x close

จับลุงหื่นวัย 22 พยายามข่มขืนหลานสาว 7 ขวบ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
             ตำรวจอุดรธานีแถลงจับลุงหื่นกาม พยายามข่มขืนหลานสาววัย 7 ขวบ อ้างภรรยาไม่ให้หลับนอนด้วย จึงเกิดอารมณ์ดังกล่าว
 
             วานนี้ (1 กันยายน) ผบก.ภ.จังหวัดอุดรธานี พร้อมคณะ ร่วมแถลงข่าวจับกุมตัว นายธีระพันธ์ แก้วนาง อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุ 7 ปี และพรากเด็กอายุ 7 ปีไปเพื่อการอนาจาร
 
             ทั้งนี้ การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจาก คดีที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคม โดยเวลาประมาณ 19.00 น. ขณะที่ ด.ญ.แก้ว (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานของนายธีระพันธ์ ได้ไปเล่นกับลูกสาววัย 3 ขวบ ของนายธีระพันธ์ที่บ้านพัก แต่นายธีระพันธ์ได้เอาน้ำให้หลานสาวดื่มจนเกิดอาการเวียนศีรษะ จากนั้นได้อุ้มเข้าห้องนอน แล้วถอดกางเกงใช้อวัยวะเพศพยายามจะสอดใส่แต่ไม่เข้า จึงสำเร็จความใคร่ด้านนอก ก่อนจะข่มขู่หลานสาวว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร จนกระทั่งแม่ของ ด.ญ.แก้ว เห็นลูกสาวซึมเศร้าผิดสังเกต จึงได้สอบถามจนทราบเรื่องดังกล่าว ก่อนพาลูกสาวเข้าแจ้งความทันที
 
             จากการสอบสวน นายธีระพันธ์ รับสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง และได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้ภรรยาไม่ให้หลับนอนด้วย เนื่องจากตนดื่มเหล้าประจำจึงทำให้ทะเลาะกับภรรยาบ่อยครั้ง และก่อนเกิดเหตุภรรยาไม่อยู่บ้าน หลังจากหลานสาวมาเล่นที่บ้าน ก็เกิดอารมณ์ขึ้น จึงอุ้มหลานสาวเข้าไปในห้องพยายามข่มขืน พร้อมขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร จนกระทั่งมาถูกจับดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะนำตัวนายธีระพันธ์ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับลุงหื่นวัย 22 พยายามข่มขืนหลานสาว 7 ขวบ อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2554 เวลา 16:39:47 16,465 อ่าน
TOP