x close

จับแท็กซี่เมายาบ้า พยายามข่มขืนแหม่มนอร์เวย์



แท็กซี่



แท็กซี่เสพยาบ้าพยายามข่มขืนแหม่ม (ไทยโพสต์)
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          แท็กซี่เสพยาบ้า ก่อนตระเวนรับผู้โดยสาร เจอแหม่มนอร์เวย์ ผอ.หอการค้าฯ เกิดอารมณ์หื่นชักมีดจี้จะข่มขืน แต่ไม่สำเร็จ แล้วเชิดกระเป๋าถือเอาทรัพย์สินไปขาย ตำรวจตามล่าจนได้ตัว

          เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 1 กันยายน ที่่ผ่านมา ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้มีการจัดแถลงข่าวจับกุมตัว นายชอุ่ม หรือ ดุ่ย ธงชัย อายุ 40 ปี ชาวกำแพงเพชร ในข้อหาพยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดโดยมีและใช้อาวุธ ลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)

          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา เวลา 02.00 น. นางสาวคริส อายุ 38 ปี ผอ.หอการค้าไทย-นอร์เวย์ สัญชาตินอร์เวย์ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ว่าถูกคนร้ายซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่พยายามข่มขืนกระทำชำเราและจี้ชิงทรัพย์ไป โดยนางสาวคริส เล่าว่า หลังจากตนเองได้ออกจากร้านอาหารบริเวณปากซอยสุขุมวิท 23 กรุงเทพฯ และได้เรียกรถแท็กซี่สีชมพู จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ นั่งโดยสารมาตามลำพังเพื่อกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงบริเวณถนนประเสริฐอิสลาม หมู่ 3 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด ห่างจากบ้านพักไม่ถึง 100 เมตร คนขับรถแท็กซี่ได้จอดรถก่อนชักอาวุธมีดพกออกมาจี้ที่คอตนเองซึ่งนั่งอยู่ เบาะผู้โดยสารด้านหลัง พยายามใช้กำลังข่มขืน แต่ น.ส.คริสพยายามต่อสู้ขัดขืนและเปิดประตูรถวิ่งหนีออกไปได้ คนร้ายจึงคว้ากระเป๋าสะพายของ น.ส.คริสที่มีเงินสดอยู่ 1 หมื่นบาท สร้อยคอจี้เพชร 1 เส้น ราคาประมาณ 5 หมื่นบาท โทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน 4 จำนวน 1 เครื่อง หลบหนีไป ขณะที่ น.ส.คริส ได้ติดต่อไปยังสถานทูตนอร์เวย์เพื่อให้ช่วยเหลือและพาเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          คดีนี้ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้เร่งทำการติดตามคนร้ายอย่างเร่งด่วน เพราะเป็นการเสื่อมเสียชื่อเสียงของประเทศชาติและเป็นภัยต่อสังคม จากการตรวจสอบข้อมูลการใช้โทรศัพท์ของผู้เสียหายทราบว่า คนร้ายได้ใช้งานโทรศัพท์ในเขตพื้นที่พระโขนง กทม. นอกจากนี้ ผู้เสียหายยังสามารถจำตุ๊กตาช้างสีชมพูเขียนว่าไทยแลนด์ ติดอยู่ที่กระจกด้านหลัง จึงได้นำกำลังตรวจสอบรถแท็กซี่ในพื้นที่อย่างละเอียดจนพบรถแท็กซี่ทะเบียน ทล 5331 กทม. ตรงตามข้อมูลดังกล่าว มีนายชอุ่ม หรือ ดุ่ย ธงชัย เป็นคนขับ ชุดสืบสวนจึงทำทีเป็นผู้โดยสารโทรศัพท์ให้คนร้ายออกมารับ ก่อนจะแสดงตัวเข้าตรวจค้นจับกุม

          จากการสอบสวนนายชอุ่มให้การรับสารภาพ โดยในวันเกิดเหตุได้เสพยาบ้า 5 เม็ด เมื่อเห็นผู้เสียหายซึ่งเป็นชาวต่างชาติและหน้าตาดีจึงเกิดอารมณ์ ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาก่อเหตุ แต่ผู้เสียหายซึ่งมีรูปร่างสูงใหญ่กว่าได้พยายามดิ้นต่อสู้จนเปิดประตูหลบหนีไปได้



ขอขอบคุณข้อมูลจาก 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแท็กซี่เมายาบ้า พยายามข่มขืนแหม่มนอร์เวย์ อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2554 เวลา 15:58:15 9,396 อ่าน
TOP