x close

2 โจ๋โฉด บุกปล้น - ;รุมโทรมสาววัย 22 ถึงในบ้าน

ฟabuse



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         ตำรวจเชียงใหม่ล่าตัว 2 โจ๋บุกเข้าไปชิงทรัพย์-รุมโทรมเหยื่อสาววัย 22 ปี ถึงในบ้าน ขณะเหยื่อไม่ทันระวังตัว เปิดประตูบ้านแง้มรอสามี

         เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมือง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุจากแพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ว่า มีหญิงถูกกระทำชำเราและทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บมารักษาตัว จึงรีบไปสอบสวน

         โดยเหยื่อดังกล่าว เป็นหญิงสาวอายุ 22 ปี สภาพใบหน้าถูกตีด้วยด้ามปืนจนบวมปูด ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งเล่นแช็ททางอินเทอร์เน็ตกับเพื่อนอยู่ภายในบ้าน แต่เปิดไฟหน้าบ้านและเปิดประตูแง้มไว้เพื่อรอสามีกลับจากทำงาน ระหว่างนั้นมีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขี่จักรยานยนต์ไม่ทราบสีและยี่ห้อมาจอดหน้าบ้าน โดยคนร้ายสวมหมวกกันน็อกสีดำ อำพรางใบหน้าไว้ทั้งหมด อีกคนสวมหน้ากากอนามัย เปิดประตูผลักเข้ามาในบ้านอย่างรวดเร็ว พร้อมชักอาวุธปืนจ่อศีรษะ ขู่ไม่ให้ขัดขืนและส่งเสียงร้อง ก่อนที่คนร้ายอีกคนจะค้นเอาเงินในกระเป๋าไปพันกว่าบาท พร้อมโทรศัพท์มือถือโนเกีย 1 เครื่อง และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง

         เหยื่อสาวให้การอีกว่า จากนั้นคนร้ายทั้งสองรายบังคับให้เดินไปที่ห้องนอน แต่ตนขัดขืนจึงถูกคนร้ายใช้ด้ามปืนตบแล้วผลักล้มลง พร้อมกับจับถอดกางเกงใช้ปืนจี้หัว และคนร้ายทั้งสองก็ลงมือข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ โดยไม่สวมถุงยางอนามัย ซึ่งลูกชายของตนอายุ 6 ขวบ ตื่นมาเห็นเหตุการณ์ตกใจ และนั่งร้องอยู่ข้างที่นอน แต่คนร้ายทั้งสองก็ยังไม่ยอมหยุด ยังคงลงมือข่มขืนต่อแล้วพากันหลบหนีไป กระทั่งเพื่อนบ้านมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

         อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมือง จ.เชียงใหม่ ได้เร่งสืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้ายทั้งสองรายนี้มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 โจ๋โฉด บุกปล้น - ;รุมโทรมสาววัย 22 ถึงในบ้าน อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2554 เวลา 16:17:14 37,467 อ่าน
TOP