x close

อาชีวะหญิงเอาบ้าง! ฮือยกพวกบู๊ แทงเจ็บ 3


นักเรียนตบกัน



สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          สองสถาบันฮือยกพวกฝ่ายละหลายสิบคน ก่อเหตุตะลุมบอนกลางงานเทศกาลผลไม้เมืองหลังสวน จ้วงแทงยับสาหัส 3 ราย ตำรวจคาดทั้งสองฝ่ายเป็นคู่อริกันมาก่อน

          เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม เวลาประมาณ 00.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นยกพวกตีกันที่บริเวณกลางงานเทศกาลผลไม้เมืองหลังสวน ตลาดอวยชัย 3 จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบระงับเหตุ

          โดยในที่เกิดเหตุเป็นงานเทศกาลผลไม้เมืองหลังสวน อยู่ภายในตลาดผลไม้อวยชัย 3 ริมถนนสายเอเซีย 41 ที่บริเวณด้านหน้าเวทีดนตรีซึ่งเปิดเป็นลานบาร์เบียร์ พบเพียงรอยเลือดกองใหญ่กระเซ็นเปรอะเปื้อนไปทั่ว ส่วนผู้ก่อเหตุได้แยกย้ายกันหลบหนีไปหมดแล้ว ทราบมีผู้บาดเจ็บจำนวนหนึ่งถูกนำส่งโรงพยาบาลหลังสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตามไปสอบสวน

          ที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลหลังสวน พบกลุ่มนักศึกษาหญิงระดับ ปวช.3 ของวิทยาลัยอาชีวะชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร จำนวน 11 คน กำลังกอดกันร่ำไห้หน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล เนื่องจากมีเพื่อนได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ น.ส.เอ อายุ 19 ปี นักศึกษาคณะสัตวศาสตร์ ปวช.3  ถูกแทงที่บริเวณลำตัวหลายแผล และ น.ส.บี อายุ 17 ปี นักศึกษาระดับ ปวช.3 คณะคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ถูกแทงเข้าที่ต้นแขนขวา บาดแผลไม่ลึกมาก ทั้ง 2 คนอาการไม่สาหัสมากนัก ขณะที่ น.ส.ซี อายุ 19 ปี นักศึกษาคณะสัตวศาสตร์ ปวช.3 ถูกแทงด้วยมีดพับปลายแหลมยาว 6 นิ้ว ปักคาอยู่ที่สะบักหลังขวา ลึกทะลุถึงปอด อาการสาหัส

          สอบสวนทราบว่า ที่ตลาดอวยชัย 3 ซึ่งเป็นตลาดกลางส่งผลไม้ใหญ่สุดของภาคใต้ ได้จัดให้มีงานเทศกาลผลไม้เมืองหลังสวน ระหว่างวันที่ 1 – 15 ส.ค. ซึ่งภายในงานได้มีการออกร้านจำหน่ายสินค้าจำนวนมาก ทั้งยังมีลานเบียร์และการแสดงดนตรี มีโคโยตี้เต้นโชว์วาบหวิว รวมถึงร้านพนันบิงโก ปาเป้า มีกลุ่มเด็กและเยาวชนเข้าไปเที่ยวกันคับคั่งจำนวนมากทุกคืน 

          ขณะที่นักศึกษาหญิงจากสถาบันแห่งหนึ่ง จำนวนกว่า 10 คน มาเที่ยวกันที่เวทีหน้าลานเบียร์ และได้มีกลุ่มนักศึกษาหญิงจากสถาบันอื่น จำนวนเกือบ 20 คน ซึ่งเป็นคู่อริไม้เบื่อไม้เมากันมาก่อน ได้เดินมาเจอกันหน้าเวทีดนตรีลานเบียร์ เมื่อต่างฝ่ายต่างเจอหน้ากันได้ส่งเสียงท้าทายกันไปมา จนที่สุดถึงขั้นยกพวกตะลุมบอนลงมือชกต่อยตบตีกันอุตลุด ท่ามกลางสายตาชาวบ้านที่มาเที่ยวจำนวนมากต้องวิ่งหนีแตกตื่นเอาตัวรอดกัน จ้าละหวั่น จนมีพลเมืองดีคนหนึ่งได้ร้องตะโกนว่า "ตำรวจ" จึงทำให้กลุ่มนักศึกษาหญิงวัยรุ่นทั้งหมดต่างวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง 

          เมื่อเหตุการณ์สงบพบมีนักศึกษาหญิง  3 คน ถูกแทงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุตำรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า นักศึกษาจาก 2 สถาบันเป็นคู่อริกันมาก่อน และเคยก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันมาแล้วหลายครั้ง จนมาเจอกันที่หน้าเวทีลานเบียร์ในงานเทศกาลผลไม้เมืองหลังสวน จนก่อเหตุยกพวกตบตีและแทงกันจนมีผู้บาดเจ็บ ซึ่งขณะนี้ตำรวจพอจะทราบตัวนักศึกษาสาวมือมีดที่เป็นผู้ลงมือแทงนักศึกษาสาวต่างสถาบันแล้ว กำลังสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาชีวะหญิงเอาบ้าง! ฮือยกพวกบู๊ แทงเจ็บ 3 อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2554 เวลา 14:52:30 27,421 อ่าน
TOP