x close

ช่างกลปทุมวันแทงเด็กราชภัฎเจ็บในรถไฟฟ้า BTS


ข่าวอาชญากรรม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เด็กช่างกลปทุมวันแทงหนุ่มราชภัฎกลางรถไฟฟ้า BTS ได้รับบาดเจ็บ สารภาพกลัวจะถูกทำร้าย เหตุผู้บาดเจ็บแต่งตัวคล้ายสถาบันคู่อริ

          เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (26 สิงหาคม) ร.ต.อ.สากล คำยิ่งยง ร้อยเวร สน.พญาไท รับแจ้งเหตุนักเรียนใช้มีดแทงกันได้รับบาดเจ็บบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนจะพบนายกิตติพัฒน์ ศิริเดชชัย อายุ 20 ปี นักศึกษา ม.ราชภัฎธนบุรี ถูกแทงที่ท้องด้านซ้าย จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลราชวิถีทันที

          และในเวลาต่อมา พ.ต.ท.กฤษณะ สุกันทะ สว.สส.สน.พญาไท พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สามารถจับกุมนายธิติวัฒน์ วงศ์เสาร์ นักศึกษาระดับประกาศนียบัตรชั้นสูง (ปวส.) ชั้นปีที่ 1 แผนกวิศวกรรมเครื่องกล สถาบันเทคโนโลยีปทุมวันได้ พร้อมของกลางมีดปอกผลไม้ยาว 8 นิ้ว จึงได้คุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

          ทั้งนี้ นายธิติวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า เมื่อเวลา 09.00 น. ได้ขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอสมาจากสถานีหมอชิตเพื่อไปเรียนตามปกติ แต่เมื่อรถไฟฟ้าถึงสถานีอารีย์ นายกิติพัฒน์ได้เข้ามาในขบวนรถ พร้อมกับจ้องมองตนอย่างผิดสังเกต ตนเห็นว่านายกิติพัฒน์แต่งตัวคล้ายสถาบันคู่อริ โดยสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์สีดำ จึงเกิดความระแวง เพราะรุ่นพี่กำชับไว้เสมอว่าหากเดินทางไปไหนมาไหนต้องระมัดระวังตัวเองตลอดเวลา

          นายธิติวัฒน์ กล่าวต่อว่า จากนั้น ขณะที่รถไฟฟ้ากำลังเคลื่อนเข้าสู่สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตนเห็นนายกิติพัฒน์เดินมายืนใกล้ ๆ ตน และทำท่าเหมือนจะพูดอะไรบางอย่างกับตน แต่ได้ยินไม่ถนัด เพราะเสียงรถไฟฟ้าค่อนข้างดัง ด้วยความระแวงว่าจะถูกทำร้าย จึงได้ใช้มีดแทงไปที่ท้องของนายกิติพัฒน์ 1 ครั้ง จนล้มลงไปกองกับพื้น ซึ่งหลังจากแทงไปแล้ว นายกิติพัฒน์ได้อธิบายว่า ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้าย และไม่ใช่นักศึกษาสถาบันคู่อริ ตนจึงได้ขอโทษ และรีบประสานกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบนรถไฟฟ้าสถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ให้ช่วยกันนำตัวนายกิติพัฒน์ส่งโรงพยาบาล ก่อนที่ตนจะถูกตำรวจจับกุมได้ในที่สุด

          ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บกับนายธิติวัฒน์ และส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ขณะที่อาการของนายกิติพัฒน์ที่ได้รับบาดเจ็บนั้น ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว และญาติได้ย้ายนายกิติพัฒน์ไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างกลปทุมวันแทงเด็กราชภัฎเจ็บในรถไฟฟ้า BTS อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2554 เวลา 07:21:33 23,440 อ่าน
TOP