x close

คุณยายวัย 82 กระโดดร่ม เป็นของขวัญวันเกิดตัวเอง

คุณยายวัย 82 กระโดดร่ม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก carigold.com

           เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเคยคิดที่จะลองทำกิจกรรมเสี่ยงตายดูบ้างสักครั้งหนึ่งในชีวิต เพื่อเป็นท้าทายความกล้าของตัวเอง และความคิดนี้ก็เป็นสิ่งที่คุณยายจากเมืองลุงแซมอยากจะลองทำดูบ้าง เธอเลยตัดสินใจกระโดดร่มเป็นของขวัญให้วันเกิดแก่ตัวเองซะเลย

           คุณยายใจกล้าคนนี้มีชื่อ จูดี้ เหวด ได้เอ่ยปากขอหลานชายสุดที่รักให้พาไปกระโดดร่ม เพื่อเป็นการฉลองวันเกิดครบ 82 ปี ให้หัวใจได้สูบฉีดเล่น ๆ ดูบ้าง ด้านคุณหลานก็จัดให้ตามคำขอของคุณยาย และไม่เป็นกังวลอะไรมากนัก แม้ว่าคุณยายของเขาจะมีอายุที่มากแล้วก็ตาม โดยฝ่ายหลานชายผู้เปิดเผยความใจกล้าของคุณยายจูดี้ผ่านทางเว็บไซต์ Nydailynews.com ได้เล่าให้ฟังว่า สมัยที่คุณยายยังสาว ๆ เคยสร้างวีรกรรมโลดโผนต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแข่งรถ ขับเครื่องบิน รวมถึงซิ่งมอเตอร์ไซค์ไปส่งหลานที่โรงเรียนก็เคยทำมาแล้วเช่นกัน

           และแล้ววันที่คุณยายรอคอยก็มาถึง หลังจากที่เรียนรู้ถึงขั้นตอนการปฏิบัติตัวและวิธีการกระโดดแล้ว คุณยายจะได้ทำตามที่หวังไว้สักที ซึ่งการกระโดดร่มในครั้งนี้ คุณยายจูดี้ต้องขึ้นเครื่องบินเพื่อไต่ระดับความสูง 14,000 ฟุต และต้องทิ้งดิ่งตัวเองลงมาจากท้องฟ้าสู่พื้นดินด้วยความเร็วกว่า 118 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งในท้ายที่สุดแล้ว คุณยายจูดี้ก็สามารถกระโดดร่มได้เป็นผลสำเร็จ ได้รับของขวัญสุดพิเศษ ฉลองอายุครบ 82 ปี ตามที่คุณยายปรารถนา ชนิดที่ว่ายิ้มไม่หุบเลยทีเดียว          

           หลายชายของคุณยายจูดี้เล่าให้ฟังว่า ก่อนที่คุณยายจะขึ้นเครื่องบินนั้น คุณยายได้หันมาพูดกับเขาว่า "อายุที่มากขึ้น ชีวิตก็ต้องดีขึ้นตามไปด้วย ถ้าทำตามที่ตั้งใจไว้" จากนั้นก็เดินขึ้นเครื่องบินไปพร้อมครูผู้สอนการกระโดดร่มด้วยความมุ่งมั่นเต็มที่          

           ด้าน สตีฟ เว็บบ์ ครูผู้สอนการกระโดดร่มให้คุณยายจูดี้กล่าวว่า "เรื่องอายุไม่ใช่ปัญหาในการกระโดดร่ม ของแบบนี้มันอยู่ที่ใจ ถ้าตัวเราเองไม่คิดว่าแก่ซะอย่าง ก็ยังทำเรื่องท้าทายอื่น ๆ ได้อีกมากมาย"

           เห็นแบบนี้แล้วก็ต้องขอยกนิ้วให้กับคุณยายจูดี้ที่ใจกล้าไม่แคร์อายุได้มากขนาดนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า.. สุดยอด!! 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณยายวัย 82 กระโดดร่ม เป็นของขวัญวันเกิดตัวเอง อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2554 เวลา 17:05:02 8,531 อ่าน
TOP