x close

หยก โต้ข่าวลือแย่ง วี จาก ปุ๊กลุก ยันไม่มีในสมอง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

 
           ลือ! ''หยก-ธัญยกันต์'' ประกาศในกลุ่มเพื่อนจะแย่ง ''วีรภาพ'' จากสาว ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' เจ้าตัวร้องเสียงหลง พร้อมโต้ไม่เคยมีความคิดแบบนี้อยู่ในหัวเลย
 
           มี ข่าวออกมาทีละนิดละหน่อย สำหรับเรื่องแอบกุ๊กกิ๊กกันระหว่างนางร้ายสาว ''หยก ธัญยกันต์  ธนกิตติ์ธนานนท์" กับพระเอกหนุ่มคาสโนว่า ''วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ที่ถึงแม้พระเอกหนุ่มเองจะคบหาอยู่กับนางเอกดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ''ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" แต่ก็ไม่วายมีข่าวออกมาเรื่อย ๆ โดยมีข่าวเม้าท์ว่า หนุ่มวีควงสาวหยกไปเที่ยวผับดังย่านแจ้งวัฒนะ และไปนัวเนียกันแบบไม่อายสายตาใคร ทำเอาหนุ่มวีถึงกับรีบออกมาโต้ว่าไม่เป็นความจริง ส่วนปุ๊กลุกเองก็ลั่นว่า เชื่อใจฝ่ายชาย แต่มีข่าวล่ามาแรงยิ่งกว่านั้น ว่าสาวหยกไปประกาศในกลุ่มเพื่อน ๆ ว่า ตนจะแย่งหนุ่มวีมาจากสาวปุ๊กลุกให้ได้ ไม่ว่าวิธีใดก็ตาม
    
            เมื่อถูกถามถึงเรื่องดังกล่าว สาวหยกถึงกับร้องเสียงหลง พร้อมบอกว่า ข่าวนี้แรงจริง ๆ พร้อมแจงว่าตนไม่เคยพูดแบบนั้น หรือแม้แต่จะคิดก็ไม่มีสักนิด เพราะ เธอกับปุ๊กลุ๊กก็สนิทกันในระดับหนึ่ง และเธอก็ไม่เข้าใจว่า เธอกับพี่วีเป็นข่าวกันมานานมากตั้งแต่เล่นละครด้วยกันยันละครจบข่าวก็ไม่ หาย นอกจากนี้ สาวหยกยังบอกว่า แม้จะคุยกันเล่น ๆ ในกลุ่มเพื่อนก็ไม่มีเลยซักครั้ง และถ้าเธอจะคบกับหนุ่มวีจริง ๆ ก็คงคบไปนานแล้ว เพราะถ่ายละครด้วยกันเป็นปี ๆ
 
            เมื่อถูกถามต่อว่า ได้คุยเรื่องนี้กับสาวปุ๊กลุกบ้างไหม สาวหยก ตอบว่า เรื่องข่าวก่อนหน้านี้ไม่ได้คุยอะไรกันเลย แต่จะคุยถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันมากกว่า ก็มีแซว ๆ กันบ้าง ซึ่งเธอก็เชื่อว่า ปุ๊กลุกก็รู้ว่าอะไรจริงอะไรไม่จริง ดังนั้นไม่มีปัญหากันแน่นอน ส่วนกับหนุ่มวี แต่ก่อนก็บีบีบอกตลอด แต่ตอนนี้เริ่มเบื่อข่าวก็ไม่ต้องบอกแล้ว
 
             นอกจากนี้ เธอยังบอกว่า เธอยังโสด แต่ก็ยังปิดตัวเอง ไม่เปิดใจให้ใครทั้งนั้น จึงอาจมีคนพยายามจับคู่ให้ โดยเฉพาะในวงการบันเทิง ซึ่งเธอก็บอกว่า เข้าใจดีและไม่ซีเรียส พร้อมบอกว่า ดีเสียอีกที่ยังมีคนพูดถึง เพราะข่าวก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ดาราอยู่ในวงการบันเทิงได้
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หยก โต้ข่าวลือแย่ง วี จาก ปุ๊กลุก ยันไม่มีในสมอง โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2554 เวลา 10:04:22 2,258 อ่าน
TOP