ทำได้เพลีย เพลงแปลงล้อเลียนการเมืองสุดฮา


ทำได้เพลีย ล้อเลียนการเมือง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย johnfornThailand

         การเลือกตั้ง 2554 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป ผลสรุปก็ได้ออกมาแล้วว่า พรรคเพื่อไทย เป็นผู้ชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ โดยคว้าเก้าอี้ส.ส.มาได้ถึง 256 ที่นั่ง และมีพรรคประชาธิปัตย์ รับหน้าที่เป็นฝ่ายค้านไปโดยปริยาย เนื่องจากเป็นพรรคที่มีคะแนนเสียงเป็นอันดับที่ 2 และมีแนวทางทางการเมืองคนละทางกับพรรคเพื่อไทย พร้อมกับมีส.ส.ที่น่าจะเป็นสีสันดาวสภาอยู่ในฝ่ายด้วยคือ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ นั่นเอง ก็ต้องรอดูกันค่ะ ว่าการประชุมสภาและการปฏิบัติหน้าที่ของฝ่ายค้านในการตรวจสอบการทำงานของฝ่ายรัฐบาล จะดุเด็ดเผ็ดมันแค่ไหนจากฝีปากคุณชูวิทย์ค่ะ

         และสำหรับผลการเลือกตั้งที่ออกมานั้น ก็มีทั้งผู้ที่ชอบและไม่ชอบอย่างมากมาย ใครที่รักคนเสื้อแดง รักทักษิณ รักพรรคเพื่อไทย ต่างก็แสดงความพึงพอใจ แต่สำหรับกลุ่มคนที่ชื่นชอบอภิสิทธิ์ รักพรรคประชาธิปัตย์ นั้น ต่างก็แสดงความไม่พอใจมากมายไม่แพ้กัน บ้างก็ให้โอกาสแต่ก็ไม่เชื่อถือแนวทางการทำงานของพรรคเพื่อไทย ซึ่งส่วนใหญ่ก็มักจะระบายความในใจออกมาทางคำพูด หรือระบายผ่านพื้นที่ออนไลน์ส่วนตัวของแต่ละคน

ทำได้เพลีย ล้อเลียนการเมือง

         แต่วันนี้ที่ กระปุกดอทคอม จะขอนำเสนอ เป็นคลิปวิดีโอค่ะ ซึ่งเราเข้าใจว่าพ่อหนุ่มคนในคลิปนี้เป็นบุคคลที่ไม่ชื่นชอบการทำงานพรรคเพื่อไทย จึงระบายความอึดอัดใจออกมาในรูปแบบของเพลงแปลงเนื้อร้องจากเพลง "ทำได้เพียง" ของวง 25Hours โดยเพลงแปลงใหม่นี้มีชื่อว่า "ทำได้เพลีย" ว่าแล้วเราไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่าพ่อหนุ่มหัวใสแปลงเนื้อเพลงได้อย่างสุดครีเอทอย่างไร

         ป.ล. ที่เรานำเสนอคลิปนี้ เพราะชอบในความพยายามและความมีไอเดียบรรเจิดของพ่อหนุ่มในคลิป ไม่ได้เอนเอียงทางการเมืองแต่อย่างใด อยากให้ดูขำ ๆ กันค่ะ อย่าคิดมาก ถือเป็นการหยอกเย้ากันเบา ๆ หยิกแกมหยอก ดูไปแล้วเคืองเดี๋ยวจะเครียดมาก ก็ไม่ดีต่อสุขภาพ แล้วจะหาว่าเราไม่เตือนไม่ได้นะค้าาาา ^^


คลิปเพลง ทำได้เพลีย เพลงแปลงล้อเลียนการเมืองสุดฮา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำได้เพลีย เพลงแปลงล้อเลียนการเมืองสุดฮา อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2554 เวลา 17:44:39 6,325 อ่าน
TOP
x close