x close

โหมงานหนัก หวัด 2009 เล่นงาน อาร์ต พศุตม์



อาร์ต พศุตม์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          หาม อาร์ต พศุตม์ ส่งโรงพยาบาล หลังไข้สูง แพทย์เผยติดเชื้อไข้หวัด 2009 ให้นอนโรงพยาบาลดูอาการก่อน

          ทำงานหนักจนพิษไข้เล่นงานไปอีกคน สำหรับพระเอกหนุ่มช่อง 3 "อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม" ที่จู่ ๆ เจ้าตัวก็ถูกหามส่งโรงพยาบาลกลางดึกเมื่อคืนวันที่ 12 สิงหาคม เพราะล้มป่วย ก่อนจะแพทย์จะพบภายหลังว่า เจ้าตัวติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009

          งานนี้ หนุ่มอาร์ตซึ่งนอนอยู่บนเตียงคนไข้ก็เปิดเผยถึงอาการป่วยของตัวเองให้ฟังว่า ก่อนจะเข้าโรงพยาบาลตนก็มีอาการปวดเมื่อยตัว และปวดหลังอยู่ก่อนแล้ว แต่ในใจก็คิดว่าอาจเพราะเล่นเวทมา เลยไม่ได้คิดว่าป่วยอะไร กระทั่ง ขับรถไปถึงกองถ่ายละคร แล้วรู้สึกหนาว ๆ ฝืนถ่ายละครไปได้สักพัก ผู้กำกับก็ทักว่า หน้าของตนดูแดง ตาแดง ตนจึงได้กลับไปพักผ่อนที่บ้าน ตื่นขึ้นมาเหงื่อออกก็คิดว่าน่าจะหายแล้ว จึงได้เดินทางไปทำงานต่อที่โคราช แต่พอถึงช่วงดึกของคืนวันที่ 12 สิงหาคม อาการของตนก็แย่ลงเรื่อย ๆ คุณแม่จึงได้พาตนส่งโรงพยาบาล

          หนุ่มอาร์ต เผยต่อว่า เมื่อมาถึงโรงพยาบาลแพทย์วินิจฉัยว่า ตนน่าจะติดเชื้อไข้หวัด 2009 เพราะมีไข้สูงถึง 41 องศา ก็ได้ให้ยา ให้น้ำเกลือ ตอนนี้ไข้ลดลงมาแล้ว 37-38 องศาแล้ว แต่ก็ยังเมื่อยเนื้อเมื่อยตัว ไอ เจ็บคอ และปวดหลังอยู่ ซึ่งคุณหมอก็บอกว่า คงจะต้องรอดูอาการสัก 5 วัน แต่ตนเตรียมจะออกจากโรงพยาบาลใน 3-4 วันนี้แล้ว เพราะมีงานละครรออยู่




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหมงานหนัก หวัด 2009 เล่นงาน อาร์ต พศุตม์ โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2554 เวลา 10:04:34 1,392 อ่าน
TOP