ยวละ 1 แสนบาท เสนอสินบน 20 ล้านให้ปล่อยตัวเลยเจออีกข้อหา 

          ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล 1 วันที่ 29 มิถุนายนนี้ พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ต.วรศักดิ์ นพสิทธิพร รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.ศิวโรจน์ สุขัควานนท์ ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง แถลงการจับกุมนายสุนทร หรือ เอ๋ แก้วทอง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/3 หมู่ 4 ตำบลตลาดไชยา อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวน 10 ถุง หนัก 10 กิโลกรัม ยาบ้าจำนวน 400,000 เม็ด อาวุธปืนอาก้าพับฐาน (AK-47) 1 กระบอก ลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 12 นัด รถยนต์นิสสันเซฟิโร่ สีดำ ทะเบียน ษว-5576 กทม. โดยของกลางยาเสพติดทั้งหมดมีมูลค่าประมาณ 130 ล้านบาท ดำเนินคดีนายสุนทรข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์, ยาบ้า) ไว้ครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืนไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน พกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และติดสินบนเจ้าพนักงาน

          พล.ต.ท.จักรทิพย์กล่าวว่า เมื่อเวลา 23.15 น. วันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สายตรวจชุดจับกุมของ สน.ทุ่งสองห้อง รวม 4 นาย ได้ออกตรวจท้องที่ เมื่อมาถึงบริเวณปากซอยชินเขต 2/46 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ พบนายสุนทรนั่งอยู่ภายในรถยนต์นิสสันเซฟิโร่คันดังกล่าว ท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้น พบของกลาง พร้อมขยายผลตรวจค้นห้องพักเลขที่ 906 พูลทรัพย์แมนชั่น พบของกลางยาบ้าบรรจุอยู่ในหลอดกาแฟปิดหัว-ท้าย จำนวน 30 เม็ด อาวุธปืนพกสั้นแบบออโตเมติกยี่ห้อลูเกอร์ ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนซึ่งบรรจุอยู่ในแมกกาซีนอีก 10 นัด

          มีรายงานว่า ระหว่างการตรวจค้นจับกุม นายสุนทรได้เสนอสินบน 20 ล้านบาทให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ปล่อยตัว แต่ไม่เป็นผล ทั้งนี้ นายสุนทรให้การว่ารับจ้างแก๊งค้ายาเสพติดที่หัวหน้าอยู่ในเรือนจำจังหวัดนนทบุรี นำยาเสพติดไปส่งตามที่กำหนด ได้ค่าจ้างเที่ยวละ 1 แสนบาท โดยรู้จักกับหัวหน้าแก๊งระหว่างตนเองต้องโทษอยู่ในเรือนจำดังกล่าวเช่นกัน



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับยาบ้ามหึมา - ขอติดสินบน 20 ล้าน เจออีกข้อหา อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2554 เวลา 16:22:32 5,232 อ่าน
TOP