x close

คดีพลิก!! ช่างผมสาวจับโจรเป็นทาสพร้อมล่วงละเมิดทางเพศ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก life.ru

           เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม เว็บไซต์เทเลกราฟ ของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุการณ์สุดแปลกและเกินความคาดหมายขึ้นที่ประเทศรัสเซีย เมื่อมีโจรรายหนึ่งบุกเข้ามาในร้านทำผมและพยายามปล้นช่างทำผมสาวเพื่อหวังทรัพย์สินเงินทอง แต่เหตุการณ์กลับตาลปัตร เมื่อช่างทำผมสาวรายดังกล่าวดันอยู่ในอารมณ์พิศวาส จับโจรรายนั้นขังไว้เป็นเสมือนทาส แถมยังแก้ผ้าโจรและมีเพศสัมพันธ์ด้วยถึง 3 วันเลยทีเดียว

           เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กล่าวถึงเหตุการณ์สุดแปลกนี้ว่า ช่างทำผมสาวคนดังกล่าวมีชื่อ โอลก้า ซายัค อายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในร้านทำผมแห่งหนึ่งในเมืองเมชชอฟก์ โดยในระหว่างที่กำลังจะปิดร้านนั้น ก็มีชายคนหนึ่งซึ่งทราบชื่อในภายหลังคือ นายวิกตอร์ จาซินสกี้ อายุ 32 ปี พุ่งตรงเข้ามาในร้านก่อนจะใช้ทักษะคาราเต้ที่มีทำลายข้าวของและพยายามเก็บของมีค่าออกจากร้านไป

           แต่เหตุการณ์กลับพลิกขั้วแบบสุด ๆ เมื่อ โอลก้า ซึ่งมีดีกรีคาราเต้สายดำ ขัดขืนและต่อสู้กับ วิกตอร์ ก่อนที่ฝ่ายโจรหนุ่มจะเสียท่า โดนเธอพาลากเข้าไปอยู่ในห้องมืด ๆ ห้องหนึ่ง แถมยังโดนจับแก้ผ้าและมีเพศสัมพันธ์ด้วยเป็นเวลานานถึง 3 วันเต็ม ๆ ก่อนที่จะปล่อยตัววิกตอร์ไปในที่สุด

            อย่างไรก็ดี หลังจากที่ วิกตอร์ ได้ถูกปล่อยตัวเป็นอิสระแล้ว เขาก็ต้องรีบไปโรงพยาบาลทันที เนื่องจากอวัยวะเพศของเขาเกิดอาการบวมเป่งมาก ๆ และได้เข้ามอบตัวเพื่อเอาผิดกับ โอลก้า โดยเขาอธิบายเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด ทั้งโดนจับแก้ผ้า โดนใส่กุญแจมือ มีเพศสัมพันธ์อย่างรุนแรง แถมยังบอกอีกว่าเขาโดน โอลก้าบังคับให้กินยา "ไวอากร้า" แทนข้าวตลอดทั้งสามวัน เพื่อปลุกเร้าอารมณ์อีกด้วย

            เมื่อทางตำรวจทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว ก็ได้เดินทางไปยังร้านทำผมแห่งนั้นเพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทันที ซึ่งโอลก้าเองก็ยอมรับแต่โดยดี พร้อมกับให้การกับทางตำรวจว่าเธอมีเพศสัมพันธ์กับวิกตอร์เพียงแค่ไม่กี่ครั้งเท่านั้น แถมยังได้ให้กางเกงยีนส์ตัวใหม่ พร้อมอาหารและเงินอีก 1,000 รูเบิล หรือประมาณ 1,100 บาทไทย ให้กับเขาไปอีกด้วย และที่ทำไปทั้งหมดนั้นเพียงเพราะต้องการจะสั่งสอนโจรรายนี้เท่านั้นเอง

            ท้ายที่สุดแล้วทางเจ้าหน้าที่ก็ดำเนินคดีกับทั้งสองคน โดย วิกตอร์ นั้นถือว่ามีความผิดด้วยข้อหากระทำการปล้น โดยมีการพิจารณาไตร่ตรองไว้ก่อนแล้ว ขณะที่ โอลก้า ก็ได้รับโทษด้วยข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวจนทำให้ผู้อื่นไร้ซึ่งอิสระภาพและข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ




** หมายเหตุ** จากการตรวจสอบเพิ่มเติมของทีมงานกระปุกดอทคอมพบว่า ข่าวนี้เกิดขึ้นจริงในเดือนเมษายน 2552



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก!! ช่างผมสาวจับโจรเป็นทาสพร้อมล่วงละเมิดทางเพศ อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2554 เวลา 00:12:44 47,480 อ่าน
TOP