x close

ยิ่งลักษณ์ เฟซบุ๊ก ขอบคุณทุกคะแนนเสียง


ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ครอบครัวข่าว 3


          ยิ่งลักษณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ขอบคุณทุกคะแนนเสียง ยันเร่งแก้ปัญหาปากท้อง-เศรษฐกิจ-เรียกความเชื่อมั่นนานาชาติ

          วันนี้ (4 กรกฎาคม) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย ได้เขียนข้อความผ่านเว็บไซต์เฟซบุ๊ก ในชื่อ "Yingluck Shinawatra" โดยระบุว่า ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง และมอบโอกาสให้ตนเข้ามาทำงานการเมือง พร้อมระบุว่าจะเร่งแก้ปัญหาประเทศ

          "ปู ขอขอบคุณทุกสิทธิ์ทุกคะแนนเสียงที่ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเมื่อวานนี้ ทุกเสียงของประชาชนคือเสียงของความต้องการประชาธิปไตย ความเชื่อมั่นในระบอบประชาธิปไตย ส่วนความเชื่อมั่นในนโยบายพรรคเพื่อไทยและตัวปูเป็นส่วนหนึ่งของประชาธิปไตย ไทย ปูขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้ปูและพรรคเพื่อไทยได้มีโอกาสเข้ามาทำงาน เรื่องเร่งด่วนที่ต้องทำทันทีคือการแก้ปัญหาปากท้องของประชาชน เศรษฐกิจของประเทศ และการเรียกความเชื่อมั่นนานาประเทศให้กลับมา"

          "สิ่งหนึ่งที่ต้องทำควบคู่กันไปคือ "การสร้างความปรองดองในประเทศ" ทุกฝ่ายจะต้องได้รับความจริงและความยุติธรรม ตามหลักนิติธรรม การเสนอตัวเข้ามาทำงานครั้งนี้ ปูเข้ามาทำงานเพื่อพี่น้องคนไทยทุกคน ความสุขของคนไทยจะเกิดขึ้นได้เมื่อทุกฝ่ายก้าวข้ามอดีตและความขัดแย้ง ให้องค์กรกลางและผู้เชี่ยวชาญกฎหมายระหว่างประเทศทำงานอย่างอิสระ เรามาช่วยกันทำให้วิสัยทัศน์ 2020 ของประเทศไทย เป็นจริงได้ด้วยความร่วมมือจากคนไทยทุกคนนะคะ"


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ เฟซบุ๊ก ขอบคุณทุกคะแนนเสียง โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2554 เวลา 18:16:24 4,748 อ่าน
TOP