x close

สุดสลด! สุนัขนอนเฝ้าศพเจ้านาย ทำท่าปลุกให้ตื่น






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สุดสลด เมื่อสุนัขนอนเฝ้าศพเจ้านาย และทำท่าปลุกให้เจ้านายตื่น โดยหารู้ไม่ว่าเจ้านายของมันเสียชีวิตแล้ว

          วานนี้ (4 สิงหาคม) เจ้าหน้าตำรวจ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่า พบศพผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุที่บริเวณข้าง ๆ รั้วโรงแรมเอสเอ ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด จึงเดินทางไปยังพื้นที่ดังกล่าวเพื่อตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายสวมเสื้อเชิ้ต และกางเกงขายาวนอนหงายอยู่บนพื้น โดยมีสุนัขเพศเมียอายุประมาณ 5-10 ปี ชื่ออินทนิล ยืนเฝ้าอยู่ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงเจ้าอินทนิลก็ลุกขึ้น ทำท่าเหมือนปลุกเจ้าของให้ตื่น โดยไม่รู้ว่าเจ้าของเสียชีวิตแล้ว

          จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่และแพทย์ที่โรงพยาบาลตราด ไม่พบบาดแผลใด ๆ ตามร่างกาย และคาดว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

          ทั้งนี้ ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้น เล่าว่า ผู้เสียชีวิต ชื่อนายลื่น ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง เนื่องจากเป็นคนจรจัดจากที่อื่น มาอาศัยในพื้นที่นี้หลายปีแล้ว และเมื่อ 2-3 วันก่อน ตนไม่เห็นนายลื่นออกมารับจ้างทำงานตามปกติ ตนจึงมาดูที่เพิงพักของนายลื่นที่อาศัยอยู่เป็นประจำ แต่ก็มาพบนายลื่นได้นอนเสียชีวิตดังกล่าว

          ทางด้าน นายชูศกดิ์ แซ่ลิ้ม อายุ 53 ปี คนรับจ้างในตลาด เล่าว่า นายลื่นเป็นคนพลัดถิ่นมาจากจังหวัดตรัง และมีอาชีพรับจ้างทั่วไปในตลาดมานานนับ 10 ปี โดยนายลื่นได้เลี้ยงสุนัขที่ชื่อ อินทนิล และเมื่อ 1-2 วันที่ผ่านมา เจ้าอินทนิลได้เดินเข้า ๆ ออก ๆ บริเวณเพิง และสนามหน้าเพิงดังกล่าว แต่ก็ไม่มีใครสนใจ จนกระทั่งมาพบว่านายลื่นเสียชีวิต ทั้งนี้ ตนคิดว่า นายลื่นน่าจะเสียชีวิตเพราะสุรา เพราะเมื่อมีรายได้ก็จะนำเงินมาซื้อสุรา และดื่มหนักมาก ข้าวปลาไม่ยอมกิน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด! สุนัขนอนเฝ้าศพเจ้านาย ทำท่าปลุกให้ตื่น อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2554 เวลา 14:34:42 31,761 อ่าน
TOP