x close

ไปไม่รอด! ภรรยาช่วยสามีแหกคุกด้วยกระเป๋าเดินทาง





 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก xenophilius.wordpress.com

          เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่า เกิดเหตุชวนอึ้งขึ้นในเม็กซิโก เมื่อภรรยาผู้ต้องขังหนุ่มใช้กระเป๋าเดินทางบรรจุสามีออกมาจากห้องขัง แต่ไปไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ในที่สุด

          โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่เรือนจำเชตูมัล ในเมืองเชตูมัล รัฐกินตานาโร ของเม็กซิโก เมื่อ นางมาเรีย เดล มาร์ อาร์โคนา อายุ 19 ปี ได้เดินทางมาเยี่ยมสามี คือ นายฆวน รามิเรซ ติเคร์รินา อายุ 20 ปี ผู้ถูกจับกุมเข้าคุกเมื่อปี พ.ศ. 2549 ในข้อหามีอาวุธผิดกฎหมายในครอบครอง โดยนางมาเรียได้ลากกระเป๋าเดินทางใบหนึ่งมาเยี่ยมด้วย และกลับออกมาพร้อมกับกระเป๋าเดินทางใบเดิม แต่ในขณะที่เธอกำลังเดินผ่านประตูทางออกใหญ่อยู่นั้น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจับพิรุธได้ว่า มาเรียมีอาการลุกลี้ลุกลนอย่างมาก จึงได้เข้าไปขอตรวจค้นกระเป๋าเดินทาง จนในที่สุดก็พบว่า ภายในกระเป๋านั้นมี นายฆวน รามิเรซ ขดตัวอยู่ในสภาพคล้ายกับท่าของทารกที่อยู่ในท้องแม่

           งานนี้ ทั้งมาเรียและนายฆวนซึ่งเป็นผู้ต้องหา จึงถูกจับกุมไปตามระเบียบ และโดนข้อหาร่วมกันแหกคุกอย่างไม่ต้องสงสัย และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะดำเนินคดีกับนางมาเรียต่อไป

           ทั้งนี้ เหตุการณ์ในลักษณะนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้ก็มีผู้ต้องหาพยายามหลบหนีด้วยการซ่อนตัวอยู่ในกระเป๋าเดินทางมาแล้วครั้งหนึ่งในประเทศสเปน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไปไม่รอด! ภรรยาช่วยสามีแหกคุกด้วยกระเป๋าเดินทาง อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2554 เวลา 14:50:35 28,271 อ่าน
TOP