x close

มันส์สุด ๆ !! หนุ่มฝรั่งเศสทุบสถิติเล่นโรลเลอร์สเก็ตกระโดดไกลสุดในโลก













เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.comโพสต์โดย telegraphtv

         ใครที่เป็นโรคหัวใจหรือกลัวความสูง อย่าเพิ่งอ่านข่าวนี้เป็นอันขาด เพราะข่าวนี้อาจจะทำให้คุณเกิดหัวใจวายขึ้นได้ เพราะล่าสุดมีหนุ่มชาวฝรั่งเศสรายหนึ่งเล่นโรลเลอร์สเก็ตกระโดดไกลที่สุด ทำลายสถิติโลกไปแล้วเรียบร้อย !!

         เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม เว็บไซต์เทเลกราฟ ของอังกฤษ รายงานว่า หนุ่มฝรั่งเศสรายนี้มีชื่อว่า เทก์ คริส วัย 35 ปี เป็นอดีตแชมป์โรลเลอร์สเก็ตโลก 3 สมัย ได้ทำสถิติโลกขึ้นมาใหม่ด้วยการกระโดดได้ไกลที่สุดเป็นระยะทางกว่า 30 เมตร โดยมีถุงลมขนาดใหญ่รองรับ ท่ามกลางสักขีพยานนับพันคนมาร่วมให้กำลังใจ ที่อนุสรณ์ซาคาร์เคอร์ บาซิลิกา (Sacre Coeur Basilica) ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส


         การทำลายสถิติโลกในครั้งนี้ คริส ได้ทำลายสถิติเดิมที่ แดนนี่ เวย์ หนุ่มชาวอเมริกันเคยทำไว้ที่ 24 เมตร โดย คริส เริ่มเล่นโรลเลอร์สเก็ตมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ ก่อนที่จะหันมาเอาจริงเอาจังกับการเล่นโรลเลอร์สเก็ตแบบเอ็กซ์ตรีมจนถึงปัจจุบัน

         อย่างไรก็ดีเมื่อปีที่ผ่านมา เขาได้เคยกระโดดลงมาจากที่สูง จากชั้นที่ 1 ของหอไอเฟล ซึ่งมีความสูงถึง 40 เมตร ทำลายสถิติโลกในการกระโดดจากที่สูงมาแล้วเช่นกัน

         ...ชอบโชว์ผาดโผนซะขนาดนี้ กระปุกดอทคอมก็ขอแสดงความยินดีกับการทำลายสถิติโลกในครั้งนี้ด้วยนะคุณคริส แล้วเราจะคอยสถิติโลกใหม่ ๆ จากคุณต่อไป






หนุ่มชาวฝรั่งเศส สร้างสถิติโลก เล่น โรลเลอร์สเก็ต กระโดดไกลสุดในโลก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มันส์สุด ๆ !! หนุ่มฝรั่งเศสทุบสถิติเล่นโรลเลอร์สเก็ตกระโดดไกลสุดในโลก โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2554 เวลา 15:59:01 8,147 อ่าน
TOP