x close

บรู๊ค-แซม ขยับเป็น ส.ส.แทนตำแหน่งว่าง

บรู๊ค ดนุพร - แซม ยุรนันท์
บรู๊ค ดนุพร - แซม ยุรนันท์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก พรรคเพื่อไทย

           สภาผู้แทนราษฎร ประกาศ บรู๊ค ดนุพร - แซม ยุรนันท์ ขยับขึ้นเป็น ส.ส.แทน บัณฑูร - ชัจจ์ ที่ลาออกไป

           วานนี้ (25 สิงหาคม) ราชกิจจานุเบกษาได้เผยแพร่ประกาศสภาผู้แทนราษฎรจำนวน 2 ฉบับ ให้ผู้มีชื่อในลำดับถัดไปในบัญชีรายชื่อของพรรคการเมือง เลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแทนตำแหน่งที่ว่าง 2 ราย

ดนุพร ปุณณกันต์
ดนุพร ปุณณกันต์

           โดยประกาศฉบับแรก ลงวันที่ 12 กรกฎาคม 2554 ได้ประกาศให้ นายบัณฑูร สุภัควณิช ผู้มีชื่ออยู่ในลำดับที่ 13 ของบัญชีรายชื่อสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อของพรรคเพื่อไทย ได้รับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แต่ต่อมา นายบัณฑูร ได้มีหนังสือขอลาออกจากตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2554 ทำให้นายบัณฑูร สิ้นสุดสภาวะการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรลงตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย 2550

           ดังนั้น จึงมีประกาศให้ผู้ที่มีชื่อในลำดับถัดไปในบัญชีรายชื่อของพรรคเพื่อไทยเลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแทนจำนวน 1 คน ซึ่งก็คือ  ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 62 นายดนุพร ปุณณกันต์

ยุรนันท์ ภมรมนตรี
ยุรนันท์ ภมรมนตรี

           ส่วนประกาศที่สอง ลงวันที่ 12 กรกฎาคม 2554 ได้ประกาศให้ พลตำรวจโท ชัจจ์ กุลดิลก ผู้มีชื่ออยู่ในลำดับที่ 11 ของบัญชีรายชื่อสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อของพรรคเพื่อไทย ได้รับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แต่ต่อมา พลตำรวจโท ชัจจ์ ได้มีหนังสือขอลาออกจากตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2554 ทำให้พลตำรวจโท ชัจจ์  สิ้นสุดสภาวะการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรลงตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย 2550

           ดังนั้น จึงมีประกาศให้ ผู้ที่มีชื่อในลำดับถัดไปในบัญชีรายชื่อของพรรคเพื่อไทยเลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแทนจำนวน 1 คน ซึ่งก็คือ ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 63 นายยุรนันท์ ภมรมนตรี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บรู๊ค-แซม ขยับเป็น ส.ส.แทนตำแหน่งว่าง โพสต์เมื่อ 26 สิงหาคม 2554 เวลา 17:34:34 23,066 อ่าน
TOP