x close

สุเทพ เปิดใจเป็นห่วงบ้านเมืองในมือเพื่อไทย



สุเทพ เทือกสุบรรณ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          สุเทพเปิดใจกลางงานเลี้ยง ส.ส.ประชาธิปัตย์ รับกินไม่ได้นอนไม่หลับ ห่วงเพื่อไทยทำบ้านเมืองพัง ปลุก ส.ส.ลุกขึ้นสู้ทำงานหนัก ขออย่าหวั่นไหวข่าวลือไม่เอาอภิสิทธิ์นั่งหัวหน้า

          วานนี้ ( 13 กรกฎาคม) เวลา 20.20 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รักษาการเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวในงานเลี้ยง ส.ส.และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ว่า หลังจากผลการเลือกตั้งปรากฏว่าพรรคเพื่อไทยชนะไปด้วยเสียงข้างมาก ทำให้ตนเสียสติไปบ้าง กินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะเป็นห่วงอนาคตของประเทศไทย

          นายสุเทพ ยังกล่าวด้วยว่า อนาคตของประเทศไทยต้องฝากไว้กับความทุ่มเทมานะของทุกคน และต่อจากนี้ไปขอให้ ส.ส.ทุกคนกอดคอร่วมแรงร่วมใจทำงานหนักกว่าที่เคยทำมาเพื่อประเทศชาติ อีกทั้งยังต้องเริ่มพูดกันตั้งแต่เดี๋ยวนี้ว่าจะทำอะไรต่อไป เพื่อให้บ้านเมืองเดินไปข้างหน้าได้

          รักษาการเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ยังเปิดใจต่อว่า พวกเราพร้อมต่อสู้ และต้องให้คนทั้งประเทศได้ลุกขึ้นร่วมมือต่อสู้เคียงข้างเรา เพื่อรักษาระบอบประชาธิปไตยที่มี และเพื่อประโยชน์สุขของประชาชนอย่างแท้จริง โดยตนในฐานะเลขาธิการพรรครู้สึกภาคภูมิใจ และปลื้มใจที่ได้ทำงานร่วมกับ ส.ส.ทุกคน แม้ว่าครั้งนี้จะพ่ายแพ้การเลือกตั้ง แต่ก็ภูมิใจที่ทุกคนยืนหยัดรักษาประชาธิปไตยต่อไป

          ส่วนที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ รักษาการหัวหน้าพรรคประกาศลาออกนั้น นายสุเทพ กล่าวในงานว่า ที่ผ่านมานายอภิสิทธิ์ได้ทำงานทุ่มเทชีวิตจิตใจเต็มความสามารถแล้ว แต่เมื่อผลการเลือกตั้งไม่เป็นดังที่คาดหมาย หัวหน้าพรรคจึงประกาศลาออกเพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบ แต่หลายเสียงก็ยังเรียกร้องให้นายอภิสิทธิ์กลับมาถือธงนำหน้าทำงานการเมืองต่อไปอยู่ แม้จะมีบางฝ่ายพยายามปล่อยข่าวว่า คนบางกลุ่มในพรรคไม่ต้องการให้นายอภิสิทธิ์กลับมาเป็นหัวหน้าพรรค ดังนั้นจึงขอให้สมาชิกพรรคทุกคนอย่าหวั่นไหวกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าว หรือกลยุทธ์ร้ายกาจของฝ่ายการเมืองใด ๆ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ เปิดใจเป็นห่วงบ้านเมืองในมือเพื่อไทย อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2554 เวลา 16:09:40 11,244 อ่าน
TOP