x close

สุรพงษ์ ขอโอกาสทำงาน หลังโพลคะแนนต่ำสุด



สุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล


สุรพงษ์ ขอโอกาสทำงาน หลังโพลคะแนนต่ำสุด  (ไอเอ็นเอ็น)


          รมว.กต. เผย ขอโอกาสทำงานก่อน หลังโพลคะแนนต่ำสุด ชี้ ขอหารือ กต. เรื่องพาสปอร์ตแดงอดีตนายกฯ ส่วนคดีความนี้ หากเป็นการเมืองก็ให้เลิกเล่นได้แล้ว

          นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รมว.กต. เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ผลโพลที่ออกมาไม่ค่อยดีสำหรับตัวเอง โดยประชาชนให้คะแนนต่ำที่สุดนั้น ขอโอกาสให้ตนได้ทำงานก่อน หากทำไม่ได้ก็สามารถเล่นงานตนเองได้เลย แต่จะถือว่าเป็นคำสอนของครูบาอาจารย์ ที่คอยเตือนสติไว้ โดยตนจะเข้าไปทำงานที่กระทรวง ในวันที่ 17 ส.ค. ส่วนกรณีที่จะคืนพาสปอร์ตแดงของอดีตนายกฯ ยืนยันว่า ทางกระทรวง กต. ไม่รู้เรื่องนี้เลย และไม่ทราบว่ามีกระแสข่าวนี้ได้อย่างไร ซึ่งวันที่เข้าทำงานนั้น ทางผู้บริหาร กต. จะประชุมร่วมกัน เพื่อชี้แนะแนวทางการบริหารงานราชการต่อไป ส่วนประเทศญี่ปุ่น ให้เข้าประเทศเป็นกรณีพิเศษนั้น ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางการญี่ปุ่น ซึ่งทราบว่า อดีตนายกฯ ขอวีซ่าเข้าไป เพื่อบรรยายพิเศษให้กับทางการญี่ปุ่น แต่ไม่ได้แสดงความดีใจอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ซึ่งนโยบายรัฐบาลชุดใหม่นั้น คงไม่ไปห้ามให้อดีตนายกฯไปไหนมาไหนได้ ซึ่งปกติ อดีตนายกฯ ก็เดินทางไปตามปกติอยู่แล้ว โดยใช้พาสปอร์ตของประเทศมอนเตรเนโกร

          ส่วนทางคดีความ ตนต้องขอดูรายละเอียดว่า ทาง สตช. มีสำนวนคดีอย่างไร สามารถทำได้หรือไม่ เป็นประด็นทางการเมืองหรือไม่ เพราะถ้าเป็นทางการเมือง ก็คงต้องเลิกเล่นกันได้แล้ว เพราะไม่เป็นผลดีต่อใครแน่ ส่วนปัญหาชายแดนไทยเขมร ต้องรื้อฟื้นกลับมาโดยเร็ว ส่วน 2 คนไทยที่ถูกจับนั้น ก็ต้องช่วยเหลือกันเต็มที่อยู่แล้ว ไม่ได้เลือกว่าเป็นใคร




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุรพงษ์ ขอโอกาสทำงาน หลังโพลคะแนนต่ำสุด อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2554 เวลา 15:51:59 4,938 อ่าน
TOP