10 คลิปจักกลิ้งเจ๋ง ๆ ที่เราอยากให้คุณได้ชม

จักกลิ้ง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก socialtimes.com

         ใครที่กำลังซีเรียสกับการทำงาน หรือกำลังวุ่นวายกับเรื่องเรียนและอื่น ๆ ที่ชวนปวดหัวอยู่ล่ะก็ ลองพักเหนื่อยสักนิด แล้วแวะมาดู 10 คลิปบันเทิงอารมณ์เจ๋ง ๆ ที่ทางเว็บไซต์ Socialtimes.com รวบรวมไว้กันดีกว่าครับ เพราะคลิปที่ว่านี้ เป็นคลิปการเล่น "จักกลิ้ง" (Juggling) หรือการโยนวัตถุ 3 ชิ้นขึ้นไป ให้สลับไปมาบนอากาศ ซึ่งเป็นความสามารถพิเศษของแต่ละบุคคลที่น่ายกนิ้วให้จริง ๆ

         งานนี้บอกได้เลยว่า เมื่อคุณได้รับชมแล้ว คุณจะได้ทั้งความบันเทิง เพลิดเพลิน อึ้ง จนหายเครียดไปเลยทีเดียว ฉะนั้นแล้วอย่ามัวแต่รอช้าอยู่เลยครับ เลื่อนเม้าส์ตามมาดูกันโดยไวเลย...



1. Selyna Bogino doing the 5 balls longest routine ever!

         เริ่มกันที่คลิปแรกกับความสามารถพิเศษของ เซลิน่า โอจิโน่ หญิงสาวที่ต้องบอกว่ามากความสามารถและแข็งแรงเป็นที่สุด เพราะเธอได้จักกลิ้งลูกบาสเก็ตบอลมากถึง 5 ลูก ด้วยขาและแขนของเธอในขณะที่นอนหงายได้แบบสบาย ๆ ชิล ๆ ดูแล้วก็เพลินบวกอึ้งกันไปอยู่ไม่น้อยเลย แถมคลิปนี้ ยังมีคนคลิกเข้าไปชมเกินกว่า 700,000 ครั้งเลยทีเดียว



2. Adam Gray Juggling 3 Sticks

         เปลี่ยนแนวจากวัตถุทรงกลมมาเป็นไม้กลองยาว ๆ 3 ไม้กันดูบ้าง กับฝีมือการจักกกลิ้งของ อดัม เกรย์ ที่โชว์ทักษะการตีกลองและเหยียบกระเดื่องให้ต่างจากมือกลองทั่ว ๆ ไปด้วยการผสมผสานการจักกลิ้งรวมเข้าไปด้วยซะเลย (เจ๋งจริง ๆ!!)



3. Most Bites of 3 Apples While Juggling Them In 30 Seconds

         คลิปนี้นี่ไม่รู้ว่าเจ้าตัวคือนาย ไบรอัน แพนกี้ หิวหรืออย่างไร เพราะเขาได้นำผลแอปเปิ้ล 3 ลูก มาโยนจักกลิ้งอย่างสนุกสนาน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ได้เอามาโยนเล่นอย่างเดียวเท่านั้น ยังโยนเพื่องับเข้าปากกินแบบอิ่มท้องไปเลยทีเดียว



4. International Acrobatics Festival – Diabolo Juggling

         แม้ว่าการเล่น "Diabolo" หรือลูกข่างจีนนี่จะไม่ใช่การเล่นจักกลิ้งโดยตรงก็ตาม แต่ทว่าลักษณะการเล่นก็มีความคล้ายคลึงกันและน่าสนใจไปอีกแบบ ที่สำคัญ นี่ยังเป็นการของเด็กที่มีอายุเพียงไม่กี่ขวบ เก่งเกินไวดีจริง ๆ



5. Contact Juggling presented by National Geographic

         ไปดูลีลาของนายโอโกตันเป้ หนุ่มเซอร์แดนปลาดิบกันบ้าง เพราะงานนี้เขาได้โชว์ลีลาเลี้ยงบลูกบอลคริสตัลใส ๆ หรือที่เรียกกันว่า "Contact Juggling" ให้เคลื่อนที่ไปตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้อย่างแนบเนียน เสมือนมีมนต์วิเศษให้เจ้าลูกบอลคริสตัลลอยอยู่บนอากาศได้ยังไงอย่างงั้น แถมยังมากฝีมือถึงกับ National Geographic ต้องมาทำสกุ๊ปเป็นสารคดีตามติดชีวิตของเขาเลยทีเดียว



6. World’s Fastest Piano Juggler

         มาต่อกันที่อีกหนึ่งคลิปที่น่าสนใจของแดน เมเนนเดซ ที่นอกจากจะเล่นจักกลิ้งบอล 5 ลูกได้เพลิดเพลินแล้ว ยังใช้การเล่นเจ้าจักกลิ้งนี้ บรรเลงเพลง "La Cucaracha" และเพลงเพราะ ๆ อื่น ๆ บนคีย์บอร์ดได้อีกด้วย



7. Conic – Juggling In A Cone

         แปลกใช่เล่นเลยทีเดียวสำหรับคลิปนี้ เพราะลำพังแค่การควบคุมลูกบอลแบบทั่ว ๆ ไปก็ว่ายากแล้ว แต่นี่พี่แกโชว์เหนือด้วยการเล่นจักกลิ้งอยู่กล่องพลาสติกรูปทรงโคนไอศกรีม เพิ่มท่ายากให้กับการเล่นจักกลิ้งซะเลย



8. EXCLUSIVE Amazing Juggling Finale

         ถึงคลิปนี้จะเก่ามากแล้ว แต่ความสามารถของ คริส บลิส กับการโยนบอลจักกลิ้ง 3 ลูก ก็ยังคงน่าสนใจอยู่เสมอ การันตีได้จากจำนวนของคนที่คลิกเข้ามาดูที่มากเกินกว่า 1 ล้าน 6 แสนครั้งเข้าไปแล้ว



9. Cirque Du Soleil – Viktor Kee – Most Athletic Juggling Act

         ไหน ๆ การเล่นจักกลิ้งก็เป็นเรื่องของความสามารถพิเศษแล้ว ครั้นจะนำการเล่นยิมนาสติกมาผสมรวมกัน จึงเป็นเรื่องที่เข้าท่าอยู่ไม่น้อย อันจะเห็นได้จากการแสดงของ วิคตอร์ กี จากคณะกายกรรม "Cirque Du Soleil" ที่งานนี้ใครที่ได้ชม ได้มีร้อง "ว้าว" กันแน่นอน



10. Robot That Juggles 5 Balls

         ใช่ว่าจะมีแต่มนุษย์อย่างเรา ๆ จะเล่นจักกลิ้งได้อย่าง สิ่งประดิษฐ์ที่มนุษย์เราสร้างขึ้นอย่าง "หุ่นยนต์" นั้น ก็สามารถเล่นได้ด้วยเช่นกัน เช่นเดียวกับคลิปนี้ ที่บันทึกภาพของเครื่องจักรโซโล่โชว์โยนบอลไปมาบนอากาศได้อย่างน่าเพลิดเพลินด้วยเช่นกัน




โบนัส คลิป - Juggling

         ปิดท้ายกับคลิปสุดท้ายและท้ายสุด กับคลิปสอนวิธีการเล่นจักกลิ้งอย่างง่าย ๆ สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะเล่นหรือกำลังเป็นมือใหม่ ให้เล่นจักกลิ้งแบบเนียน ๆ เทพ ๆ ได้ภายในระยะเวลา 8 วันเท่านั้นเอง!!

         เห็นทั้ง 10 คลิปนี้แล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่าเจ๋งจริง ๆ ว่าแล้วก็ขอตัวไปฝึกเล่นจักกลิ้งกับเขาบ้างดีกว่า เผื่อจะได้มีคลิปเจ๋ง ๆ มาอวดกันบ้าง.. แฮะ ๆ !!











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 คลิปจักกลิ้งเจ๋ง ๆ ที่เราอยากให้คุณได้ชม อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2554 เวลา 18:12:49 12,555 อ่าน
TOP
x close